Thanh toán

Cách thức trang trí tiệc cưới cực phong cách

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 927

Hãy quên đi những điều nhàm chán, hay cách bày trí truyền thống trong các buổi tiệc. Giờ đây, bạn có thể làm mới không gian cưới của mình theo những gợi ý trang trí tiệc cưới giúp buổi tiệc của bạn thêm phong cách và tinh tế.

Sự thật là các trung tâm tiệc cưới sẽ đảm nhận phần trang trí buổi tiệc, nhưng họ sẽ chỉ làm theo những khuôn mẫu có sẵn. Nếu bạn là cặp đôi có cá tính riêng và sự sáng tạo, tại sao không thử làm mới buổi tiệc của mình bằng 10 món đồ trang trí tiệc cưới độc nhất vô nhị sau đây.

Thiệp cưới

Bạn biết không, những tấm thiệp cưới của bạn đều đã trải qua giai đoạn thiết kế và sáng tạo. Hơn nữa, bạn thường in số lượng lớn sẽ dư ra hàng tá. Vì vậy, đừng lãng phí tiền bạc và công sức như vậy, hãy dùng nó để trang trí tiệc cưới của mình. Một gợi ý đơn giản là giăng dây quanh căn phòng và dùng kẹp cố định trên dây. Buổi tiệc của bạn sẽ có vẻ đẹp hoài cổ rất Âu.

4 gợi ý trang trí tiệc cưới của bạn thêm phong cách

Bảng hướng dẫn tự thiết kế

Đừng lo lắng, chỉ vài thủ thuật trang trí tiệc cưới nhỏ là bạn có thể làm nên bảng hướng dẫn cho buổi tiệc hoặc đơn giản là sơ đồ căn phòng. Các quan khách sẽ bất ngờ trước các tấm bảng được vẽ bằng sơn hoặc in kỹ thuật số đơn giản hướng dẫn họ cách tham gia buổi tiệc. Vì tấm bảng được treo ở nơi dễ nhìn nên bạn lưu ý kích thước để cân đối và đảm bảo sự cố định, không gãy đổ giữa chừng nhé.

4 gợi ý trang trí tiệc cưới của bạn thêm phong cách

Làm mới tờ menu

Bạn đang băn khoăn về việc những tờ giấy thực đơn sẽ chiếm mất diện tích bàn tiệc? Bạn phát chán với cách đặt tờ menu truyền thống? Sao phải lo lắng! Giờ đây bạn có thể trang trí tiệc cưới bằng cách đính kèm vào menu một nhánh hoa khô, thậm chí là những bông atiso, một lát cam hoặc bất cứ loài thực vật nào bạn muốn. Các vị khách mời sẽ không khỏi bật cười ngay khi ngồi vào bàn đấy.

4 gợi ý trang trí tiệc cưới của bạn thêm phong cách

Đặt vườn hoa vào giữa bàn tiệc

Đây là phong cách trang trí tiệc cưới vô cùng ấn tượng và sang trọng. Tất nhiên là chỉ áp dụng với dạng bàn tiệc có bề mặt rộng thôi nhé. Những đóa hoa được đặt cùng nhau đem lại không gian rực rỡ và ý nghĩa hạnh phúc nảy nở của cặp đôi.

4 gợi ý trang trí tiệc cưới của bạn thêm phong cách

4 gợi ý trang trí tiệc cưới của bạn thêm phong cách

Có hàng nghìn ý tưởng cưới khác mà bạn có thể thêm vào quá trình trang trí buổi tiệc của mình. Nên nhớ là chỉ nên chọn một vài chi tiết để làm điểm nhấn. Đừng khiến không gian tiệc ngột ngạt vì quá nhiều vật dụng trang trí khác nhau. Và điều quan trọng nhất,  những ý tưởng cũ bạn chắc chắn phải hài hòa với ý tưởng chủ đạo của buổi tiệc. Hãy trao đổi với trung tâm tiệc cưới để chọn ra giải pháp tốt nhất nhé. Chúc bạn sẽ có một buổi không gian tiệc cưới ưng ý và đặc biệt nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào