Thanh toán

Cần chuẩn bị gì cho ngày cưới của bạn?

Đăng bởi Marry Doe - 13/01/2016   |   Lượt xem: 1415

Những ngày tháng chuẩn bị cho đám cưới luôn là những ngày tháng bận rộn, và thậm chí không ít những cặp đôi có lẽ do quá hồi hộp không biết phải làm thế nào để ngày vui của mình trở nên thật trọn vẹn mà đôi khi bỏ quên những điều nhỏ nhặt.

***2 tháng trước ngày cưới, hãy cùng nhau ngồi lại để viết những tấm thiệp cưới – vị thiên sứ báo tin vui và gửi đến tất cả khách mời. Tiếp đó, hãy thử đồ cưới, để chắc chắn mọi việc đều thuận lợi đến phút chót, tránh những rườm rà nảy sinh. Hãy ngắm mình trong gương thật lâu để chắc rằng bạn đã vừa ý, vì trong ngày này, các bạn chính là những người đẹp nhất. Đồng thời, đừng quên trang phục cho những người sẽ giúp đỡ hai bạn, họ cũng cần phải trông thật đẹp trong ngày tuyệt vời ấy, phải không? homecuoi8 Đã đến lúc đặt tiệc cưới ở nơi bạn chọn trước đó, kèm theo đó, hãy đặt tất cả mọi thứ cần thiết: hoa quả, tráp, xe đưa rước hai gia đình, v..v.. Chọn cho mình một thực đơn như ý, một chủ đề cưới lung linh và một không gian vừa trang nhã vừa ấm cúng, chắc chắn với bạn, đây sẽ là tiệc cưới khiến tất cả mọi khách mời phải ghen tị và thích thú. DKD_5135   *** Vậy là còn một tháng, thời gian trôi qua rất nhanh, vì vậy, bạn đừng giật mình khi nhận ra chỉ 30 ngày nữa thôi, hai bạn sẽ được sống bên nhau mãi mãi. Nhưng cũng đừng vì hạnh phúc quá mà bỏ quên những việc cần làm trong thời gian này, vì đây là thời gian nước rút, mọi việc lại cần hoàn tất hơn nữa. orchid31 Trước hết, hãy kiểm tra lại tất cả những thứ đã chuẩn bị, từ số lượng khách mời, số bàn tiệc đến thực đơn trong ngày cưới. Hãy lấy đồ cưới ra và thử một lần nữa. Sau đó, hãy gặp MC của tiệc cưới để xem lại chương trình cũng như những lời sẽ được đọc trong ngày trọng đại nhất đời người. Cuối cùng, hãy thư giãn, nghỉ ngơi đầu óc và làm đẹp cho bản thân. orchid7 *** Một ngày trước lễ cưới, hãy cùng nhau đi dạo, ăn uống nhẹ nhàng và ngủ sớm. Chỉ ngày mai thôi, hai bạn sẽ có cả đời để hạnh phúc, nên hãy giữ gìn sức khoẻ hôm nay nhé. IMG_1957 Và khi ngày cưới đã đến, hãy tận hưởng, và hạnh phúc, thế thôi. Le Jardin chúc các bạn có một ngày cưới như ý và một hạnh phúc mãi mãi về sau!

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
NGày cưới quan trọng bởi vì nó là ngày duy nhất trong cuộc đời mỗi người và ai cũng hy vọng nó là ngày duy nhất
V
Giản Đơn chú rể thật vui tính ha
V
cô dâu chú rể cần có tinh thần tốt nhất cho ngày quan trọng này
V
ngày cưới cần chuẩn bị rất nhiều thứ, nên lên kế hoạch cụ thể từ khi định ngày kết hôn để sự chuẩn bị được chu đáo hơn
X
chẳng ai mong có lần sau để rút kinh nghiệm cả.
X
Một ngày trước lễ cưới, hãy cùng nhau đi dạo, ăn uống nhẹ nhàng và ngủ sớm. trước ngày cưới cần nghỉ ngơi thư giản để tinh thần tốt nhất
G
Ngày trước cậu của mình đã đứng giữa quan khách chắp tay xin lỗi đàng gái và hứa sẽ rút kinh nghiệm lần sau khi bị bố vợ bắt lỗi hehe, nhớ lại lại thấy buồn cười.
L
Đúng rồi, việc gì có thể rút kinh nghiệm chứ cưới rồi là thôi à ^^
G
Có rất nhiều việc phải làm trước khi cưới, và cưới thì không có sự rút kinh nghiệm cho lần sau nên các cô dâu chú rể cần phải đọc thật nhiều những kinh nghiệm bổ ích này. Cảm ơn bạn tác giả rất nhiều.