Thanh toán

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp khi chú rể thấp

Đăng bởi - 05/06/2018   |   Lượt xem: 1265

Bạn chuẩn bị chụp ảnh cưới? Bạn là chú rể nhưng lại có chiều cao khá hạn chế? Bạn muốn khắc phục tình trạng trên để có những bức hình cưới ưng ý nhất? Có thể bạn chưa biết, chỉ một số tip nhỏ về cách tạo dáng sẽ giúp bạn trông cao hơn và có những bức hình cưới tuyệt vời nhất. Việc kết hợp giữa tư thế chụp ảnh cưới và những góc độ phù hợp sẽ giúp bạn có những bức hình tuyệt vời nhất.

1: Ngồi khi chụp ảnh cưới

Tư thế ngồi khi chụp hình cưới

Đây là một cách tạo dáng chụp ảnh cưới không hề làm mất đi sự tự nhiên của bức hình mà vẫn che được những khuyết điểm về chiều cao của chú rể.

Tư thế cô dâu ngồi khi chụp hình cưới

Có thể bạn nghĩ nếu giữ mãi tư thế này sẽ khiến album ảnh cưới của bạn bị nhàm chán. Nhưng đừng lo điều đó, bạn có thể tha hồ sáng tạo những tư thế khác nhau từ cách tạo dáng này. Đó có thể là hai người cùng ngồi, chú rể ngồi và cô dâu đứng, hay chú rể đứng và cô dâu ngồi, hoặc cô dâu ngồi trước chú rể hay ngồi vào lòng chú rể…

Không hề thiếu cách sáng tạo cho tư thế chụp hình này!

2: Tư thế nhảy cao khi chụp ảnh cưới

Tư thế nhảy cao khi chụp ảnh cưới

Đây cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh cưới thường được các cặp đôi lựa chọn khi thực hiện những bức hình. Với tư thế này, sẽ chẳng ai có thể để ý đến chiều cao của cô dâu chú rể. Cái họ quan tâm chính là sự độc đáo, thần thái tự nhiên, góc độ riêng biệt của bức hình.

Sự xuất hiện của những bức hình cưới với tư thế nhảy cao chắc chắn sẽ mang lại sự khác biệt cho album ảnh cưới của bạn. Tuy nhiên, điểm nhấn của cách tạo dàng này là biểu cảm của cặp đôi, bạn nhớ thật thoải mái, tự nhiên để nhiếp ảnh gia lưu lại những khung hình, những góc cảnh đẹp nhất nhé.

3: Tư thế chụp ảnh cưới anh cõng em

Tư thế anh cõng em

Đây là một các tạo dáng chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Nó không chỉ giúp chú rể che đi khuyết điểm của mình mà còn thể hiện được tình cảm lãng mạn giữa hai người.

4: Chú rể đèo cô dâu

Tư thế chụp hình chú rể đèo cô dâu

Với sự trợ giúp của một số phụ kiện: vespa, xe đạp, xích lô… sẽ giúp cải thiện chiều cao đáng kể của các chú rể. Những phụ kiện này còn giúp bức hình của đôi bạn thêm lãng mạn, độc đáo mà không hề nhàm chán.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
các chú rể hơi khiêm tốn chiều cao thì yên tâm nhé
M
hay quá, thế này không thấy chênh lệch nữa mà cũng rất dễ thương
N
Biết được những bí quyết này thì không phải lo lắng hình cưới không đẹp nè