Thanh toán

Chăm sóc da trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 09/02/2015   |   Lượt xem: 1136

Việc khiến không ít cô dâu lo lắng trước ngày cưới là làn da,với những cô dâu không có được làn da đẹp như mong muốn thì sẽ lo lắng nhiều hơn.

Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các cô dâu chuẩn bị lên xe hoa chế độ chăm sóc làn da hoàn hảo trước ngày cưới . Đừng để sau đêm tân hôn không còn lớp trang điểm nữa anh xã sẽ giật mình bạn nhé ^^. 



Thông thường các cô dâu đến gần ngày cưới mới bắt đầu quan tâm đến làn da ,nhưng đó chỉ là chữa cháy thôi,hãy quan tâm đến làn da ngay từ bây giờ để đẹp từ trong ra ngoài nhé.



Bắt đầu từ 6 tháng trước ngày cưới :  chăm sóc da hàng ngày với ít nhất 3 bước cơ bản là sửa rửa mặt- nước hoa hồng và kem dưỡng . Tùy thuộc vào từng loại da mà có một chế độ chăm sóc và sinh hoạt hợp lí để duy trì sự cân bằng độ ẩm và lượng dầu thừa trên da. Tất cả chỉ để ngăn chặn sự xuất hiện của những tình trạng như đốm mụn, lỗ chân lông to, da bong tróc hay sần sì , thô ráp…Giữ ẩm hàng ngày cũng sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi tác động của những yếu tố môi trường ( khói bụi, tia UV, môi trường máy lạnh, căng thẳng trong công việc …).



1 tháng trước khi cưới : Bắt đầu bằng cách sử dụng dưỡng ẩm, các loại mặt nạ làm sạch sâu hoặc sáng da ( tùy theo loại da của bạn ), thực hiện 1 tháng trước khi đám cưới cho hiệu quả sâu và nhanh nhất.



2 tuần trước khi cưới : Đến thẩm mỹ viện để lột da nhẹ hoặc có thể tự làm tại nhà nếu đầy đủ dụng cụ. Lột nhẹ lấy bớt lớp tế bào da bị thoái hóa, để lộ làn da sáng hơn, rạng rỡ và trẻ trung hơn. Nếu là lần đầu tiên lột da mặt thì bạn nên thực hiện trước 1 tháng khi đám cưới đề phòng nếu da bạn bị dị ứng.



1 tuần trước khi cưới : Đến chuyên gia trang điểm để định hình lại lông mày của bạn. Một cặp lông mày với đường nét hoàn hảo sẽ là nền tảng tốt cho việc trang điểm



1 Ngày Trước Đám Cưới: Ngoài chế độ chăm sóc da như vậy, trước ngày đám cưới bạn có thể tẩy tế bào chết để da trông rạng rỡ và ăn phấn hơn. Và điều quan trọng nhất là bạn phải thư giãn, nghỉ ngơi và đêm trước đó ngủ thật sâu để chuẩn bị làm cô dâu đẹp nhất.





Chúc các cô dâu thật đẹp trong ngày cưới!



(MissKhue)


Bình luận

Viết Đánh Giá
A
đây là một liệu trình chăm sóc da khá tỉ mỉ và kéo dài. nhưng mình tin chắc hiệu quả của liệu trình này mang lại hẳn sẽ rất tuyệt vời
A
Những kinh nghiệm thật đáng quý, phải học hỏi ngay thôi, cảm ơn bạn!
T
Kinh nghiệm chăm sóc da cho các cô dâu tương lai rất bổ ích đây ạ
G
Chăm sóc da trước ngày cưới rất quan trọng. Mình thấy những kinh nghiệm cyar bạn rất hữu ích