Thanh toán

Cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 1180

Cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Việc lựa chọn quà sinh nhật cho bạn tria là vấn đề khiến nhiều bạn gái phải suy nghĩ và đau đầu làm sao lựa chọn được quà cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số lựa chọn cho bạn gái để mua được món quà phù hợp.

Cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai ý nghãi (Ảnh minh họa)

Cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai ý nghãi (Ảnh minh họa)

Nấu cho bạn trai một bữa thật ngon

Câu nói bất hủ này đúng trong hầu hết trường hợp : ‘Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày’.

Cho dù đó chỉ là một món tráng miệng đơn giản hay là một bữa ăn thật hoành trạng thì bạn đã thể hiện cho bạn trai của mình biết sự quan tâm đặc biệt dành cho anh ấy.

Một số món quà bạn có thể làm cho chàng đó là: socola này, bánh tráng miệng, bánh cookie hay đơn giản là một bữa cơm bình thường.

Một món quà công nghệ mà bạn trai thích

Nếu như các bạn gái có niềm đam mê bất tận với thời trang, làm đẹp, với hoa hoét thì con trai lại cực thích công nghệ và thể thao. Vậy nên món quà ý nghĩa với họ có thể là một chiếc tai nghe mới, một chú chuột máy tính nhạy hơn, một thanh RAM chẳng hạn.

Viết thư tình cho bạn trai

Những dòng chữ viết tay có lẽ đã bị lãng quên từ lâu, mà thay vào đó bằng các cách “thể hiện tình cảm bằng công nghệ” khác như facebook, điện thoại, SMS, Zalo….. Thế nhưng nó vẫn còn giữ được ý nghĩa tuyệt vời và vị trí không thể thay thế bằng các hình thức khác.

Bạn có nhiều tình cảm với chàng nhưng chưa từng thể hiện, bạn chưa nói nhiều về tình yêu bạn dành cho chàng? Vậy thì hãy viết thư tay cho chàng đi, hay một tấm thiệp viết dài dài chút cũng được.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cái này cũng là một ý hay
T
Cũng không khó lắm đâu, mua một món quà ý nghĩa là được, không nhất thiết phải đã tiền
T
Tùy vào sở thích của bạn trai thôi, một món quà xuất phát từ tấm lòng sẽ khiến chàng rất vui và cảm động
B
Tăm tia xem đồ dùng của chàng còn thiếu hay có thứ gì cần thay nữa
L
Thật đau đầu làm sao lựa chọn được quà cho phù hợp nhất