Thanh toán

Cách quyến rũ đàn ông khiến chàng phải “điên” lên vì bạn

Đăng bởi Marry Doe - 04/06/2015   |   Lượt xem: 4447

Rất nhiều chị em nghĩ cách quyến rũ đàn ông là phải có thân hình nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, có rất nhiều cách quyến rũ đàn ông vô cùng đơn giản mà hiệu nghiệm dành cho bạn, hãy cùng khám phá các chàng bị hấp dẫn những gì từ chị em nhé!

Một đôi má ửng hồng



Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi các chàng trai bằng dấu hiệu đôi má ửng hồng khi trò chuyện cùng anh ấy. Và nếu bạn ửng hồng đôi má, chàng sẽ cảm thấy bạn vô cùng quyến rũ đấy! Chắc chắn bạn không hề biết rằng, một đôi má ửng hồng nhẹ nhàng của nàng khiến chàng liên tưởng tới vẻ mặt của bạn khi sắp “lên đỉnh”. Vì vậy, chàng sẽ cảm thấy vô cùng bị thu hút bằng vẻ đẹp này của bạn. Lần hẹn hò lần sau, bạn hãy nhớ thoa thêm chút má hồng để làm duyên cho mình và quyến rũ chàng bằng “chiêu độc” này nha!



Cắn môi nhè nhẹ khiến chàng yêu bạn nhiều hơn



Nhiều cô gái khi hẹn hò, cảm thấy bối rối nên vô tình cắn môi nhè nhẹ. Mỗi khi bạn cắn môi, máu sẽ dồn về môi của bạn khiến môi trở nên căng mọng, đỏ và đầy hấp dẫn. Và bạn không hề biết rằng, một đôi môi đỏ ửng lên vì hành động cắn môi vô cùng quyến rũ đến nỗi khiến chàng luôn mong muốn được “yêu” bạn ngay lập tức. Ngoài ra, cử chỉ cắn môi của bạn còn khiến anh ấy biết rằng bạn đang bối rối hay bị khó xử. Những hành động đáng yêu đó của bạn sẽ giúp trí tò mò của anh ấy bị khơi gợi, kích thích anh ấy muốn tìm hiểu điều gì đang diễn ra trong đầu của bạn. Khi anh ấy cảm thấy tò mò về bạn, muốn tìm hiểu bạn thì chắc chắn, anh ấy đã bị bạn quyến rũ rồi đấy nhé!



bi_quyet_quyen_ru_chang_1



 



Quyến rũ hơn với son màu hồng



Bên cạnh những màu son đỏ gợi cảm, son hồng khiến bạn có vẻ đẹp tự nhiên hơn rất nhiều. Không một chàng trai nào lại không thích nhìn bạn gái của mình xinh đẹp và rạng rỡ trong một màu son hồng. Và đặc biệt hơn nữa, một nghiên cứu mới đây khẳng định đàn ông bị hấp dẫn bởi màu hồng vì màu hồng khá tương đồng với màu của bộ phận sinh dục nữ. Lạ quá phải không bạn? Vì vậy, chưa cần bàn tới việc son hồng gợi trong mắt đàn ông màu gì, thì một đôi môi quyến rũ, căng mọng sắc hồng tự nhiên cũng đủ khiến nàng quyến rũ trong mắt chàng rồi đấy!



bi_quyet_quyen_ru_chang_4



 



Mùi hương kích thích



Một báo cáo mới đây của Hiệp hội Nghiên cứu Khướu giác và Vị giác, Chicago, Mỹ, mùi hương vanilla khiến các chàng bị quyến rũ nhiều nhất, đánh thức bản năng tình dục của các chàng. Với sự phong phú của mùi hương nước hoa hiện nay, không khó để bạn chọn cho mình một lọ nước hoa hương vani ngọt ngào, đúng không? Ngoài mùi hương vanilla, bạn còn có thể kích thích chàng bằng mùi xạ hương nữa đấy



bi_quyet_quyen_ru_chang_2



Thực hiện những cử chỉ sexy vô tình



Nếu có không gian riêng tư, sao bạn lại không làm anh ấy “phát điên” trước vẻ đẹp gợi cảm của bạn. Không cần phô diễn quá nhiều, chỉ với những hành động vô cùng bình thường thôi cũng đủ làm chàng “chết mê chết mệt” rồi. Bạn có thể bước ra từ nhà tắm, quấn một cái khăn trên đầu và đứng thơm tho trước mặt chàng. Hay sau buổi chạy bộ, người bạn đẫm mồ hôi còn quần áo thì dính chặt vào người. Không một chàng trai nào lại không bị quyến rũ trước những thời điểm chết người như thế này. Để gợi cảm hơn, bạn nhớ luôn giữ cho mình một thân hình gợi cảm, săn chắc và hạn chế mỡ thừa nhé! Không chỉ mặc quần áo đẹp hơn mà một vóc dáng cân đối còn khiến anh ấy “phát điên” vì bạn.

bi_quyet_quyen_ru_chang_3



Vì thế, cách làm đàn ông mê đầu tiên và không kém phần quan trọng chính là chăm sóc chính mình để có một thân hình gọn gàng, săn chắc. Và bí quyết để có một vóc dáng đẹp nhất.



 


Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào