Thanh toán

Chàng trai, anh tính sống trong quá khứ cho đến bao giờ?

Đăng bởi Marry Doe - 30/06/2015   |   Lượt xem: 840

Đến khi nào anh mới chịu mở lòng mình hởi chàng trai?

Anh và cô yêu nhau rất tình cờ, trên mạng xã hội và đặt biệt hơn chuyên tình của họ không xuất phát từ tình yêu mà vì họ đều đang cô đơn và duyên phận đã cho họ gặp và đến được với nhau.

Anh hơn cô 2 tuổi và cũng chính sự chính chắn và trải nghiệm nhiều của anh khiến cô nhiều lần phải cố kiềm chế mình để có thể chấp nhận bên anh. Phong cách sống của 2 người rất giống nhau thật khó để tìm điểm khác giữa họ và chính đều đó đã làm cho chuyện tình của họ không quá gò bó,nghẹt thở trong chuyện tình yêu,  họ thoải mái sống cho riêng mình và quan tâm đối phương theo một cách riêng biệt. Nhưng tính cách của anh thật sự rất tệ, anh không quan tâm cô bằng loạt tin nhắn hỏi han hằng ngày, chúc ngủ ngon mà anh quan tâm theo cách của riêng mình, rất nhẹ ngàng dường như trong anh cô là một điều gì đó trong lúc cô đơn anh sẽ buột mình phải nhớ tới cô. Nhưng buồn thay cô cũng vậy, có anh hay không có anh trong cuộc sống của cô cũng không thay đổi quá nhiều. Anh không sợ mất cô vì trong tình yêu anh luôn quan điểm rằng “Cái gì của mình thì sẽ mãi là của mình” và cô cười khi nghe điều đó.

Họ quen nhau rất tự nhiên và lời tỏ tình cũng rất tự nhiên. Anh chưa từng nói yêu cô chỉ đột nhiên trao cho cô cái chạm môi nhẹ nhàng và nói “Em làm gấu anh nha”, cô không trả lời chỉ im lặng và mỉm cười, vì cô không biết phải trả lời anh như thế nào. Không biết ở anh có điểm gì khiến cô cuốn hút như vậy. Chắc do anh đẹp trai nhất trong những người cô quen hay đơn giản là một điều gì đó mà cô không trả lời được.

Cô xinh đẹp, trẻ trung ,yêu đời và sẳn sàng trải nghiêm tình yêu và chắc đó là lý do cô muốn đến với anh khi cả hai đều đang thất tình. Tuy nhiên trong tình yêu ai cũng cần sáng suốt để đến với nhau khi cả hai thật sự cần nhau nhưng không đôi lúc không tránh được những sai lầm, đôi lúc thiếu đi vòng tay ấm vào đêm Noel đông lạnh giá buốt, hay chỉ một nụ hôn để sưởi ấm trái tim bao ngày đã nguội lạnh hoặc đơn giản là có đôi có cặp để không lẻ lôi cô độc bước chân trên con đường dài. Quen anh, cô hiểu ở anh ngoài tính cách ít nói ra là một mảng nội tâm còn ẩn sâu trong đó là bao niềm đau của môi tình ngày nào để lại. Anh có thể yêu cô nồng nhiệt hơn, dồn dập hơn nhưng những gì cô nhận được ngoài sự lạnh lùng ra còn là nghĩa vụ anh dành cho cô.Khi bên anh, cô luôn an ủi mình anh còn công việc, còn gia đình nên thời gian dành cho cô không nhiều, cô chấp nhận mọi thứ về anh, quan tâm, lo lắng cho anh ngày một nhiều hơn, cô tin mình có thể làm ấm trái tim anh và mở cửa trái tim đó một ngày không xa, nhưng mọi thứ đều ngược lại và dường như đã đến giới hạn.Cô mệt mỏi, suy nghĩ thật nhiều về mối tình này,nghĩ đến việc chia tay , cô biết mình đã sai và tất cả đã quá sức với cô khi cố thay đổi một người.Ở anh hình bóng về mối tình cũ và những kỉ niệm trong anh còn quá lớn.Anh chưa từng kể về những cuộc tình của mình nhưng với cô, bên anh cô cảm nhận và đồng cảm với anh và thương anh rất nhiều, anh là  một người cô đơn nhất trong tình yêu mà cô từng gặp. Anh chưa sẳn sàng để chấp nhân them một ai vào thời điểm này.

Cô mang cho anh hơi ấm, anh đón nhận.

Anh trao cho cô sự lạnh lùng, cô chấp nhận.

Rồi một ngày như bao ngày.Anh xin lỗi khi thấy cô buồn.Anh nói cô tốt nhưng anh không thể mang tới cho cô hạnh phúc như cô mong.

Vậy anh có biết cô mong gì không.Cô muốn anh dành chút quan tâm thật lòng khi anh bên cô.Anh chỉ im lặng.

Anh nói mình đã cố.Và.Họ chia tay từ đó.

Nhẹ nhàng như ngày họ đến với nhau .Nhưng sâu trong hai người sẽ còn đó những ký ức về nhau.Tình cảm đôi khi bắt đầu đã biết được kết thúc của nó như thế nào, nhưng ta vẫn cố chấp cấm đầu vào chỉ mong yêu, để sống, để trải nghiệm với tình yêu vì đôi lúc tình yêu đã đến thì rất khó để giải thích cho những câu hỏi vì sao?

Đến khi nào anh mới chịu mở lòng mình hởi chàng trai?

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khép chặt con tim không chỉ làm tổn thương người đã đến với mình mà cũng làm chính mình đau
N
chuyện tình buồn quá,
M
Sông 1phải biết hướng tới tương lai, tin vào hiện tại, không nên mơ hồ hằn sâu vết thương cũ nhé
M
Mở lòng mình ra để đón những tia nắng đẹp, sao lại cứ khép lại tim mình cho ngưới khác đau?
P
Vì hình bóng người cũ trong chàng trai quá lớn, bằng tất cả những gì có thể nhưng anh vẫn không mở lòng mình
T
Hãy trân trọng những gì của hiện tại
T
Buồn quá, tại sao không mở lòng mình. Khép chặt con tim không chỉ làm tổn thương người đã đến với mình mà cũng làm chính mình đau