Thanh toán

Cảm giác khi yêu một người mà không thể ở bên

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 1340

Khi yêu một người mà không thể ở bên cạnh họ, cảm giác sẽ thế nào đây?

1. Là tự biên tự diễn, tự sướng tự vui, tự thương tự xót, tự làm tự chịu.

2. Đôi ta vô duyên vô phận, tất cả đều do anh liều mình chống đỡ mà thôi.

3. Em xuất hiện ở bên cạnh anh, nhưng anh lại không thể trở thành người mà em muốn. 

4. Rõ ràng em chưa từng có được anh dù chỉ 1 giây nào cả, nhưng lại giống như đã mất đi anh cả vạn lần.

5. Tôi cứ đợi cậu ấy rồi lại buông tay.

6. Hôm qua cô ấy vì 1 thằng tồi mà khóc hết nước mắt. Cô ấy gọi điện cho tôi, tôi liền chạy qua lo cho cô ấy, không để cô ấy quá đau buồn, không để cô ấy xảy ra chuyện gì. Tôi đi mua thứ cô ấy thích ăn, mua tạp chí cho cô ấy đọc giải khuây. Khi tôi vừa xách đồ lên phòng cô ấy thì cô ấy nhắn tin, người yêu cô ấy đến rồi, tôi đừng vào nữa. Tôi thích cô ấy 4 năm, vĩnh viễn không bằng một thằng tệ hại.

7. Tôi tin rằng có không ít người trước khi đi ngủ đều tự ảo tưởng ra viễn cảnh cùng người ấy ở bên nhau, rồi cười ngốc nghếch. Nhưng mà ảo tưởng mãi chỉ là ảo tưởng thôi.

8. Giống như cảm giác theo đuổi thần tượng, làm fan đó thím.

9. Không nỡ buông tay nhưng cũng không muốn đứa khác có được.

10. Biết rằng ngay cả 1 bước đi về phía mình thôi anh ấy còn chẳng thèm bước, vậy mà vẫn cứ ngốc nghếch bước 999 bước về phía anh ấy.

11. Lần đầu tiên ra ngoài xã hội lăn lộn làm việc. Tôi và cô ấy cùng công ty, làm cùng một phòng. Anh ta là trưởng phòng, là cấp trên của tôi. Từ khi vào công ty cho tới bây giờ đã được 5 năm, cũng là 5 năm tôi thích cô ấy, cũng là 5 năm cô ấy và anh ta yêu nhau. Nghe nói cuối năm nay bọn họ sẽ kết hôn, cho nên tôi quyết định giải quyết hết công việc thật nhanh chóng rồi nộp đơn xin nghỉ. Bởi vì tôi không thể tưởng tượng nổi hôm cưới cô ấy tôi có phát điên không nữa. Tình cảm 5 năm dành cho cô ấy, từ năm 19 tuổi cho đến 24 tuổi, có lẽ nên buông tay được rồi.

12. Rõ ràng anh tán em trước, mà tại sao cuối cùng em lại thành em kết nghĩa của anh nhỉ.

13. Trên thế gian này, thời điểm xuất hiện của rất nhiều người tuy đơn giản nhưng lại cực kì quan trọng.

14. Giống như Sát Thiên Mạch và Hoa Thiên Cốt. Giống như tôi và Châu Kiệt Luân. Mãi mãi là đứng ngay trước mắt mà khoảng trời cách biệt.

15. Biết rằng không có kết quả những vẫn cứ chìm đắm vào nó. Biết rằng anh ấy không thể trở thành chồng mình nhưng vẫn đem hết trái tim của mình trao cho anh ấy. Biết rằng mọi thứ đều là phí công vô ích, nhưng lại không thể kiềm chế được tình cảm kia.

16. Khi không thấy cô ấy thì luôn tự nhắc mình "Không có kết quả đâu, đừng cố gắng nữa". Nhưng khi nhìn thấy cô ấy một cái là mọi thứ đều quên hết sạch.

17. Mua được một đôi giày mình rất thích, lúc đi lại không vừa chân.

18. Đáng sợ nhất chính là em nghĩ rằng anh cũng thích em.

19. Thật ra những người yêu thầm là những người đáng trân trọng nhất, đáng được yêu nhất trên thế gian này. Bởi bản thân họ khi cho đi, luôn luôn không cần nhận lại.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào