Thanh toán

Chắc chắn mọi người đang sử dụng nước hoa sai cách

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2016   |   Lượt xem: 678

Tôi không biết mọi người thế nào nhưng tôi gặp 10 người thì đến 8 người không biết sử dụng nước hoa thậm chí là cách bảo quản. Nay tôi xin chia sẻ cùng với mọi người để sử dụng nước hoa hiệu quả hơn.

1. Xịt nước hoa sai chỗ

Nếu muốn hương nước hoa lưu lại lâu hơn cũng như phân tỏa được hương nước hoa, những vị trí lí tưởng để xịt nước hoa đó là cổ tay, tóc, sau gáy tai hoặc cổ chân. Và nên thoa nước hoa bằng cách chấm nhẹ thay vì chà sát, như thế nước hoa sẽ lưu lại lâu hơn.

2. Xịt lên quần áo thay vì cơ thể

Khi xịt lên quần áo, nguy cơ để lại vết thâm cũng như làm hư chất liệu vải là rất cao.

Khi xịt lên cơ thể, nhiệt độ cũng như mùi cơ thể sẽ hòa quyện với nước hoa tạo nên mùi đặc trưng của riêng bạn và giữ hương lâu hơn, dù có dùng chung một loại nước hoa thì cơ thể mỗi người đều tạo nên mùi hương riêng biệt từ loại nước đấy.

3. Nồng độ hương thơm quá nhiều hoặc quá ít

Mũi của chúng ta sẽ chỉ bắt được mùi hương vào lần đầu tiên bạn xịt nước hoa lên người, sau đó chúng ta sẽ quen dần với mùi hương ấy, nhưng những người xung quanh thì không. Chỉ cần 1 - 2 lần xịt là quá đủ.

Mọi người nên lưu ý nồng độ nước hoa của mình, nên dùng hương thoang thoảng vào buổi sáng và hương đậm vào buổi tối. Buổi sáng nên xịt vào những vị trí ở nửa thân dưới, buổi tối là nửa thân trên. Có như thế, hương thơm sẽ được đảm bảo cân bằng.

4. "Bước qua" nước hoa cũng là một cách

Mọi người có thể xịt nước hoa lên không khí và nước qua nó, gần như toàn bộ cơ thể đều có hương nước hoa. Đối với nước hoa có hương mạnh, đây cũng là một cách để làm dịu mùi hương đi. 

5. Dưỡng ẩm cơ thể để hương thơm kéo dài

Mọi người có thể thoa kem dưỡng ẩm lên cơ thể rồi xịt nước hoa lên, như vậy sẽ kéo dài thêm thời gian tác dụng của nước hoa.

6. Bảo quản sai cách

Ngoài việc lúc nào cũng phải đậy nắp thì việc đặt nước hoa ở những nơi như nhà tắm, nơi có nắng hoặc môi trường ấm sẽ thay đổi thời gian tác dụng, thậm chí là thay đổi hương nước hoa.

Cách tốt nhất để bảo quản nước hoa là tủ lạnh, nơi giúp bảo toàn được hương nước hoa. Nếu bạn thấy điều đó thật khó tin và không thể làm được, thì hãy giữ lọ nước hoa của mình ở những nơi tối, thật sự thoáng mát. Điều đấy thực sự giúp ích đấy.

Theo SKCĐ

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào