Thanh toán

Cặp đôi sinh tháng này cứ gặp là khẩu chiến yêu nhau cũng khó thành

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2018   |   Lượt xem: 1804

Trong tình yêu, sẽ có lúc giận hờn, lúc cãi vã, nhưng sau tất cả liệu bạn có đủ dũng khí để đối mặt với vấn đề và giải quyết nó hay không? Ngang bướng, cứng đầu chỉ đẩy mối quan hệ đến tuyệt lộ mà thôi.

Hãy cùng tham khảo ý kiến sau đây để rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Bạch Dương – Song Ngư: Không cùng lý tưởng

Cặp đôi sinh tháng này cứ gặp là khẩu chiến yêu nhau cũng khó thành

Theo tử vi, Bạch Dương là người nhiệt tình, thực tế, thích những thứ đơn giản và không mơ mộng xa vời. Ngược lại, Song Ngư vốn là "kẻ khờ mộng mơ", luôn mong có một tình yêu ngọt ngào lãng mạn đến tuyệt mỹ. 

Chuyện một Song Ngư phải lòng một Bạch Dương cũng giống như "liều mình" đến với ngọn lửa nhiệt huyết, có thể làm tan chảy giấc mơ kẹo ngọt của cậu ấy. Thời gian đầu, Song Ngư có thể thay đổi vì đối phương, nhưng những gì thuộc về "bản chất" khó lòng mà thay đổi được. Dần dần sự khác biệt trong cách nghĩ, cách sống giữa hai người sẽ khiến Song Ngư và Bạch Dương hình thành khoảng cách và mâu thuẫn cãi vã là điều khó tránh.

Song Tử – Thiên Bình: Thay đổi đối nghịch ổn định

 

 

Cặp đôi sinh tháng này cứ gặp là khẩu chiến yêu nhau cũng khó thành

Thuộc nhóm khí, Song Tử là cung biến đổi, ưu điểm của cậu ấy là linh hoạt thích nghi với mọi hoàn cảnh, không bó buộc mình vào khuôn khổ nào. Đó cũng chính là khuyết điểm của cậu ấy, khi mà sự thay đổi chóng vánh của Song Tử khiến Thiên Bình không kịp thích ứng. Ban đầu cậu ấy sẽ chịu đựng nhưng rồi khi những nỗi buồn bực nhen nhóm âm ỉ, Thiên Bình trở thành kẻ đa nghi, dễ gây hấn trong bất cứ trường hợp nào.

Song Tử cũng là một kẻ háo thắng, một khi đã cãi nhau cậu ấy nhất định bảo vệ quan điểm cá nhân, điều đó khiến hai người nhanh chóng tan vỡ.

Kim Ngưu – Ma Kết: Quá thực tế, thiếu lãng mạn

Cặp đôi sinh tháng này cứ gặp là khẩu chiến yêu nhau cũng khó thành

Ai cũng biết Kim Ngưu là người yêu thích sự bình ổn. Thực tế, họ yêu chân thành nhưng lại khá độc đoán khi yêu (cả phương diện vật chất lẫn tinh thần). Họ thích mọi thứ ổn định, an toàn, để được như vậy, họ thường sử dụng những đặc tính của mình: sự chống đối, sự im lặng, kiên nhẫn và kinh nghiệm từng trải.

Cậu ấy thích làm chủ trong mọi việc lại thích làm theo cách riêng của mình nên khó lòng hòa hợp được với Ma Kết - người thích lên kế hoạch chặt chẽ trước khi làm. Đều là cung nhóm Đất, cả hai đều rất cứng đầu, đều kiên quyết bảo vệ ý kiến cá nhân của mình nên không tránh khỏi bất đồng và tranh cãi.

Cự Giải – Kim Ngưu: Nhạy cảm và hờ hững

Cặp đôi sinh tháng này cứ gặp là khẩu chiến yêu nhau cũng khó thành

Cự Giải là người hài hước và tự tin, những người thuộc cung hoàng đạo này rất nhạy cảm, họ hiểu tâm lý người khác, ăn nói có duyên nên thu hút, đặc biệt đối với những người xung quanh. Tuy nhiên, chính vì hiểu lòng người, biết cách đối nhân xử thế nên họ cũng mong muốn nhận lại những điều tương tự. 

Trong khi đó, Kim Ngưu lại rất thật thà, không biết nói những lời bay bổng. Trong tình yêu, lắm lúc Kim Ngưu tỏ ra hờ hững nên nếu kết đôi với Cự Giải, một con người nhạy cảm như cậu ấy sẽ dễ bị tổn thương.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, dù sao đi nữa mọi thứ đều là do bản thân mình quyết định. Hãy đặt điều quan trọng nhất lên hàng đầu, đó là tình cảm của hai người chứ không phải là cái tôi cá nhân. Chúc các cặp đôi sớm khắc phục được những bất đồng và cùng đi với nhau dài lâu.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nhiều phần nghe cũng đung đúng.
D
mình có trong top này nhưng cung thấy đúng
D
bài viết rất hay có nhiều phần rất đúng
N
May quá không có nằm trong top hj