Thanh toán

Chân lý về đàn ông, phụ nữ nhất định phải đọc một lần để biết

Đăng bởi Marry Doe - 04/03/2016   |   Lượt xem: 3984

Phụ nữ nếu không thể hiểu rõ về đàn ông, tình yêu và tình dục thì sẽ phải trả giá bằng tuổi trẻ, bằng sự tổn thương và vết sẹo tinh thần rất khó nguôi ngoai.

Cùng tìm hiểu những chân lý về đàn ông và tình yêu, tình dục mà mọi phụ nữ cần biết dưới đây để tránh gặp phải những tình huống xấu nhất xảy đến với mình nhé.

1. Có hai loại đàn ông: loại đáng khinh và loại đáng trọng. Bạn tuyệt đối không nên hẹn hò hoặc kết hôn cho đến khi bạn biết phân biệt giữa hai kiểu người này. Đó là cách duy nhất để bạn không vấp ngã trong chuyện tình cảm.

2. Người đàn ông đáng kính chính là người bảo vệ hoàn hảo. Họ sẽ bảo vệ trái tim, xúc cảm, danh dự của bạn và là người động viên tinh thần, khích lệ thể chất bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Hãy chọn người đàn ông đáng kính làm điểm tựa cho cuộc sống của mình.

3. Bạn không phải là một chiếc xe hơi. Nếu bạn gặp một người đàn ông muốn "test" khả năng lái xe của anh ta trên chiếc xe là bạn, hãy bảo anh ta tìm đến những đại lý bán xe. Nói lời từ biệt với anh ta và không cần phải luyến tiếc ngoái nhìn lại làm gì.

4. Tâm hồn phụ nữ rất mong manh. Những gã trai đáng khinh biết nhưng từ chối việc tôn trọng sự thật quan trọng này. Họ sẽ chơi đùa với cảm xúc của phụ nữ mà không quan tâm hay rủ lòng thương hại. Do đó, là con gái, bạn cần biết cách bảo vệ trái tim bằng mọi giá trước những kẻ lạnh lùng và đáng khinh như thế.

5. Không phải tất cả đàn ông đều tệ bạc. Chỉ là phụ nữ có may mắn gặp được đàn ông tốt hay không mà thôi.

 

Không phải phụ nữ nào cũng thực dụng theo đuổi tiền bạc, giàu sang. Chỉ có đàn ông ngoại hình đẹp mà bỏ quên phụ nữ tốt mà thôi.

Ai trên đời cũng có quyền được hạnh phúc. Chỉ là họ có đủ khôn ngoan để lựa chọn con đường đi tới đó hay không thôi.

6. Đàn ông thường coi nhẹ người ở bên cạnh và yêu thương anh ta nhất, nhưng lại luôn xã giao quan tâm đến những người qua đường lạ mặt.

Phụ nữ thì luôn bỏ quá nhiều thời gian cho một người mà họ yêu thương nhất, mà quên đi toàn bộ những người bên cạnh khác.

Vì thế mới nói, đàn ông đừng nên vì cả thế giới này mà sống, những người thực sự thuộc về anh, chỉ có người vợ yêu anh nhất và gia đình thôi.


Ảnh minh họa

7. Phụ nữ nếu như gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đờ sẽ chẳng cần phải trưởng thành nữa. Một phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục, cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông tốt.

8. Bạn từng tự hỏi mình: "Tại sao anh ấy không gọi cho mình thường xuyên hơn? Tại sao anh không theo đuổi mình nhiệt tình hơn và tại sao anh không thể hiện tình yêu của mình?". Câu trả lời duy nhất là: "Anh ta không yêu bạn". Nếu bạn không đẩy anh ta ra khỏi cuộc sống của bạn nghĩa là bạn cho phép anh ta cản trở bạn đến với tình yêu đích thực.

9. Một số người đàn ông có thói quen đánh phụ nữ. Điều đó mang lại cho họ cảm giác quyền lực và mạnh mẽ. Nếu bạn tạo cơ hội cho người đàn ông nào đó đánh mình, bạn sẽ biến thành những bao cát hay chiếc thảm trải sàn bị chà đạp không thương tiếc. Điều quan trọng là bạn biết cách né tránh hoặc sớm phát hiện ra đối tượng này mà tìm cách thoát thân.

10. Bạn không được sinh ra để lợi dụng, cho dù là lợi dụng về tình cảm, thể chất hay tài chính. Nếu người bạn hẹn hò là một kẻ lợi dụng, đừng lăn tăn gì nữa, cũng không cần phải thận trọng, điều bạn cần làm ngay lập tức là "đá" anh ta khỏi cuộc đời bạn.

11. Có một sự khác biệt lớn giữa tình dục và tình yêu. Hầu hết đàn ông biết rõ sự khác biệt này và tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu về điều đó càng nhanh càng tốt. Nếu không, bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với sự tổn thương trong một mối quan hệ hoặc gặp "tai nạn" trong cuộc hôn nhân của mình.

12. Với đàn ông, không có gì đẹp đẽ hơn, quyến rũ, hấp dẫn và gợi cảm hơn một người phụ nữ với tính cách nhẹ nhàng và tâm hồn luôn thư thái.

13. Người phụ nữ sống phóng đãng, những ả gái hư hoàn toàn không xứng đáng với một người đàn ông đáng kính. Và thực tế là đàn ông tử tế không bao giờ chấp nhận đối tượng này.

14. Đừng bao giờ tự lừa dối chính mình! Gương mặt xinh đẹp, cơ thể quyến rũ, khả năng giường chiếu điêu luyện, kỹ năng nấu nướng khéo léo, vẻ nữ tính hay cá tính mạnh mẽ... sẽ không bao giờ là đủ để thay đổi một người đàn ông.

15. Nếu bạn không yêu bản thân, sẽ không người đàn ông nào có thể yêu được bạn, cho dù anh ta có là người bao dung, tốt bụng đến mức nào.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào