Thanh toán

CÁCH TẠO ẤN TƯỢNG TRONG NGÀY CƯỚI CÓ MỘT KHÔNG HAI

Đăng bởi Marry Doe - 21/08/2015   |   Lượt xem: 1144

CÁCH TẠO ẤN TƯỢNG TRONG NGÀY CƯỚI

CÁCH TẠO ẤN TƯỢNG TRONG NGÀY CƯỚI
                Dù các đôi uyên ương tự tổ chức tiệc cưới hay thuê   , dù có trang trí đẹp và lộng lẫy đến mức nào thì điều quan trọng để lại ấn tượng tốt đẹp với khách mời đó chính là sự tương tác giữa cô dâu chú rể đối với họ . Ngày cưới là dịp không thể nào quên với những giây phút hạnh phúc bên gia đình, người thân. Nhưng để có đám cưới đáng nhớ, không chỉ là bữa tiệc và nghi thức trang hoàng , uyên ương cần lưu ý tới những điều quan trọng để mỗi khách tham gia đều lưu lại ấn tượng tốt về đám cưới.
1. Đón khách
 


Thay vì chỉ bắt tay và mời khách vào tiệc, bạn có thể tranh thủ chụp ảnh nhanh với những người thân thiết hay không quên trò chuyện, thăm hỏi các vị khách quen biết. Ngoài ra, bạn nên sắp xếp một bàn tiệc cocktail nhỏ với đồ uống và đồ ăn đơn giản, nhẹ nhàng để các vị khách cảm thấy được thư giãn, gợi mở cho họ trò chuyện với những người khác và hòa vào không khí trước khi chính thức cử hành lễ,
 
Từ cách tổ chức tới trang trí đám cưới, uyên ương Việt Nam đã có những cải biến đáng kể. Cô dâu chú rể quan tâm nhiều hơn tới trang trí, những tấm phông đỏ treo chữ kim tuyến vàng đã được thay thế bằng phông bạt in với họa tiết mới mẻ, tươi tắn. Những nhà bạt màu xanh, phủ kín cũng không còn được ưa chuộng mà nhiều cô dâu chú rể chọn loại nhà bạt lụa mềm mại.
Với tiệc cưới, uyên ương cũng dành nhiều công sức để tự trang trí hoặc thuê wedding planner mà không sử dụng các dịch vụ trọn gói của nhà hàng. Nhiều cặp đôi còn tổ chức tiệc riêng dành cho bạn bè với những trò chơi, chương trình thú vị.
2. Đặt mình vào vị trí khách mời để lựa chọn mọi việc Bạn không nên để âm thanh trong tiệc quá to, hay bật nhạc quá sôi động, không phù hợp với phần đông thị hiếu của mọi người. Âm thanh và nhạc trong đám cưới chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới không khí buổi lễ và tâm trang của khách. Cô dâu chú rể nên chọn những bản nhạc nhẹ nhàng, quen thuộc hoặc những bài hát nói về tình yêu lãng mạn để chơi trong đám cưới, tạo không khí êm dịu, dễ chịu.
Không chỉ chú trọng vào các phụ kiện cưới, cô dâu chú rể cũng chú ý tới ánh sáng, âm thanh để toàn bộ không gian cưới hoàn hảo, mang tới một chương trình vui vẻ, đáng nhớ với khách mời..


3. Tâm điểm của hôn lễ là cô dâu chú rể ngày cưới
Đám cưới đều là ngày quan trọng của mỗi đôi uyên ương, nên không có gì sai nếu cô dâu chú rể thể hiện cá tính trong tiệc. Chính phong cách ấn tượng, cách sắp đặt độc đáo sẽ là dấu ấn để mỗi vị khách ghi nhớ về bữa tiệc. Tất nhiên, không ai khuyến khích cô dâu chú rể bỏ qua những phong tục truyền thống, nhưng một đám cưới truyền thống mà vẫn mang nét hiện đại sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.
4. Lấp khoảng trống bằng hoa tươi,
 Cây cối cao lớn Một trong những cách để không gian hội trường cưới không quá trống trải là sử dụng các chi tiết trang trí lớn. Cô dâu chú rể có thể đặt những bình hoa cao, tỏa rộng trên bàn tiệc hoặc dùng các loại cành cây khô, cây xanh tô điểm cho con đường đôi uyên ương bước lên sân khấu. Ngoài hoa và cây cối, cô dâu chú rể cũng có thể sử dụng đèn treo trên trần hay dựng cổng hoa lộng lẫy ngay chính trong khán phòng đãi khách. Bạn nên tránh sử dụng nhiều chi tiết trang trí nhỏ vì chúng khó gây ấn tượng, tạo cảm giác tủn mủn, đôi khi rối mắt lễ cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào