Thanh toán

Cặp đôi chụp ảnh cưới ở 4 tỉnh thành vẫn chưa chịu dừng lại...

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2016   |   Lượt xem: 982

Rin Wedding đã đồng hành cùng một cặp đôi 9x có tình cảm thật đẹp như phim Hàn Quốc. Hai bạn đã từ "oan gia đầu ngõ" trở thành cặp đôi có tình cảm đẹp mà bạn bè ai cũng phải ghen tỵ. Và họ đã chứng minh tình yêu của mình như thế nào????

Chúng tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện, chụp cho rất nhiều cặp đôi, nhưng câu chuyên của cặp đôi này sẽ giúp bạn tin vào một tình yêu đích thực, một tình yêu mà trong hàng vạn người thì chỉ có một người là “ vừa vặn “ nhất :
Anh và cô quen nhau qua một nhóm bạn thân, cả hai ghét nhau lắm, cứ như có mối thù truyền kiếp, có anh thì không có cô, có cô thì không có anh, chẳng hiểu vì lý do gì ? Nói chung là nhìn mặt đã thấy ghét, không thể đội trời chung. Nhất là cô, cô độc thân, vui tính, luôn là tâm điểm của mọi cuộc vui vì những trò khùng điên của mình. Người ta nói người lúc nào cũng làm trò vui cho mọi người lại là người đơn độc và cô đơn nhất, thiệt chẳng sai. Khi thấy anh và bạn gái gắn với nhau như sam, đi chơi nguyên đám mà cứ như khung trời này là của hai người, cô ghét lắm, ghét như có cá gai trong mắt vậy. Anh cũng vậy, biết cô không ưa anh nên anh luôn đưa cô ra làm trò đùa, có lần anh chọc cô đến phát khóc, anh hả dạ lắm.
Thế rồi một ngày, anh và bạn gái chia tay, anh như hoá điên dại, ngày nào cũng làm bạn với thần men, đúng lý ra cô phải cảm thấy hả hê khi kẻ thù gặp nạn, đáng đời lắm, chẳng còn dám chọc mình nữa. Vậy mà lại khác, cô có cảm giác lạ lắm, cứ thấy thiếu, kiểu như “ tao giờ độc tôn, không có đối thủ nên cuộc sống cứ nhạt đi “ cô dặn lòng như vậy, nhưng rồi hằng ngày thấy anh post status buồn kèm những tấm hình bên cả két bia cô lại thấy tội anh. Cô quyết hẹn anh ra bàn nhậu xem tình hình kẻ thù có thảm như mình nghĩ không, “ sẵn dịp còn cười vào mặt nó nữa chứ :)) “
Đúng như những gì cô nghĩ, anh hốc hác, tiều tuỵ chẳng còn thiết gì cả. Anh lại nhậu, lại say, không hiểu vì cớ gì, trong cơn say anh lại kể hết mọi chuyện cho cô nghe. Bỗng cô cảm thấy chạnh lòng, cô thấy anh như kẻ đáng thương, cô liền nhớ đến một câu nói mà mỗi lần bế tắc, nó là động lực giúp cô vượt qua “ Cuối cùng mọi thứ sẽ ổn. Nếu nó chưa ổn thì chưa phải cuối cùng “ cô nói ra, hy vọng giúp được anh, nhưng anh say rồi, chẳng còn biết gì cả, cô phải đưa anh về.
Rồi ngày qua ngày, từ kẻ thù trở thành bạn nhậu, bạn để tâm sự tất cả những điều trên đời. Một hôm, anh bạn thân của cô muốn nhờ cô làm mẫu cho bộ ảnh cưới của địa điểm mới, cô chẳng tìm được mẫu nam nào ra hồn, cuối cùng cô năn nỉ anh, chẳng có lý do gì để từ chối cả, bạn là bạn mà, có sao đâu.
Trong lần chụp hình đó, anh bất ngờ nắm tay rồi hôn lên má. Cô giật bắn người, cứ như có luồng điện chạy qua vậy, hai má cô đỏ ửng, anh biết cô xấu hổ liền đánh trống lãng để buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ. Sau loạt ảnh được đăng lên, bạn bè ai cũng biết, thấy hai người đẹp đôi, mọi người bắt đầu gán ghép cả hai thành một cặp, anh với cô đều chối bay “ chẳng có lý nào như vậy, trước đã không ưa, sao lại thành cặp được ? “ cô nghĩ vậy, nhưng
Rồi cái gì đến cũng đến, lửa gần rơm không cháy vừa thì cũng cháy to, một hôm anh bất chợt tỏ tình với cô :
- “ Vì lúc anh gục ngã em đã bên cạnh và giúp anh đứng lên, nên nếu một ngày em phải lòng ai đó hãy nói anh nghe, anh sẽ đi hỏi cưới hộ em. Nếu anh ta không đồng ý, anh sẽ đốt cả nhà anh ta, nếu anh ta đồng ý anh chỉ đốt mỗi anh ta thôi vì anh không thể để ai cướp mất em được. ”
Cô xúc động lắm, thế là từ đó hai người bắt đầu hành trình yêu thương, cô và anh đã lên một kế hoạch chụp ảnh cưới cho đến ngày cưới thật sự, cứ có dịp hai bạn trẻ này lại đồng hành cùng Rin Wedding, đến bây giờ đã làm 4 bộ ảnh tại 4 tỉnh thành: Nha Trang (Khánh Hòa), Vĩnh Hy (Ninh Thuận), Đà Lạt (Lâm Đồng) và Gia Lai nhưng họ vẫn chưa dừng lại, sắp tới tiếp tục là bộ ảnh ở khu vực phía Bắc nữa, hy vọng Rin Wedding sẽ góp một phần nhỏ ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyện tình “ như phim Hàn “ của hai bạn. 
Chúc hai bạn mãi luôn hạnh phúc bên nhau!!!

Bình luận

Viết Đánh Giá
R
Ngôn tình ghê, Thế này thì ai từ chối được ạ :D
H
nếu một ngày em phải lòng ai đó hãy nói anh nghe, anh sẽ đi hỏi cưới hộ em. Nếu anh ta không đồng ý, anh sẽ đốt cả nhà anh ta, nếu anh ta đồng ý anh chỉ đốt mỗi anh ta thôi vì anh không thể để ai cướp mất em được.