Thanh toán

Cách chọn áo khoác nữ giá rẻ

Đăng bởi Marry Doe - 28/11/2015   |   Lượt xem: 1053

Những tips nhỏ giúp bạn lựa chọn cho mình 1 chiếc áo khoác nữ vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa phù hợp

Áo khoác nữ là trang phục quen thuộc của phái đẹp. Khác với các đấng mày râu, thế giới thời trang của quý bà thật sự là một ma trận với vô cùng phong phú với đầy đủ mọi chủng loại. Thế nhưng một trong những item mà không một cô nàng nào sống ở Sài Gòn có thể bỏ qua chính là áo khoác. Thời tiết đỏng đảnh thất thường của miền nhiệt đới cùng số dân thuộc hàng top trên thế giới khiến không khí Sài gòn luôn ngột ngạt và khó chịu. Nắng gay gắt, mưa dầm dề, và dù mưa hay nắng thì khói bụi là một đặc sản mà phái đẹp ở TP này sợ nhất mỗi khi ra đường. Chính vì thế, áo khoác chính là món item bất ly thân của phái đẹp tại TP.HCM.

cach chon ao khoac nu sai gon

Ngày xưa chúng ta vẫn có câu “ăn no mặc ấm”. Nhưng nhìn nhận vào thực tế xã hội hiện nay, câu này không còn thật sự phù hợp. “Ăn ngon mặc đẹp” đã trở thành tiêu chuẩn lựa chọn của xã hội nói chung và giới trẻ nói riêng.

Chính vì điều này, không ít những thương hiệu thời trang đã ra đời với sự đầu tư mạnh mẽ và đội ngũ sáng tạo đầy nhiệt huyết.

Hằng năm vô số những bộ sưu tập áo khoác nữ được giới thiệu đến tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác nữ đẹp, ao khoac nu gia re phù hợp cho bản thân không phải là dễ dàng.

Có vô số shop thời trang chuyên bán áo khoác nữ và gấp nhiều lần con số ấy số lượng mẫu mã, màu sắc của những chiếc áo khoác chắn chắn sẽ làm nản lòng những ai muốn thử thống kê xem có bao nhiêu kiểu áo khoác dành cho nữ.

Chính vì thế, để lựa chọn được cho mình một chiếc áo khoác nữ giá rẻ phù hợp với từng vóc dáng, từng hoàn cảnh bạn cần một số lưu ý như sau:

               Một chiếc áo khoác đẹp nằm ở chất liệu và đường may. Chất liệu mềm mại cùng với đường may chắc chắn, cứng cáp sẽ khiến cho chiếc áo đẹp hơn khi được mặc vào, tôn lên nét đẹp của các cô gái và đồng thời che đi những phần chưa như ý.

               Cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình ít nhất hai chiếc áo khoác dáng cơ bản được may với chất liệu ưng ý, có thể kết hợp được với mọi trang phục mà vẫn phù hợp và tôn dáng.

                Áo khoác trơn màu trắng, đen, xám là những chiếc áo được xếp vào hàng “kinh điển”. Các cô gái có thể mặc nó với bất cứ món đồ nào, từ chân váy điệu đà đến quần jeans rách tơi tả; mặc nó đi đến bất kỳ đâu bởi nó đảm bảo cả sự trẻ trung, thanh lịch và quyến rũ khi đã được chọn vừa khít với form người.

               Áo khoác in họa tiết và những chiếc áo khoác với chi tiết xinh xắn cũng có sức hút với các nàng trong mùa xuân. Chúng như nét chấm phá cho tủ đồ toàn màu trơn của các nàng, khiến các cô gái thêm cá tính và tràn đầy sức sống.

               Áo khoác kẻ ngang, kẻ sọc hay in họa tiết động vật, hoa lá cũng khó mà qua mắt những tín đồ của trang phục đơn giản nhưng tinh tế này.

               Áo khoác màu đen giúp các cô gái trở nên thanh mảnh hơn và cũng không còn lo lắng về vòng eo khi phối với những chiếc váy bó hay quần jeans cạp thấp

               Các cô nàng cò hương thì bí quyết để ăn gian cân nặng là nhờ vào họa tiết và các mảng màu trên áo. Bạn nên tránh xa các loại áo đơn sắc (đặc biệt màu tối) mà nên chọn những loại áo có sự phối hợp các mảng màu để gia tăng cảm giác đầy đặn của cơ thể.

               Ngoài ra, bạn gái cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có kẻ sọc ngang ở ngực để tạo cảm giác nở nang hơn trong mắt người đối diện.

               Và nếu như bạn là cô nàng nấm lùn thì hãy tránh mặc áo khoác dài và thay vào đó là những chiếc áo bo gấu hoặc áo bóng chày. Những dáng áo này sẽ tạo cảm giác gọn gàng và “ăn gian” thêm được một chút chiều cao.

               Những cô nàng có dáng người quả táo đặc trưng bởi phần ngực to, nở nang và phần bụng, eo khá tròn nên chọn dáng áo khoác phom suông hay có phần chít eo nhẹ sẽ là lựa chọn phù hợp.

               Với các cô gái sở hữu dáng người quả lê, tuy có vòng ba vô cùng hấp dẫn nhưng đây cũng chính là nhược điểm tạo nên sự mất cân đối cho các cô gái. Các cô gái thuộc dáng người này sẽ có hai lựa chọn: thiết kế với phần thân trên nở rộng để cân bằng phần mông hoặc dáng áo chữ A cổ điển có phần tùng xòe rộng nhằm che khéo số đo vòng ba “khủng” mất cân đối với hai vòng còn lại.

Dưới đây là một số gợi ý để bạn tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp để luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Cám ơn bài viết của bạn nhé! nhờ bài này mình lại có thêm kinh nghiệm
L
Thông tin rất hay mình đọc để có kinh nghiệm mua chọn áo khoát