Thanh toán

Cầu hôn bạn gái bằng 25 chiếc iPhone X

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 596

Anh chàng lập trình viên Trần Minh ở Thẩm Quyến (Trung Quốc) đã gây sốc khi cầu hôn bạn gái mình bằng 25 chiếc iPhoneX được xếp thành hình trái tim.

Theo Oddity Central, để chuẩn bị cho màn cầu hôn, anh Chen Ming, một nhà thiết kế trò chơi điện tử ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, đã đặt mua 25 chiếc iPhone X trước khi sản phẩm này chính thức được bán ở Trung Quốc hôm 3/11. Chàng trai trẻ sau đó xếp chúng thành hình trái tim trên nền rải đầy hoa hồng và đặt một chiếc nhẫn kim cương ở giữa. 

Sợ cô bạn gái họ Lee nghi ngờ, Chen nhờ bạn bè cô dẫn cô tới địa điểm anh thực hiện màn cầu hôn lãng mạn. Lúc tới nơi, Lee không khỏi xúc động khi thấy Chen quỳ ở giữa, tay cầm nhẫn chờ đợi. Cô hạnh phúc gật đầu đồng ý. 

Cả Lee và Chen đều là những người yêu thích trò chơi điện tử trên điện thoại. Cặp đôi quen nhau cách đây hai năm qua một trò chơi do Chen thiết kế và gắn bó với nhau từ đó. Con số 25 tượng trưng cho số tuổi của Lee. 

cau-hon-ban-gai-bang-25-chiec-iphone-x-1

Chen quỳ gối cầu hôn bạn gái khiến cô xúc động và nhận lời. 

Kết thúc màn cầu hôn, Chen quyết định tặng mỗi người bạn đã giúp anh hoàn thành màn cầu hôn một chiếc iPhone X bởi một mình Lee không thể dùng hết 25 chiếc điện thoại. 

Những hình ảnh về màn cầu hôn sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến nhiều người ghen tị với Lee. Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc sao Chen lại dành  nhiều tiền đến thế để mua hàng chục chiếc iPhone X, trong khi anh hoàn toàn có thể dùng số tiền ấy để mua một chiếc xe hơi hay đặt cọc một ngôi nhà. Tại Trung Quốc, giá một chiếc iPhone X khoảng 8.400 nhân dân tệ (gần 29 triệu đồng), có nghĩa là Chen đã chi ít nhất 210.000 tệ (720 triệu đồng) để mua 25 chiếc điện thoại của Apple. 

cau-hon-ban-gai-bang-25-chiec-iphone-x-2

Mỗi người bạn được cặp đôi tặng cho một chiếc iPhone X để thay lời cảm ơn. 

Tuy tốn kém nhưng Chen Ming dù sao vẫn còn may mắn bởi bạn gái đồng ý làm vợ anh. Cách đây ba năm, một chàng trai Trung Quốc bỏ ra 100.000 USD (2,27 tỷ đồng) để mua nhiều chiếc iPhone 6 cầu hôn người yêu nhưng bị từ chối bởi cô gái chỉ muốn được tặng kim cương. 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Họ luôn thích làm những chuyện để được người ta để ý đến. Cầu hôn thôi mà.
N
Ở Trung Quốc hay có những màn cầu hôn khoe của như thế này
M
đúng là đại gia, nhưng mà cầu hôn thế này có vẻ như bạn gái lấy anh vì tiền, làm mất đi ý nghĩa thực sự của nó. Ý kiến cá nhân...