Thanh toán

Chàng trai mùa đông thanh lịch và tinh tế

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2016   |   Lượt xem: 904

Nếu như thời trang dành cho nữ giới đa dạng với váy, áo, quần… thì thời trang dành cho nam giới chỉ quanh quẩn với áo và quần, vest. Tuy nhiên, nếu biết khéo léo vận dụng, các chàng trai hoàn toàn tạo nên được phong cách thời trang riêng của mình với vẻ ngoài mới mẻ, thời thượng.

  1. Sắc màu trung tính lên ngôi

Với bản chất hướng về chuẩn mực thanh lịch và luôn thận trọng với vẻ ngoài khi xuất hiện trước mọi người, các chàng trai sẽ cảm thấy thoải mái hơn với những bộ cánh tông màu trầm trang nhã như xám, nâu khi cần thay đổi diện mạo thay vì trung thành với sắc đen truyền thống và kinh điển.

Thu đông 2016 chứng kiến sự lên ngôi của những bộ suit hai hàng nút may bằng chất liệu caro có màu trung tính như beige, xám đậm, xám xanh mang lại cho người mặc vẻ trẻ trung và chỉn chu vô cùng cuốn hút.

 

2. Đầu tư cho điểm nhấn đắt giá

Như đã nói từ đầu, trang phục nam giới không có nhiều đất để thêm thắt chi tiết rườm rà cầu kỳ. Nếu không khéo léo, các chàng sẽ biến mình thành một giá treo phụ kiện lủng củng và phản cảm. Hãy thận trọng trong việc phối hợp phụ kiện cũng như điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục của mình.

Với bộ suit hay áo khoác ngoài, đường viền lớp lót với màu sắc nổi bật nhưng ẩn hiện khiêm tốn và không lấn át tổng thể màu bên ngoài sẽ giúp nói hộ chủ nhân rất nhiều về gu thẩm mỹ và khả năng tiết chế tài tình trong cách ăn vận.

Một đôi giày vừa vặn với kiểu dáng hay chất liệu phá cách sẽ là điểm sáng hoàn hảo cho bộ complet đơn giản, đủ khiến người mặc tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Hay mảnh khăn nhỏ nơi túi áo ngực cũng sẽ là khoản đầu tư khôn ngoan giúp cho bộ cánh của bạn trở nên sống động, phong cách mà vẫn lịch lãm.

3. Biến hóa với áo len

Áo len mỏng mặc ngoài để lộ cổ áo sơ mi cài kín nút, thấp thoáng chiếc nơ bướm hay cavat là sự thay thế hoàn toàn hợp lý và khả thi cho bộ suit có phần hơi trịnh trọng và nghiêm túc.  Điều cần lưu ý là màu sắc áo len cần đồng bộ hoặc không đối nghịch với phụ kiện đi kèm như giày, tất hay ví cầm tay nếu có.

Ngoài ra những chiếc cardigan mỏng cũng có thể tái sử dụng nhưng cần cài hết nút lại để phần cổ chữ V tôn vinh khuôn ngực vững chãi và ngợi khen chiếc áo sơ mi bên trong một cách tinh tế.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Vâng, nếu bạn ở gần mình - Tp.HCM- mình sẽ đến tham khảo sản phẩm của bạn
V
Cám ơn bạn đã yêu thích sản phẩm của Veneto.
L
Nhìn thanh lịch, sang trọng thật là mẫu người phụ nữ thời nay thích