Thanh toán

Cập nhật bộ kệ treo tường tổ ong đa màu sắc

Đăng bởi Marry Doe - 23/09/2016   |   Lượt xem: 971

Như các bạn đã biết hiện nay đang có rất nhiều cách trang trí đẹp cho không gian ngôi nhà như tranh treo tường, kệ treo tường… đều mang lại cho bạn vẻ đẹp khác lạ cho ngôi nhà. Dưới đây mình xin giới thiệu mẫu kệ treo tường tổ ong đẹp đa sắc màu cho bạn tham khảo.

Bộ kệ treo tường tổ ong nhiều hình lục giác ghép lại với nhau rất chắc chắn, chất liệu gỗ MDF bền đẹp không lo mối mọt, thấm nước.

– Chất liệu: gỗ MDF

– Kích thước: 30 x 26 x 10cm

– Màu sắc: Trắng, đỏ, đen, xanh da trời, vàng, xanh dương, hồng

– Kệ gỗ trang trí treo tường phù hợp trang trí phòng khách, trang trí phòng ngủ hoặc trang trí phòng ăn. Bộ kệ gỗ treo tường với 2 màu đen trắng đối lập, đem đến cho bạn không gian sống đẹp mắt và phong cách hơn.

– Giá kệ treo tường tổ ong rất bền đẹp, không bị hư hỏng qua thời gian sử dụng

bo-ke-treo-tuong-hinh-to-ong-nhieu-mau-sac-1 Ke-treo-tuong-to-ong-1 Ke-treo-tuong-to-ong-2 Ke-treo-tuong-to-ong-3 Ke-treo-tuong-to-ong-4 Ke-treo-tuong-to-ong-5

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu kệ đẹp có tại cửa hàng chúng tôi như kệ treo tường thanh ngang, kệ ti tivi, kệ sách tủ giày dép…. tha hồ cho bạn lựa chọn nhé !

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn đẹp và sang trọng nữa, nhưng không biết giá
B
có ai biét giá của kệ này bao nhiêu ko ạ?
T
Kiểu này cũng tiết kiệm diện tích và chi phí rất nhiều bạn . Muốn tự tay làm cũng dễ nữa. Ban có thể tham khảo thêm bài nha .
M
mình thích kiểu kệ như thế này lắm, có thể đặt ở phòng khách cả phòng ngủ cũng ok