Thanh toán

Cách chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 2177

Cách chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin

Cách chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin

Chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin bằng sự tự tin của bạn

Bạn muốn chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin, trước hết hãy là một chàng trai đầy tự tin. Sự tự tin đóng 50% kết quả thành công của bạn. Bạn sẽ chẳng thể làm được gì nếu cứ e dè, lo sợ mình sẽ thua trong cuộc chinh phục này.

Cách chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin (Ảnh minh họa)

Cách chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin (Ảnh minh họa)

Chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin bằng cách cho nàng thấy bạn là người mạnh mẽ, an toàn

Bạn sẽ chinh phục được cô nàng mạnh mẽ và đầy tự tin nếu bạn chứng tỏ với nàng được sự mạnh mẽ của bạn, sự an toàn của nàng khi có bạn ở bên. Có như vậy nàng mới để ý đến bạn chứ không phải bất cứ chàng trai có lối sống dựa dẫm, nói tốt hơn làm.

Chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin bằng sự chân thành

 

Sự chân thành luôn đống vai trò quan trọng trong mọi vấn đề, và với cô nàng cá tính và đầy tự tin thì điều này càng được trân trọng. Hãy tự hỏi lòng bạn thích cô ấy vì điểm gì, liệu đây có phải là tình cảm thực sự hay bạn chỉ muốn chinh phục nàng như một thử thách khó khăn?. Tình yêu không phải là trò chơi. Đã xác định đeo đuổi nàng thì bạn cần sự chân thành, nghiêm túc.

 

Chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin bằng sự tinh tế

Sự tinh tế ở đây thể hiện từ cách ăn mặc, lối nói chuyện cho đến việc lên kế hoahcj sắp đặt co buổi hẹn hò của hai người. Những cô nàng cá tính luôn thích sự tinh tế, mới mẻ, và cũng có tính tò mò. Hãy biết tạo sự bất ngờ, để nàng biết rằng bạn không hề là một anh chàng nhạt nhẽo, tẻ nhạt.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
một người đàn ông chân thành, tinh tế sẽ chinh phục được trái tim phụ nữ dù người phụ nữ ấy cá tính mạnh mẽ hay yếu đuối
B
Không chỉ chinh phục cô gái cá tính, chinh phục các cô gái nói chung đều cần tới sự chân thành, khéo léo và tự tin bạn nhỉ
L
Bạn muốn chinh phục cô nàng cá tính và đầy tự tin, trước hết hãy là một chàng trai đầy tự tin