Thanh toán

Cách đối xử với chồng

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2016   |   Lượt xem: 905

Ứng xử của phụ nữ sau khi cưới

Tình yêu ai cũng biết rằng khi yêu tất cả đều màu hồng, có khi cãi vã nhau vẫn có thể mỉm cười bỏ qua rất dễ dàng. Thế nhưng ai cũng biết khi sống chung một nhà lại là một cuộc sống mới bắt đầu, dù yêu nhau 2,3 năm hay thậm chí 10 năm khi về chung một nhà mới bắt đầu là yêu.

Vợ hoặc chồng khi có xảy ra tranh luận bất hòa, một trong hai nên im lặng nếu như người vợ hoặc người chồng thật sự yêu thương gia đình của mình, nhịn không phải là nhục nhưng nhịn chồng một chút để giữ hòa khí trong gia đình, vì tâm lí đàn ông rất đơn giản, giận lúc đó, nóng tính lúc đó nhưng khi vợ nhịn và im lặng thì một lúc là mọi chuyện như chưa hề xảy ra. Vợ chồng lại hạnh phúc.

Nếu như vợ chồng cứ hơn thua nhau ở lời nói thì gia đình trước sau cũng đổ vỡ, phụ nữ thì giận rất lâu, nói thì không ai nói lại nổi, đàn ông thì hay nóng tính tức thời thôi nhưng rất dễ bỏ qua. Hiểu được tâm lí của chồng là một lợi thế của một người vợ thông thái. Nói qua nói lại không được gì, chồng lại bỏ đi, về nhà lại khiêu khích nhau, thế sao gọi là một gia đình nữa.

Người phụ nữ đã có gia đình thì nên chu toàn bổn phận cho đình, trước đây có la cà shopping cả ngày, thì nay có gia đình nên cơm nước và làm mọi chuyện trong gia đình gọn gàng. Chồng đi làm thì hay bị Stress nòng tính gắt gỏng là chuyện bình thường. Vợ nên chữa cháy cho chồng bằng ly nước cam để thư giãn đầu óc, nở nụ cười thật tươi sau đó massage cho chồng. Chuẩn bị quần áo để chồng tắm, sau đó vợ chồng cùng ăn cơm cùng nhau.

Hỏi chồng hôm nay công việc thế nào? có cần vợ làm giúp không. Nếu như có thể làm được thì vợ chồng cùng nhau làm. Phụ nữ không nên cứ suốt ngày lải nhải nói dài dòng khi đàn ông đang bị Stress vì điều đó ở tất cả người đàn ông đều cực kì ghét, cũng có thể trong lúc nóng nảy mà lỡ tay vào mặt vợ. Một người vợ thấu hiểu nên im lặng, vì đôi khi sự im lặng còn đáng sợ hơn là nói ra.

Sự im lặng không phải là không nghe, không phải là không quan tâm, cũng không phải là sự khinh khi nhưng sự im lặng trong lúc vợ chồng cãi vã nhau là sự im lặng của tình yêu thương, là sự im lặng của một người vợ thấu hiểu người chồng lúc ấy như thế nào.

Chúc các bạn luôn là những người vợ đáng yêu trong mắt của chồng mình nhé!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Sự im lặng không phải là không nghe, không phải là không quan tâm, cũng không phải là sự khinh khi nhưng sự im lặng trong lúc vợ chồng cãi vã nhau là sự im lặng của tình yêu thương, là sự im lặng của một người vợ thấu hiểu người chồng lúc ấy như thế nào. rất chí lý