Thanh toán

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn

Đăng bởi Marry Doe - 22/12/2015   |   Lượt xem: 841

Từng nghĩ trong đầu sẽ không bao giờ yêu người đó, cuối cùng, cô nàng 9x Nguyễn Thủy đã “say nắng” chàng trai mà trước giờ cô vốn “không ưa”...

“Say nắng” vì lần chàng đưa đi khám bệnh

Cặp đôi Nguyễn Thủy (sinh năm 1992) và Đức Cường (Sinh năm 1985) làm cùng một công ty. Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu của Nguyễn Thủy về Đức Cường chỉ là sự… khó ưa. Thủy là nhân viên văn phòng còn Đức Cường là kĩ sư xây dựng. Vì tính chất công việc nên cả hai thường xuyên phải làm việc với nhau: “Mới đầu mình ghét “lão” lắm vì “lão” rất khó tính. Nhiều việc mình sai sót, đã nhận lỗi rồi thế mà khi họp anh ấy vẫn báo cáo lên sếp để mình bị nhắc nhở. Chính vì thế, mặc cho mọi người ghán ghép hai đứa với nhau mình vẫn đinh ninh rằng sẽ không bao giờ yêu anh ấy” – Nguyễn Thủy chia sẻ.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 1

                                      Chuyện tình đáng yêu của Nguyễn Thủy và Đức Cường

Câu chuyện tình của Nguyễn Thủy và Đức Cường khó có thể thành nếu như không có giai đoạn Thủy gặp vấn đề về sức khỏe. Thủy thường xuyên bị khó thở, sụt cân. Cô nàng lên mạng tìm hiểu thông tin thì thấy triệu chứng của mình giống như người mắc bệnh… ung thư tuyến giáp. Vậy là cô nàng 9x này đến công ty “than thở” với mọi người vì mình… sắp chết.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 2

   Làm chung một công ty nhưng ấn tượng ban đầu của Nguyễn Thúy về Đức Cường chỉ là sự... khó ưa

Những lời kêu than của Nguyễn Thủy đã vấp phải sự chọc ghẹo của Đức Cường khiến cô vừa lo sợ vừa tức tối. Thế nhưng, không giống như vẻ ngoài khó tính, khô khan của mình, Đức Cường đã khiến Nguyễn Thủy rung động thực sự khi anh đích thân đưa cô đi khám bệnh. Đó cũng là lần đầu tiên Nguyễn Thủy có cơ hội để hiểu hơn về chàng trai vẫn làm việc cùng mình mỗi ngày.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 3

                     Nhưng chính lần gặp vấn đề về sức khỏe đã là cơ hội để Nguyễn Thủy hiểu hơn
                                                            về chàng trai làm cùng mình

“Thấy mình dắt xe đi khám, anh ấy chủ động ra đưa mình đi. Thực sự lúc đó mình cũng hoang mang lắm, không hiểu sao bỗng dưng lại tốt bụng đột xuất thế (Cười). Nhưng nhờ có anh ấy mọi chuyện đã suôn sẻ hơn. Mình là đứa siêu mù đường nên có anh đỡ mệt hơn nhiều.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 4

Đức Cường ấm áp, hiền lành và quan tâm tới Nguyễn Thủy, khác xa so với những gì cô hình dung về anh

Trên đường đi, nói chuyện với anh mình mới nhận ra anh ấy khác hoàn toàn so với những gì mình nghĩ. Anh hiền hiền và và rất quan tâm đến mình. Có lẽ chính lần đó đã khiến mình để ý tới anh” – Nguyễn Thủy tâm sự.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 5

                       Hiểu hơn về Đức Cường, Nguyễn Thủy đã "say nắng" chàng trai này từ lần đó

Yêu và cưới không tỏ tình cũng chẳng cầu hôn!

Sau lần đó, cặp đôi này có cơ hội để hiểu về nhau nhiều hơn. Đức Cường thường xuyên phải đi công tác xa, mỗi lần về Hà Nội, anh chàng thường lấy cớ “không có xe” để đi nhờ Nguyễn Thủy.  Khi cô nàng vặn vẹo thì Đức Cường hồn nhiên trả lời: “Nhà anh thiếu gì xe, nhưng anh lấy cớ thế để nói chuyện với em”.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 6

                                        Chuyện tình của cặp đôi này đến nhẹ nhàng, tự nhiên...

Lần đầu tiên Đức Cường cầm tay Nguyễn Thủy còn bị cô nàng “gạt phăng” ra nói là… lợi dụng. Tối đó về nhà, nghĩ áy náy trong lòng, Đức Cường nhắn tin xin lỗi Thủy và hứa… lần sau không thế nữa. Câu chuyện tình đáng yêu của cặp đôi này cứ thế, lặng lẽ, bình yên mà yêu tự lúc nào không biết.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 7

...thậm chí không cần đến một lời tỏ tình, cầu hôn nhưng cả hai vẫn xác định gắn bó trọn đời bên nhau

Sau gần 1 năm yêu nhau, chưa từng có một lời tỏ tình, cũng chẳng có một lời cầu hôn, cảm thấy tình yêu đủ chín, đủ sâu đậm, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà: “Anh ấy là người hài hước, rất đáng yêu và thú vị. Anh luôn nhường nhịn mình. Ở bên anh, mình cảm thấy an toàn. Đó là lí do mình quyết định lựa chọn anh là người bạn đời của mình” – Nguyễn Thủy chia sẻ.

Cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn - 8

                                      Cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới sau 8 tháng yêu nhau

 

Nguồn: eva

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào