Thanh toán

Cách cầu hôn với cô nàng Sư Tử

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 2041

Trải qua một thời gian yêu nhau thì cũng đến lúc bạn muốn dành phần đời còn lại của mình sống cùng với nàng. Trước khi bước vào hôn nhân thì “cửa ải” không kém phần quan trọng là Cầu hôn. Tất nhiên, Cầu hôn không phải là việc gì khó khăn đối với bạn nếu bạn yêu cô ấy chân tình và thật lòng. Tuy nhiên, nếu bạn có một sự chuẩn bị, một kế hoạch rõ ràng thì việc này khá dễ, sẽ giúp bạn thành công, đánh dấu 1 bước ngoặc quan trọng trong hành trình xây dựng hạnh phúc của hai người.

Mình thì cũng chẳng có kinh nghiệm gì mới mẻ nhưng mình sẽ chia sẻ những gì mà mình đã trải qua. Mình thuộc Chòm sao Sư Tử vì thế, với chia sẻ này mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn nam giới có người yêu thuộc Chòm sao Sư Tử:

Các nàng thuộc Chòm sao Sư Tử có tính cách rất mạnh mẽ và quyết liệt. Các Nàng rất thông minh, tính độc lập và trách nhiệm cao, luôn rất tự tin và thích thể hiện mình, thích nổi loạn nữa đấy. Nhưng một khi đã yêu thì yêu hết mình, yêu rất cuồng nhiệt và mãnh liệt. Các bạn yên tâm nhé vì Nàng rất thủy chung, ghét sự giả dối, luôn nói thẳng và nói thật, mất lòng trước được lòng sau.

 

Bởi cái tính đặt biệt đó của Nàng Sư Tử nên một khi đã quyết định Cầu hôn với Nàng thì trước hết bạn phải được sự cho phép của cha mẹ cô ấy. Mặc dù điều này trong thời buổi này ít được các bạn trẻ quan tâm vì cứ thích yêu và cầu hôn tự do theo ý thích của mình, cứ quan niệm khi nào cưới rồi hẳn xin phép gia đình. Nhưng, với Nàng Sư Tử thì nhất định phải làm điều này trước tiên đó, bởi Nàng kỹ tính, thượng tôn ba mẹ. Nếu cầu hôn rồi mà ba mẹ không đồng ý thì chắc chắn có yêu mấy Nàng cũng không đến với bạn. Vì vậy, bạn hãy bàn bạc cùng cô ấy sắp xếp cuộc gặp gỡ với ba mẹ cô ấy, nói lên ý muốn của bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ được Nàng đánh giá cao ở bước này.

Mua nhẫn cầu hôn

Việc này bạn tự mình đi lựa chọn là hay nhất, bởi Nàng luôn thích sự bất ngờ và thật ấn tượng. Nàng rất mạnh mẽ nên mẫu nhẫn cầu hôn cũng phải chọn thật bền và chất lượng nhé, chất liệu bằng vàng 18k-24k là tốt nhất. Nhẫn phải được thiết kế công phu nữa, đẹp và tinh tế thì chắc chắn Nàng sẽ ưng ý.

Mẫu nhẫn đầy đặn, có kết hạt màu trắng tinh tế như thế này 

Mẫu nhẫn đầy đặn, có kết hạt màu trắng tinh tế như thế nàyHay chỉ là trái tim xinh xắn, có đính nhiều viên đá trắng bên trong, rất ấn tượng 

Hay chỉ là trái tim xinh xắn, có đính nhiều viên đá trắng bên trong, rất ấn tượng

Chọn địa điểm Cầu hôn

Đây là việc khá quan trọng, để việc cầu hôn của mình diễn ra thuận lợi thì bạn phải chọn địa điểm và cách thức tổ chức. Là người có cá tính, nàng luôn thích sự độc lạ, thích được người khác trầm trồ, do vậy bạn nên chọn nơi cầu hôn là địa điểm công cộng, ở bãi biển, công viên hay đường phố có nhiều người qua lại hoặc có cả sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Điều này đòi hỏi bạn phải bản lĩnh nữa đấy.

Cầu hôn nàng ngay trên đường phố

Cầu hôn nàng ngay trên đường phố

Trong công viên có sự góp mặt của bạn bè, người thân

Trong công viên có sự góp mặt của bạn bè, người thân

Ý tưởng cho Cầu hôn

Nàng rất thích sự độc đáo nên trang trí buổi Cầu hôn phải hết sức độc đáo thì đảm bảo Nàng sẽ cảm động. Không cần cầu kỳ, hoa lá cành gì đâu nhé mà chỉ cần một chút sáng tạo từ băng keo, hoa hồng và giấy màu bạn có thể tự tay kết dòng chữ “Em sẽ lấy anh chứ?” thật là đẹp và đặt chúng trang trọng tại nơi Cầu hôn.

Mẫu này được khá nhiều bạn lựa chọn cho buổi Cầu hôn của mình nè

Mẫu này được khá nhiều bạn lựa chọn cho buổi Cầu hôn của mình nè

Nếu cầu hôn trên bãi biển thì chỉ cần viết chữ trên cát, vẽ thêm nhiều trái tim là ấn tượng rồi.

Nếu cầu hôn trên bãi biển thì chỉ cần viết chữ trên cát, vẽ thêm nhiều trái tim là ấn tượng rồi

Làm gì với Nàng trong lúc Cầu hôn?

Điều này bạn cần có sự chuẩn bị trước và phải tập dợt nữa nha. Có thể là lời nói kèm theo bài thơ hoặc bài hát dành riêng cho Nàng, chọn bài hát hoặc bài thơ về tình yêu mà Nàng yêu thích nhất. Có thêm chút sáng tạo và lòng tên của bạn và Nàng vào nữa. Bạn có thể vừa đàn vừa hát hoặc nhờ những người bạn hỗ trợ cho bạn phần đạo cụ, kết hợp ban nhạc hoặc hợp xướng… để tăng tính nghiêm túc và hấp dẫn với Nàng.

Bạn có thể kèm theo câu nói ngộ nghĩnh, hài hước chẳng hạn như "Anh xin em, em hãy kết thúc phận đào hoa của anh ngay nhé!" hoặc là "Em là nhu yếu phẩm không thể thiếu của nhà anh, hãy về sống cùng anh em nhé" hay là "Anh đang thiếu một người cai quản bản thân, giúp anh với em nhé",...hoặc là những câu nói hài hước khác bạn có thể nghĩ ra để cho buổi cầu hôn thêm rộn rã tiếng cười, thú vị lắm đó. 

Dù gì thì những lời nói phải xuất phát từ trái tim và lòng chân thành của bạn nhé.

Sau đó là hành động quỳ gối xuống, nhất định phải có nhé. Nhiều bạn cho rằng hành động này quá lỗi thời rồi, nhưng với Nàng Sư Tử hành động này nó có cái gì đó rất hào hiệp và lãng mạn sâu sắc lắm đó.

Chọn thời điểm Cầu hôn

Bất kỳ thời điểm nào trong năm, bất cứ lúc nào mà bạn thích sau khi đã thăm dò được ý kiến của Nàng. Có thể là ngay trong ngày lễ Valentine hoặc kết hợp luôn trong tiệc sinh nhật của Nàng hoặc cũng có thể là vào lúc nửa đêm ngay trước khi đồng hồ điểm 12 giờ trong đêm giao thừa đầu năm mới. Có sự kết hợp thật ấn tượng thú vị đó chứ!

Không quên tặng hoa cho Nàng nhé

Sau khi trao nhẫn đính hôn thì việc tiếp theo là tặng cho Nàng một bó hoa tươi thắm nhé. Mà hoa cũng phải là hoa hồng, màu đỏ rực rỡ như tích cách sôi nổi của Nàng ấy. Nàng rất thích hoa hồng đỏ, bó hoa của bạn tặng sẽ được Nàng nâng niu, yêu thích. Điều ấy làm cho buổi Cầu hôn của bạn thêm phần lãng mạn đấy nhé.

Có thể là bó hoa hồng kết tinh tế này nhé

   

Lựa chọn trang phục cho bạn

Không cần phải mặc bộ vest cầu kỳ như lúc đám hỏi, đám cưới đâu, chỉ cần áo sơ mi và quần tây, đóng thùng lịch sự là được rồi. Hoặc quần jean áo thun và áo khoác ngoài màu đỏ (nếu trời đông giá lạnh) trông bạn thật lịch sự và nghiêm túc.

Ngay khi sự xuất hiện của bạn, chắc chắn Nàng thấy yêu hơn đó. Thông thường con gái là yêu bằng tai, nhưng với Nàng Sư Tử thì yêu bằng mắt nữa cơ đấy. Do vậy, bạn phải chú trọng trang phục khi xuất hiện với Nàng nhé.

Chụp hình kỷ niệm

Bạn nhờ bạn bè hoặc người thân quay phim hay chụp hình lại buổi Cầu hôn của bạn nhé. Đây là những hình ảnh lưu giữ đầy kỷ niệm trong chặng đường yêu đương, sẽ rất là hữu ích sau này.  Các bức ảnh sẽ ghi lại những khoảnh khắc bất ngờ và hạnh phúc, nước mắt xen lẫn nụ cười của hai bạn.

Với tính cách của Nàng Sư Tử có vẻ hơi dữ dằn, đanh đá nhưng trái tim luôn thánh thiện, sâu sắc. Đôi khi Nàng ngang bướng, có lúc bốc đồng nhưng Nàng sẽ là người vợ lý tưởng và rất biết yêu chiều bạn, biết chăm sóc gia đình.

Chỉ cần yêu bằng trái tim chân thành thì sẽ biết cách để đi đến một trái tim chân thành bạn nhỉ. 

Trên đây là chiến dịch cầu hôn mà mình đã vẻ ra cho anh trai mình khi cầu hôn bạn gái đấy. Thành công rực rỡ luôn. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

Tác giả: Misa - CTV Marry.vn

Hình ảnh: Sưu tầm    

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cảm ơn bạn nhiều lắm nhé
L
Bài bạn viết hay lắm, bạn chòm sao Sư tử còn mình Xử Nữ hihi
L
\"Tác giả: Misa – CTV Marry.vn
Hình ảnh: Sưu tầm \" mình thích cách làm việc, viết blog của bạn, nếu sưu tầm nên để st hoặc sưu tầm để tôn trọng tác giả, có nhiều bài các bạn sưu tầm mà chẳng để gì cả.
M
cảm ơn em nhiều nhé
T
ủng hộ chị nhé
M
hì hì hì, chỉ ưu tiên cho đối tượng được cầu hôn cung gì thôi à bạn
M
=_= em sư tử đây ạ.. còn tùy thuộc cái thằng cầu hôn cung gì nữa... cung Ngựa như lão nhà em thì =_= bỏ qua đi, ko ế tới già mất
M
nàng sư tử bao giờ cũng yêu cuồng nhiệt và quyết liệt bạn nhỉ
M
Cảm ơn lời khen tặng của bạn nhé
N
các màn cầu hôn hay quá