Thanh toán

Cặp vợ chồng qua đời chỉ cách nhau vài phút

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2017   |   Lượt xem: 649

Mình chia sẻ bài này vì mình nghĩ đến ý nghĩa sâu xa của nó, mình nghĩ có phải hai cụ tâm linh tương thông hay không? họ nguyện ''không sinh cùng ngày- cùng tháng- cùng năm nhưng nguyện chết cùng năm- cùng tháng -cùng ngày'' hay không?

Sau hơn 70 năm bên nhau, một cặp vợ chồng người Anh đã qua đời ở hai nơi khác nhau, nhưng chỉ cách nhau vài phút hôm 29/3. Ông Wilf Russell, 93 tuổi, kỹ sư về hưu, qua đời tại một viện dưỡng lão ở thành phố Leicester (Anh) lúc 6h43 ngày 29/3. Chỉ 4 phút sau đó, vợ ông, bà Vera, 91 tuổi, cũng qua đời tại bệnh viện Hoàng gia Leicester cách đó gần 5 km. Ông Wilf đã chuyển đến viện dưỡng lão vài tháng trước sau khi được chẩn đoán mắc chứng suy giảm trí nhớ vào năm 2016. Trong một lần đến thăm chồng ở viện dưỡng lão, bà Vera rất đau buồn khi ông Wilf không còn nhận ra mình nữa. Từ đó tình trạng sức khỏe của bà bắt đầu xấu đi. Cap vo chong qua doi chi cach nhau vai phut hinh anh 1 Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng ông Wilf Russell. Ảnh: Facebook. Cháu gái của họ, Stephanie Welch, chia sẻ rằng kể từ khi ông Wilf chuyển đến viện dưỡng lão, bà Vera không đêm nào ngủ ngon. Khi mất, bà Vera chưa hề biết chồng mình đã ra đi trước đó ít phút. Hai ông bà đã gặp gỡ và yêu nhau cách đây 75 năm. Họ đính hôn trước khi ông Wilf gia nhập không quân Hoàng gia và chiến đấu ở Italy, Bắc Phi trong Thế chiến II. Khi chiến tranh kết thúc, họ kết hôn và có 3 con trai, 5 cháu nội, 7 chắt và 2 chút. Gia đình đã lên kế hoạch tổ chức đám tang chung cho cả hai ông bà.   Theo Daily Mail

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tâm linh tương thông. Ông ra đi ông đến kêu pà đi chung cho vui đó
T
liệu mình có được như thế không?
L
đời người phụ nữ phấn đấu nhiều đến mức nào đi nữa nhưng cuối cùng điều họ mong muốn cũng đơn giản là có một người đàn ông như vậy thôi à.
L
có thế sống đến tuổi đó đã là hiếm thấy, hiếm có hơn là tình cảm của ông bà
N
Hai ông bà như thế cũng được xem là hạnh phúc viên mãn rồi
T
Tình yêu đẹp, nếu gặp được người đàn ông của đời mình thì không còn gì phải hổi tiếc nữa