Thanh toán

Câu chuyện cuối mùa đông

Đăng bởi Marry Doe - 09/05/2015   |   Lượt xem: 964

Gởi anh tình yêu mãi mãi của em.

"Em à! Làm người yêu anh nhé...!" (Trên tay anh cầm 1 hộp quà bé tí tẹo)



***....Ôi thật bất ngờ! Tôi đứng lặng người đưa ánh mắt ngỡ ngàng nhìn anh, mình mới gặp và quen nhau chỉ mới 2 tuần thôi đấy. Trong tôi đầy những câu hỏi không có câu trả lời "Anh ấy có đùa mình không? Anh ấy yêu mình thật chứ? Mới gặp nhau thôi cơ mà?". Nhưng không hiểu sao tôi lại gật đầu yêu anh cho dù tôi ghét anh từ lần đầu gặp mặt. Giọng nói Bắc, cách ăn mặc, một phần là nhớ lời ba "Con yêu ai yêu chứ yêu người từ đèo ra là không được". ...!! Đó là nụ hôn đầu của tôi nơi Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.



Thế là mùa đông năm ấy, tôi có gấu. Không phải là con gấu to nhưng mỗi khi ngồi sau lưng anh đèo đi dạo qua những con phố quen, vòng tay ôm anh, ôi thật yêu sao cái bụng bự ấy. <3 



......"Sợi dây chuyền tuy nhỏ nhưng cả tấm lòng của anh, sau này có con, mình để tặng con nhé, vì anh đã tặng cho em cả cuộc đời anh rồi đấy nhá!" (Yêu thế cơ)



Có những buồn vui, có nhiều nỗi niềm, có những giọt nước mắt....nhưng sao đến giờ e vẫn yêu anh như ngày nào. Anh chiều chuộng, lo lắng nhiều cho con bé mới bước qua tuổi 20 ngây dại. Em biết, anh có những lời nói nặng lời đôi lúc làm e bật khóc nhưng đó là vì e, lo cho tương lại chúng mình a nhỉ. Người Quảng Nam, người Nam định, thế mà lại gặp và yêu nhau, chắc là do cái duyên cái nợ. 



Em có dịp theo anh về quê. Anh mất cha, mất mẹ từ nhỏ nhưng về quê ai cũng nói: "Cháu à! Thằng Hào nó ngoan lắm, cha mẹ mất từ nhỏ, nó ở với chị nhưng rất là ngoan và siêng học. Cháu cố gắng bù đắp tình cảm thiếu thốn cho nó nhé!"



Tôi rưng rưng 2 hàng lệ và càng làm tôi yêu anh hơn.



.........Anh đi làm còn em là một cô sinh viên đại học năm 3. Một ngày chỉ có vỏn vẹn nhiều nhất 2 tin nhắn anh gửi đến em. Em quen rồi anh à! Em hiểu cho công việc của anh và em không trách, chỉ trách sao em lại yêu anh, "hói à"!



^~^.. Thời gian trôi qua!



!!!!Thế là mình bên nhau đã 2 mùa Đông ấm áp rồi anh nhỉ! Thời gian ấy không đủ để nói dài và không quá ngắn. Không dễ gì mà ta lại tìm thấy nhau trong cái thành phố đông đúc này, vì vậy hãy cố gắn vì nhau, vì tình yêu này a nhé!



....................................................................vk ơi, sang năm ra trường mình cưới nhau nhé!.



- Vk đợi ngày ấy, ngày mình có một mái ấm, ngày mình có những đưa con thật giống chúng mình.


Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Thanks bạn! Hi vọng cô gái nào cũng có được điều đó
N
chuyện tình này thật dễ thương, ngọt ngào, nhẹ nhàng. chúc hai bạn mãi hạnh phúc và có cs hôn nhân tốt đẹp nha
P
Cảm ơn bạn! Hi... Mong những cô gái đừng bi quan khi từng vấp ngã, sở dĩ chưa gặp được 1 nửa hạn phúc kia thôi....!!!
T
tình yêu của bạn thật ngọt ngào, thật dễ thương quá, chúc bạn mãi hạnh phúc
P
rồi, like rồi
hihi, mời chứ, hi
N
chúc hạnh phúc nha Liêm kute. ra trường cưới nhớ mời tui hỉ. vote ủng hộ tui với tề. hehehe
P
Mong mọi cô gái trên thế giới này sẽ tìm được nửa hạnh phúc kia của mình....Mình đăng lên đây để những ai vấp ngã trong tình yêu có nghị lực để bước tiếp và có được hạnh phúc như mơ.
M
Câu chuyện tình yêu của hai bạn thật khiến nhiều bạn phải ghen tỵ đấy. Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi ngọt ngào như thế và sẽ cho một cái kết thật đẹp.