Thanh toán

Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" và bộ ảnh cưới đẹp "có một không hai"

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 948

Bộ ảnh cưới chụp giữa công trường xây dựng chính là một trong những kỷ niệm khó quên trong chuyện tình của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Khánh Tùng – Hồng Thắm.

“Ghét của nào trời trao của nấy” – có lẽ là cụm từ rất đúng để nói về câu chuyện tình của cặp đôi oan gia Khánh Tùng – Hồng Thắm. Cách đây 3 năm, Thắm lần đầu bước chân vào công ty mới với rất nhiều cảm giác lạ lẫm, lo lắng. Một cô gái học trường xã hội, đi làm tại công ty xây dựng với quan điểm: nhất quyết sẽ không yêu các anh kỹ sư cứ ngày đêm mải miết với nắng gió, công trình, hết khảo sát lại thí nghiệm.

 

Một thời gian làm việc tại công ty mới, Thắm càng nhận ra quan điểm này của mình thật vô cùng chính xác, vì cứ vài ngày cô lại thấy một chàng mới toe xuất hiện trong văn phòng, khi được hỏi thì mới biết hóa ra là anh này đi công trường liên miên, phải lâu lâu mới về công ty một lần. Vì ấn tượng đó nên dù các chị em đồng nghiệp thân thiết cứ ra sức gán ghép, giới thiệu, Thắm vẫn kiên định, quyết làm ngơ trước những chàng độc thân hấp dẫn làm chung chỗ.

 

ảnh cưới công trường

Tùng và Thắm từng là cặp đôi "oan gia ngõ hẹp"

 

Ấy vậy mà, 3 năm kể từ cái ngày đầu tiên đấy, Thắm lại “đổ gục” trước một anh chàng kỹ sư xây dựng giỏi tài “cầm cưa”. Đây quả là điều mà có nằm mơ cô nàng cũng không tài nào tưởng tượng nổi. “Có lần, ngồi nói chuyện vui, các chị bảo mình: em không tránh được đâu, ở đây 10 anh mới có 1 cô, sao mà các anh để cho em thoát! Thú vị thật, người ta hay nói “Bụt chùa nhà không thiêng” nhưng chẳng hiểu sao các anh trong công ty mình giỏi thế. Mình chỉ nghe vậy thôi, chứ lúc đó có nằm mơ cũng không tưởng tượng được rằng, mình sẽ yêu một anh kỹ sư cùng công ty”, Thắm bộc bạch.

 

Tùng và Thắm gặp nhau lần đầu tiên trong chuyến đi công tác đột xuất tại Hà Tĩnh. Trái với tưởng tượng của mọi người về một tình yêu sét đánh, chàng và nàng không hề có màn đột ngột trúng tiếng sét ái tình ngay khi vừa trao nhau ánh mắt đầu tiên, mà trái lại Tùng và Thắm không có quá nhiều ấn tượng đặc biệt về nhau. 

 

“Mình chỉ nhớ, anh có dáng vẻ rất hiền, ít nói, vừa học ở Trung Quốc về. Còn anh, anh tưởng mình là người yêu của một anh nào đó trong này nên mới vào thăm, chứ bình thường, con gái ai lại vào công trường xa thế này làm gì. Sau lần gặp đầu tiên đó, giữa chúng tôi chỉ là một cái bắt tay, vài câu nói chuyện xã giao. Anh nhớ tên mình, còn đến tên anh mình thậm chí còn chẳng kịp nhớ”, cô nàng quê Hòa Bình cười vui vẻ kể lại hoàn cảnh của buổi gặp đầu tiên.

 

Lần gặp gỡ thứ hai là trong đám cưới của một cặp đôi đồng nghiệp. Cũng như lần trước, Tùng và Thắm vẫn chỉ chào hỏi như những đồng nghiệp bình thường. Run rủi thế nào mà đến màn tung hoa cưới của cô dâu, Thắm bất ngờ chụp được bó hoa “duyên số” ấy và vô tình được một người bạn chụp ảnh lại. Mãi sau này, Thắm mới nhận ra người đàn ông đứng ngay phía sau mình trong bức ảnh hóa ra lại chính là anh kỹ sư xây dựng làm chung chỗ. 

 

Sau hai lần gặp thoáng qua, Tùng và Thắm trò chuyện nhiều hơn, ban đầu là chủ đề xoay quanh công việc, hoạt động của công ty, dần dần chuyển thành những lời hỏi thăm gần gũi, thân tình về cuộc sống thường ngày rồi đến chuyện tâm tư, tình cảm. Thắm cũng bắt đầu cảm nhận được tình cảm của Tùng qua những lời bóng gió nhớ nhung mà hai người trao đổi với nhau hàng ngày. Nhưng đúng khi đó, cô bất ngờ nhận được tin: Tùng chuẩn bị lên đường đi du học trong một năm. E ngại việc để tình cảm phát triển quá xa để rồi phải chờ đợi hay ràng buộc nhau trong khi giữa hai người là cả một khoảng cách xa vời vợi, Thắm đã quyết định chủ động nói với Tùng rằng cả hai không nên tiếp tục nói chuyện nữa.

 

Nhưng ngược lại, Tùng lại kiên trì thuyết phục và nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với quyết tâm và tất cả sự chân thành. Kết quả là, hành trình “cưa cẩm” của chàng kỹ sư xây dựng đã gặt hái thành công khi Tùng nhận được cái gật đầu e lệ của nàng. Trong một năm Tùng đi du học, hai người bắt đầu tình yêu xa. Vượt qua nỗi nhớ nhung và chờ đợi, Tùng và Thắm luôn ở bên cạnh, san sẻ, động viên nhau vượt qua mọi nỗi vui buồn.

 

ảnh cưới công trường

Cặp đôi quyết định chụp ảnh cưới tại công trường để kỷ niệm cho tình yêu đặc biệt của mình

 

Khi Tùng trở về cũng là khi anh tiếp tục chuỗi ngày bận rộn trên các công trường với lịch công tác gần như thường xuyên. Không có nhiều cơ hội ở gần nhau nên trong những câu chuyện trên đường, hai người còn chia sẻ cùng nhau không chỉ tình cảm mà còn là tình hình tiến độ công việc, niềm vui khi mọi kế hoạch diễn ra thuận lợi hay nỗi lo lắng khi gặp vấn đề vướng mắc. Những câu chuyện nhiều khi không đầu, không cuối đó đã khiến hai người hiểu thêm và thông cảm hơn về sự vất vả của nhau. Thắm tâm sự, yêu một chàng kỹ sư, niềm vui đôi khi không phải là xúng xính váy áo đi hẹn hò mà chỉ đơn giản là biết anh được tan làm sớm, về nghỉ ngơi lấy lại sức cho ngày tiếp theo.

 

Cũng chính từ tâm tư đó, Khánh Tùng và Hồng Thắm đã quyết định sẽ thực hiện một concept ảnh cưới thật đặc biệt để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu. Không phải là một nơi xa hoa, lộng lẫy, lãng mạn, bối cảnh mà cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” này lựa chọn chính là khu công trường với đủ loại thiết bị, máy xúc. Trang phục của Tùng cũng chính là bộ quần áo bảo hộ lao động quen thuộc anh vẫn gắn bó thường ngày. Với sự góp sức của những đồng nghiệp thân thiết, bộ ảnh cưới độc và lạ của Tùng – Thắm đã hoàn thành suôn sẻ và nhận được nhiều lời khen của mọi người. Hơn tất cả, cả hai đã có thêm được một kỷ niệm đẹp để ghi lại trong chuỗi ngày bên nhau.

 

Đám cưới của Tùng và Thắm đã diễn ra vào một ngày mùa thu tươi đẹp. Vẫn chưa hết cảm xúc bồi hồi của một cô dâu mới, Thắm tươi tắn trải lòng về chặng đường mình vừa trải qua với rất nhiều háo hức về cuộc sống hôn nhân sắp tới. 

 

“Chàng ấy là trai Vĩnh Phúc, mình là gái Hòa Bình, làm cùng công ty ở Hà Nội, gặp nhau lần đầu tiên ở Hà Tĩnh, nhớ nhau bắt đầu từ Thanh Hóa, tình yêu của chúng mình cũng gắn liền với những công trình mà anh tham gia. Và mình biết, sẽ còn nhiều công trình anh phải đi, còn nhiều khoảng thời gian xa cách, nhưng mình vẫn luôn tin rằng, bằng sự cảm thông và bằng niềm tin dành cho nhau; chúng mình sẽ luôn nắm chặt tay nhau bước tiếp trên con đường mình đã chọn”, Hồng Thắm hạnh phúc giãi bày.

 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới cực chất giữa công trường của cặp đôi Khánh Tùng – Hồng Thắm:

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

 

ảnh cưới công trường

Ảnh: Lê Đức

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào