Thanh toán

Cách cầu hôn của 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 25/05/2015   |   Lượt xem: 897

Mỗi cung hoàng đạo một cá tính, một các thể hiện tình yêu của mình khác nhau.. Khi tình yêu bùng cháy họ sẽ làm gì để cầu hôn người họ yêu thương cùng xây đắp hạnh phúc.



Ma kết(22/12-19/1)



Cẩn thận và chính chắn. Ma kết luôn chắc chắn mọi chuyện trước khi cầu hôn bạn. Họ phải chắc chắn mọi việc, từ chuẩn bị cho đến lúc tiến hành họ sẽ chuẩn bị chu toàn cho bạn. Bạn hãy chịu khó chờ đợi họ nhé. Họ sẽ chuẩn bị cho bạn chiếc nhẫn đắt tiền nhất và những lời cầu hôn lãng mạn nhất với sự chân thành, tôn trọng và muốn gắn kết với bạn suốt đời.



Bảo bình (20/1-18/2)



Bảo bình luôn tạo cho bạn một chút "động thái" để bạn có thể đoán trước được rằng họ sẽ cầu hôn để bạn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Nhưng một điều bạn không thể đoán được một điều gì có thể xảy ra, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ từ các cầu hôn cùa Bào bình.



Song Ngư (19/2-20/3)



Song Ngư luôn mang đến cho bạn một màn cầu hôn thật lãng mạn, bạn như một nàng công chúa được một chàng hoàng từ bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. Đôi lúc họ sẽ hơi run có thể quên nhẫn ở nhà bạn không vội buồn. Tuy có quên có run nhưng bạn hãy tin rằng con tim họ luôn hướng về bạn.



Bạch Dương (21/3- 19/4)



Bạch Dương là nhưng anh chàng nóng vội họ có thể cầu hôn bạn bất cứ lúc nào họ thấy lãng mạn nhất và thời điểm phù hợp nhất. Tuy đôi chút có thiếu lãng mạn nhưng họ không thể đợi bạn lâu hơn được nữa và họ rất yêu bạn. Đôi lúc vì quá gấp gáp họ có thể quên không mang theo nhẫn.



Kim Ngưu (20/4-20/5)



Kim Ngưu là một anh chàng khá chu đáo và biết sắp xếp mọi thứ theo đúng trật tự. Họ sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cầu hôn bạn thật lãng mạn và sau đó sẽ quỳ trước mặt bạn, trao cho bạn chiếc nhẫn mà bạn mong chờ bấy lâu nay. Hai bạn sẽ cùng hòa mình với không gian lãng mạn với ly rượu vang và những chiếc bánh socola ngọt ngào.



Song Tử (21/5-21/6)



Song Ngư yêu lãng mạn, thích thơ ca. Họ sẽ giấu những lời tỏ tình của mình qua những vần thơ hay những bài hát chỉ dành riêng cho bạn. Hay đơn giản là viết lên cát lời tỏ tình lãng mạn nhất và quỳ trước mặt bạn và trao cho bạn chiếc nhẫn mà bạn mong đợi bấy lâu.



Cự Giải (22/6-22/7)



Cự giải là anh chàng thiên về gia đình. Chàng sẽ hỏi ý kiến của gia đình hai bên trước khi cầu hôn bạn. Bạn có thể được cầu hôn bằng chiếc nhẫn gia truyền của gia đình chàng Cự Giải.



Sư Tử (23/7-22/8)



Chàng Sư Tử sẽ tạo cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ khi chàng cầu hôn bạn. Chàng sẽ cầu hôn bạn giữ đám đông với những lời cầu hôn lãng mạn nhất. Tình yêu của chàng dành cho bạn sẽ được nhiều người chứng kiến và luôn mang cho bạn sự an toàn nhất.



Xử Nữ (23/8-22/9)



Xử Nữ là một chàng không ưu thích sự rườm rà và mọi thứ cho việc cầu hôn bạn sẽ rất hoàn hảo nhất. Mọi chuyện tuy đơn giản nhưng bạn có thể cảm nhận được họ yêu bạn đến nhường nào.



Thiên Bình (23/9-22/10)



Thiên Bình sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng đáng nhớ cho màn cầu hôn đặc biệt. Với âm thanh và ánh sáng họ sẽ tạo cho bạn bất ngờ với một bài hát hay một bài thơ dành riêng cho bạn, họ trân trọng những gì bạn mang lại cho họ. Họ sẽ tặng bạn một chiếc nhẫn thật ý nghĩa, đừng quên hỏi họ ý nghĩa của chiếc nhẫn nhé!



Thần Nông (23/10-21/11)



Thần Nông chỉ cầu hôn khi họ chắn chắn đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới. Lời cầu hôn của chàng Thần Nông sẽ rất chân thành và tình cảm.



Nhân Mã (22/11-21/12)



Nhân Mã không lên cho một một kế hoạch để cầu hôn bạn, mọi việc chỉ đến một cách tự nhiên. Tuy lời nói của họ không họ mỹ, không cầu kỳ và đôi chút không lãng mạn nhưng chắc chắn bạn có thể cảm nhận được sự chân thành ở trong đó.



 



 


Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Xử Nữ là một chàng không ưu thích sự rườm rà và mọi thứ cho việc cầu hôn bạn sẽ rất hoàn hảo nhất. Mọi chuyện tuy đơn giản nhưng bạn có thể cảm nhận được họ yêu bạn đến nhường nào.
M
Lãng mạn là đủ rồi, mình cũng chỉ thích như thế, không qua rườm rà nhé
N
Cầu hôn thì lãng mạn là đủ rồi, với mình là vậy
V
hihi....mong một chàng Thiên Bình quá....