Thanh toán

Câu chuyện của hai người đang yêu

Đăng bởi Marry Doe - 22/02/2016   |   Lượt xem: 569

Bạn có bao giờ nhớ lại những gì đã trải qua và đôi khi tò mò muốn biết những người yêu nhau họ nói với nhau những gì.

Tôi thiết nghĩ, tình yêu trên thế gian này vốn mang lại hạnh phúc cho loài người, nếu trong bất kỳ mối quan hệ nào mà chúng ta cảm thấy khổ đau, bất hạnh, chẳng phải buông bỏ là cách tốt nhất sao? Cuộc đời ngắn lắm, thù hận chi cho tốn thời gian! Tôi từng nói với anh bạn trai rằng: đừng bao giờ bàn tính chuyện cưới xin, hãy yêu nhau hết lòng đi, khi tình yêu đó quá lớn, tự khắc chúng ta sẽ muốn gắn kết trọn đời, bằng không sẽ đi tìm hạnh phúc ở nơi khác. Hôn nhân không phải là thủ tục của cuộc đời, nó phải là kết quả của hai tâm hồn không thể sống thiếu nhau! Hãy yêu thương hết mình, và buông bỏ khi khổ đau, vì chúng ta chỉ được sống có 1 cuộc đời thôi, 1 và chỉ 1 mà thôi!
Anh bạn tôi đã nói rằng:
- Nếu anh lấy vợ và em đi lấy chồng. Chúng ta còn yêu nhau được không? Em sẽ vẫn gặp anh mỗi ngày dù chỉ là vài phút chứ.
Tôi cười và nói:
... ( ) ...

- Em yêu chồng em, anh hãy hỏi anh ấy nhé. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Mình cũng nghĩ như vậy, nhiều khi chẳng muốn làm đám cưới hay đăng ký vì lắm thủ tục rườm rà, chỉ muốn được ở luôn với nhau nhưng như vậy thì đàn ông sẽ lợi còn phụ nữ mất nhiều khi đàn ông thay lòng.
B
Hôn nhân không phải là hai người gắn bó với nhau bằng tờ giấy đăng ký kết hôn hay bằng hôn lễ long trọng. Đó là cả một quá trình chung sống, chia sẻ ngọt bùi