Thanh toán

Cách chọn kích thước hoa cưới phù hợp với cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 01/03/2018   |   Lượt xem: 2642

Để cô dâu luôn là người rạng rỡ nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, các cô gái nên bỏ túi những bí quyết chọn hoa cưới phù hợp với vóc dáng cơ thể và váy cưới ngay sau đây nhé!

Hoa và cô dâu

Cô dâu nhỏ nhắn, mảnh dẻ

Những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh dẻ sẽ phù hợp hơn với hoa cầm tay nhỏ vì nó sẽ làm nổi bật vóc dáng của nàng. Một bó hoa cưới đúng chuẩn có đường kính khoảng 40-45cm. Chùm hoa nhỏ hơn một chút cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho cô dâu trong ngày cưới.

Nếu tay cô dâu hơi nhỏ thì một bó hoa cầm tay được ghép từ những cánh hoa trông giống như một bông hoa khổng lồ sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo đấy nhé!

cach-chon-kich-thuoc-hoa-cuoi-phu-hop-voi-hinh-the-co-dau-0

Cô dâu có thân hình đầy đặn

Những cô dâu có thân hình đầy đặn không thể cầm một bó hoa cưới có kích thước nhỏ bé, bởi điều này trông thật ngớ ngẩn. Một bó hoa lớn với những bông hoa to sẽ tôn thêm đường nét duyên dáng và thanh nhã. Tuy nhiên, cô dâu nên chọn những bó hoa truyền thống, gọn gàng để tạo nên sự nhanh nhẹn thay vì những bó hoa kiểu thác đổ.

Nếu muốn hiện đại hơn một chút, cô dâu nên dùng những bó hoa cưới được kết từ những vòng tròn hoa đồng tâm như hình bên dưới.

cach-chon-kich-thuoc-hoa-cuoi-phu-hop-voi-hinh-the-co-dau-1

Hoa và váy

Váy bồng bềnh

Những chiếc váy bồng bềnh kiểu công chúa kiêu sa và quyến rũ này sẽ đẹp hơn nếu được xuất hiện bên cạnh một bó hoa lớn.Bởi bó hoa quá nhỏ sẽ làm cho chiếc váy bị “lạc” nhịp. Cô dâu nên nhớ rằng: “váy càng lớn thì hoa phải càng to và ngược lại”.

cach-chon-kich-thuoc-hoa-cuoi-phu-hop-voi-hinh-the-co-dau-2

Váy bó sát cơ thể

Đây là kiểu váy ôm sát người giúp cô dâu “khoe” những đường cong dịu dàng của cơ thể. Kiểu váy này đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc, đồng thời giúp họ tự tin hơn trong ngày cưới. Vì thế hoa cưới càng phải đẹp và làm nổi bật cô dâu. Lúc này, bạn nên xem xét việc lựa chọn một bó hoa cưới dạng bó hoặc chùm hoa. Những bó hoa dài, giữ nguyên cành được bó “lỏng” sẽ làm cho cô dâu trông cao hơn và thanh khiết hơn. Nếu chọn bó hoa tròn quá to thì hình thể cô dâu có thể bị che đi và khiến cô dâu tốn rất nhiều sức để cầm.

cach-chon-kich-thuoc-hoa-cuoi-phu-hop-voi-hinh-the-co-dau-3

Váy thêu (đính kèm vật dụng trang trí)

Nếu chiếc váy của bạn có những chi tiết đính kèm vô cùng xinh xắn như những viên trân châu cách điệu ở eo, thì một bó hoa tròn, gọn gàng sẽ hợp lý hơn thay vì dải hoa dài thác đổ. Bởi bó hoa thác đổ có thể che mất những viên trân châu xinh đẹp trên chiếc váy của bạn!

Ngoài ra, bó hoa càng đơn giản sẽ làm nổi bật những hoạ tiết trang trí trên váy áo của cô dâu. Chắc hẳn bạn không muốn mọi người nhìn mình với ánh mắt “rối rắm” bởi quá nhiều phụ kiện đúng không nào?

Để có một đám cưới hoàn hảo, các cô dâu nên lựa chọn những shop hoa cưới uy tín làm nơi cung cấp hoa cầm tay chất lượng với giá rẻ và tư vấn nhiệt tình trong sự kiện trọng đại của mình.Hãy liên hệ ngay shop hoa tươi bất tử và lựa chọn cho mình một bó hoa cưới sang trọng phù hợp với hình thể và váy cưới ngay hôm nay!

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Mình hơi mập, hôm cưới phải chọn bó hoa to một chút.
N
Mình thích những bó hoa cưới tròn, hoặc hoa baby trắng, chọn đúng kích thước hoa phù hợp với váy cưới nhìn bạn sẽ nổi bật hơn
D
mình cũng thích những kiểu như thế
D
các cặp đôi hãy lưu ý để chọn được hoa cưới đẹp và phù hợp nhé
Y
mình chỉ thích những kiểu hoa cưới nhỏ nhắn xinh xắn thôi