Thanh toán

Câu chuyện hi hữu khi chia tay: Em không tiếc anh, em tiếc... phụ huynh anh!

Đăng bởi Marry Doe - 11/02/2018   |   Lượt xem: 691

Sau hai tháng chia tay, điều cô gái tiếc nuối không phải là người yêu cũ mà là bố mẹ của anh chàng.

Sau chia tay, hẳn ai trong chúng ta cũng còn những điều tiếc nuối: tiếc nuối kỉ niệm, tiếc nuối những khoảnh khắc hạnh phúc đã cùng nhau trải qua, tiếc nuối vì đã không thể giữ nhau và giữ được tình yêu của mình. Thế nhưng mới đây, một cô gái đã chia sẻ về câu chuyện tình của mình và bất ngờ là sau chia tay, điều cô gái tiếc nuối không phải là người yêu cũ mà là phụ huynh của anh chàng!

Câu chuyện hi hữu khi chia tay: Em không tiếc anh, em tiếc... phụ huynh anh! - Ảnh 1.

Chia tay nhưng không tiếc người yêu cũ, chỉ tiếc phụ huynh!

Được biết, cô nàng và bạn trai đã chia tay nhau được 2 tháng nhưng vẫn "diễn kịch" để bố mẹ anh chàng không phải lo lắng. Cô nàng tâm sự rằng bố mẹ anh chàng rất tốt bụng, thường xuyên nhắn tin hỏi han mình. "Mình buồn lắm! Nhiều khi cũng chỉ mong sau này lấy chồng có được bố mẹ chồng yêu thương như thế này thôi. Bây giờ, mình không biết phải đối diện với bố mẹ hắn như thế nào cũng không biết xử lý ra sao. Các bạn có ai chia tay mà tiếc bố mẹ người yêu như mình không?".

Câu chuyện hi hữu khi chia tay: Em không tiếc anh, em tiếc... phụ huynh anh! - Ảnh 2.

Những tin nhắn rất tình cảm của cô nàng với mẹ người yêu cũ

Kèm theo dòng tâm sự là màn hình chụp lại tin nhắn giữa cô nàng với mẹ của người yêu cũ. Có thể thấy, mẹ anh chàng rất quý mến, muốn rủ cô nàng đến nhà chơi cho đỡ nhớ. Nếu đây là mẹ chồng tương lai, hẳn cô nàng này rất may mắn. Tuy nhiên, vì cả hai đã chia tay nên đây đúng là tình huống khó xử.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện này hiện nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau. Có người cho rằng nếu cô nàng tiếc nuối thì nên cho người yêu cũ một cơ hội. Những tin nhắn của mẹ anh chàng cũng ngụ ý mong cô nàng nghĩ lại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng luôn có điều hạnh phúc chờ ta ở phía trước, đừng vì tiếc nuối mà ép bản thân đưa ra lựa chọn không sáng suốt.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thân được với phụ huynh trc là tốt lắm đấy, quả là cả một nghệ thuật!!!!
D
có được bố mẹ chồng như này thì hạnh phúc quá