Thanh toán

Cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 28/07/2017   |   Lượt xem: 691

Kỳ nghỉ trăng mật luôn là dịp để các đôi uyên ương có thời gian nghỉ dưỡng sau những ngày vất vả chuẩn bị lễ cưới và tận hưởng vị ngọt của những ngày đầu vợ chồng. Để chuyến trăng mật vừa tiết kiệm chi phí, vừa để lại những kỉ niệm đẹp, các cặp đôi có thể tham khảo một số cách cắt giảm nhanh chóng chi phí cho tuần trăng mật vô cùng hiệu quả dưới đây.

1. Xác định rõ ngân sách

Cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tuần trăng mật
 

Sau đám cưới, các cặp đôi cần làm 2 việc kiểm toán: tiền mừng và quà cưới. Các vợ chồng trẻ mới cưới nên cùng nhau ngồi xuống và tính toán xem khoản ngân sách sẽ dành cho việc du lịch trăng mật. Từ đó, xác định kiểu trăng mật mà hai bạn sẽ có. Nếu có thể, hãy lên lên kế hoạch chuyến đi càng chi tiết và tỉ mỉ càng tốt về từng khoản tiền sẽ sử dụng. Một khi đã có kế hoạch chi tiết, hãy cùng nhau theo sát để tránh phát sinh chi phí hoặc cố gắng tránh phát sinh quá 20% tổng chi phí dự tính. Chẳng ai muốn phải đối mặt với khoản nợ hậu đám cưới sau tuần trăng mật thả ga cả.

2. Xin lời khuyên từ bạn bè và gia đình

Tham khảo lời khuyên và kinh nghiệm từ bạn bè cũng như người thân trong gia đình là một cách hay ho để bạn tìm được địa điểm cho tuần trăng mật vừa rẻ vừa đẹp. Cố gắng ghi chú lại những địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ, khu vui chơi, nhà hàng cũng như giá cả chi tiết để tránh tình trạng bị chặt chém. Sự chuẩn bị trước không chỉ giúp hai bạn có thời gian tận hưởng vui vẻ hơn mà còn mang lại tâm lý thoải mái trước khi xuất phát.

3. Đặt trước các dịch vụ
 

Cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tuần trăng mật
 

Sau khi xác định được điểm đến cũng như khách sạn, hãy cố gắng đặt trước các dịch vụ tàu xe, khách sạn càng sớm càng tốt để được hưởng những ưu đãi giảm giá. Nhiều cặp đôi mang tâm lý muốn chờ đến sát ngày để không bỏ lỡ bất kỳ đợt khuyến mãi nào, thế nhưng các cô dâu chú rể lại có cơ may mua vé sát giờ đi với giá rất cao hoặc hết phòng khách sạn. Đồng thời, đừng quên nhắc với khách sạn hoặc nhà hàng các bạn là cặp đôi mới cưới, nhiều nơi thường có giá ưu đãi hoặc quà chào mừng cho đôi tân lang tân nương.

4. Đặt trước với công ty lữ hành

Hai bạn dự định đi đến những địa điểm mới hay hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, tốt nhất đặt tour thông qua công ty lữ hành có uy tín. Họ sẽ giúp bạn lên kế hoạch chuyến đi hiệu quả cũng như giảm được nhiều chi phí đáng kể khi đi theo đoàn.

5. Cân nhắc về kỳ nghỉ ngắn ngày

Cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tuần trăng mật

Nếu kinh phí và thời gian không cho phép, các đôi uyên ương có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi ngắn ngày đến những địa điểm gần hơn. Thậm chí, một kỳ cuối tuần ngay tại khách sạn sang trọng trong thành phố cũng là sự lựa chọn tốt. Hãy cùng nhau nghỉ ngơi, ngủ một giấc dài, tận hưởng những dịch vụ xa hoa của khách sạn, tạm quên đi những mỏi mệt của đám cưới vừa qua và đắm mình trong làn nước hồ bơi, buổi tối hãy cùng nhau thưởng thức những bữa món ăn ngon trong nhà hàng thượng hạng với nến và rượu vang.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào