Thanh toán

Cách lựa chọn phụ kiện cưới đẹp cho cô dâu thêm xinh

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2016   |   Lượt xem: 1512

Dưới đây là một cách lựa chọn phụ kiện cưới cho cô dâu đẹp nhất trong ngày vu quy hãy cùng tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhé!

Phụ kiện cưới luôn cần thiết với mỗi cô dâu và được lựa chọn dựa trên nhiều nguyên tắc, không đơn thuần là chỉ dựa vào sở thích. Muốn lựa chọn được một chiếc băng đô, hoa cài tóc hoàn hảo, cô dâu cần dựa vào 4 yếu tố:  Thứ nhất là phụ kiện tóc phải hài hòa với váy cưới về họa tiết, màu sắc và phong cách. Thứ hai lựa chọn kiểu tóc như thế nào sẽ quyết định phụ kiện tóc sao cho phù hợp. Thứ ba gương mặt của cô dâu cũng rất quan trọng bạn không thể chọn một bông hoa lớn trong khi cô dâu mặt tròn, mũm mĩm. Thứ tư là tùy vào mỗi không gian tiệc cưới để chọn phụ kiện sao cho cô dâu trông nổi bật nhất.

phu-kien-cuoi-dep-Vòng hoa đội đầu được kết từ những bông hoa nhỏ li ti sẽ phù hợp với những cô dâu lựa chọn kiểu tóc buộc trễ hay tóc buông xõa tự nhiên, bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với váy cưới và tông màu trang điểm.

phu-kien-cuoi-dep-Một mẫu hoa cài tóc đồng điệu với họa tiết chiếc váy cưới sẽ làm cho cô dâu trông duyên dáng và điệu đà hơn.

phu-kien-cuoi-dep-Những cô dâu có khuôn mặt nhỏ không nên lựa chọn phụ kiện cưới quá to sẽ làm cho khuôn mặt mất cân đối.

phu-kien-cuoi-dep-Mẫu phụ kiện cưới hình vương miện được kết từ ngọc trai màu ánh kim sẽ giúp cô dâu ăn gian chiều cao, đây là mẫu phụ kiện cưới được cô dâu ưa chuộng nhất năm nay.

phu-kien-cuoi-dep-Những cô dâu có khuôn mặt tròn cũng nên lựa chọn vương miện để khuôn mặt trông dài và thanh thoát hơn.
phu-kien-cuoi-dep-Những mẫu phụ kiện được kết từ pha lê trong suốt cũng được các cô dâu ưa chuộng.

 phu-kien-cuoi-dep-Các cô dâu tương lai hãy lựa chọn cho mình một mẫu phụ kiện cưới đẹp phù hợp với mình để tô điểm cho mình trông thật xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
phụ kiện cũng khá quan trọng cho cô dâu trong ngày cưới
C
mỗi người mỗi sở thích nè
T
Phụ kiện thêm vào rất đẹp nhưng theo em thì chọn phụ kiện đơn giản, không quá cầu kỳ và diêm doá thì đủ đẹp rồi .