Thanh toán

Cách tổ chức lễ cưới cho cặp đôi mê phượt

Đăng bởi Marry Doe - 02/10/2015   |   Lượt xem: 1226

Cách tổ chức lễ cưới cho cặp đôi mê phượt là một trong những cách thức đơn giản nhất cho cặp đôi mê phượt đậm phong cách nhất

Bạn muốn lễ cưới của mình trở nên thật độc đáo và ấn tượng? Các bạn đều là những người mê phượt? Hãy tổ chức cho mình môt lễ cưới mang đậm phong cách phượt với những sáng tạo tổ chức lễ cưới sau đây nhé!!

>>>Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà NỘI trọn gói

1. Dùng quả địa cầu thay sổ lưu niệm

Các đám thường thường trang bị một cuốn sổ để khách mời ghi lời chúc cho cặp đôi hoặc chỉ đơn thuần chỉ là ký tên làm kỷ niệm. Là dân yêu du lịch, bạn hãy tạo sự khác biệt bằng cách dùng một quả địa cầu thay thế . Sau khi khách dùng bút màu ký tên hoặc viết lời chúc lên nó, bạn vẫn có thể sử dụng như một vật trang trí độc đáo trong nhà và ngắm nghía mỗi ngày.

>>> xEM THÊM:  Cho thuê xe cưới camry 2.4g  |Cho thuê xe 16 chỗ

2. Phông nền ảnh cưới theo hình họa tự vẽ

Ngoài tấm phông cưới hoa lệ để khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu như truyền thống, một số cặp đôi yêu du lịch lại cách điệu với nền hình chiếc máy bay kèm dòng chữ “Tình yêu là một hành trình”.

3. Thiết kế riêng quà lưu niệm

Để tỏ lòng trân quý khách mời, các cặp đôi thường chuẩn bị những món quà nhỏ dành tặng sau khi kết thúc bữa tiệc. Với chủ đề “du lịch” xuyên suốt, bạn có thể thiết kế riêng một loại nhãn (tag) gắn vào hành lý kèm những thông tin liên quan đến đám cưới và lời chúc lên đường bình an cho các vị khách.

Nếu không có nhiều thời gian thực hiện hoặc muốn tiết kiệm chi phí, phương án tối ưu là chuẩn bị những tấm thiệp cảm ơn với phông nền bì thư cổ điển.

4. Tạo ấn tượng cho khách mời ở xa 

Nếu trong đám cưới, nhiều khách mời từ phương xa ghé về, bạn hãy bố trí thêm một vật trang trí, đánh dấu mọi điểm xuất phát của họ và cả độ dài quãng đường. Những tấm biển này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người cũng như liên tục trở thành vật chụp ảnh lưu niệm.

5. Gắn những câu trích dẫn ý nghĩa

Trên bàn tiệc, một số cặp đôi cô dâu chú rể thường gắn thêm những mẩu giấy nhỏ ghi câu nói, trích dẫn ý nghĩa về các chuyến đi. Điều này sẽ giúp khách mời cảm thấy hôn lễ đặc biệt và đáng nhớ hơn, đồng thời được truyền cảm hứng một cách mạnh mẽ.

>>> Cho thuê xe 16 chỗ | Cho thuê xe 4 chỗ | Cho thuê xe cưới | cho thuê xe 7 chỗ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào