Thanh toán

Chăm sóc móng đẹp trước khi cưới cho cô dâu

Đăng bởi - 08/12/2016   |   Lượt xem: 883

Bí kíp chăm sóc móng tay đẹp cho cô dâu đây ạ!

Trước ngày cưới, cô dâu cần tăng cường các biện pháp chăm sóc để giữ móng tay đẹp hơn. Làm ẩm da tay và bàn chân bằng dầu hoặc kem dưỡng. Nên đeo găng tay cao su khi thực hiện các công việc nhà. Hóa chất từ dầu rửa bát, nước lau nhà… có thể gây hại cho móng tay của bạn.

Bôi lớp son bóng lên móng tay sẽ giúp bảo vệ móng khỏi gãy

Bôi lớp son bóng lên móng tay sẽ giúp bảo vệ móng khỏi gãy

Hàng tuần, cô dâu nên đi làm móng tay và chân một lần và bắt đầu ít nhất từ 5 đến 6 tháng trước khi cưới. Đừng ngại thử các kiểu móng khác nhau, điều này giúp bạn biết chính xác mình phù hợp với loại móng nào trong ngày cưới.

Áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết như: dưỡng ẩm bằng dầu dưỡng, giữ ấm tay và chân, tránh các hóa chất độc hại…

Khi đánh móng, nên phủ một lớp sơn bóng ở dưới cùng nhằm bảo vệ móng tay và giữ lớp bề mặt lâu hơn. Nếu muốn xóa móng, không nên dùng những loại nước tẩy có chứa acetone bởi đây là chất có thể làm cho móng tay của bạn khô và dễ gãy.

Chọn màu sắc và kiểu dáng cho móng tay rất quan trọng và phụ thuộc rất lớn vào màu sắc váy cưới và chủ đề đám cưới của bạn. Móng tay kiểu Pháp luôn là lựa chọn hợp thời trang và thanh lịch, phù hợp với hầu hết các trang phục.

Tìm hiểu thông tin về chăm sóc móng, các kiểu móng cô dâu trên mạng trước khi tìm lời khuyên từ bạn bè hay thợ ở ngoài hàng.

Không nên nhúng tay vào nước trong thời gian quá lâu, móng sẽ trở nên mềm và dễ gãy. Cắt móng thường xuyên giúp móng mọc lên khỏe mạnh hơn. Khi cắt, nên bắt đầu từ hai bên rồi di chuyển dần vào giữa móng tay.

Chúc các bạn thành công !

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình thích móng tay đẹp trong ngày cưới nhưng không nuôi dài được :(
V
móng tay của mình cũng yếu lắm, dể gãy
V
thưowngf xuyên dùng kem dưỡng ẩm cho da tay để có bàn tay thật mịn màng. không nên sơn móng tay quá nhiều lần trước ngày cưới.
H
Cắt móng thường xuyên giúp móng mọc lên khỏe mạnh hơn. hjc, cắt hoài móng vẫn yếu
C
đã ủng hộ bạn nhé, chúc may mắn
C
có một bàn tay đẹp, những ngón tay thon đẹp đeo nhẫn cưới chứ
C
đừng quên giữ móng tay để có một bàn tay thật đẹp nha các nàng.
T
Bài viết thật hay. Vào ủng hộ mình với nhé. Thanks bạn
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-hay-la-chinh-minh