Thanh toán

Chỉ với 4 cách sau, các cô gái dễ dàng "hạ gục" một anh chàng đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 01/09/2016   |   Lượt xem: 829

Luôn luôn mỉm cười ở bất kì hoàn cảnh nào, và chàng sẽ thấy bạn là cô gái thật bản lĩnh! “Phải làm sao để anh ấy chú ý tới mình đây?”, câu hỏi đau đáu dằn vặt bạn hằng đêm? Cứ nghĩ đến nụ cười “men lì”, những hành động hết sức đáng yêu của chàng, bạn càng quyết tâm phải chinh phục cho được "soái ca" ấy. Thế nhưng oái oăm thay, chàng chẳng hề để ý đến sự tồn tại của bạn. Làm thế nào để "cục đá" ấy tan chảy?

Cùng làm theo những gợi ý dưới đây nào:

Đừng quên yêu bản thân mình vì đó là yêu tố tiên quyết để một anh chàng có muốn chọn bạn làm người gắn bó với anh ấy hay không. Ảnh: internet
Đừng quên yêu bản thân mình vì đó là yêu tố tiên quyết để một anh chàng có muốn chọn bạn làm người gắn bó với anh ấy hay không.

1. Hãy tự yêu bản thân 

Các chàng trai luôn thích một cô gái tự tin là chính mình. Một cô gái biết tự hào về những gì họ sở hữu, biết tự chăm sóc và làm đẹp bản thân, luôn tự tin, tràn đầy sức sống và cười hạnh phúc... chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai muốn trở thành một phần cuộc sống của cô ấy.

Hãy tưởng tượng xem, họ sẽ dè chừng thế nào nếu nhìn một cô gái lúc nào cũng trong bộ dạng ủ rũ, mệt mỏi. Đừng quên yêu chính mình nhé! Không cần học theo và cũng không cần bắt chước phong cách của ai. Bạn đẹp khi bạn là chính bạn cơ mà!

2. Luôn tự hào về ngoại hình dù có thế nào

Là phụ nữ, bạn lúc nào cũng phải đẹp, không đẹp khía cạnh này thì cũng theo khía cạnh khác. Việc duy nhất cần làm đó là bạn hãy tự tin lên!

Nếu chưa thỏa mãn với thân hình quá khổ hiện tại, đừng chần chừ nữa. Lao đến phòng gym và đốt cháy đống mỡ thừa; tìm những phương pháp yêu cơ thể một cách khoa học... rồi bạn sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng và sống tích cực hơn nhiều...

Nếu không biết chàng thích mình mặc món đồ gì, bạn cũng không nhất thiết phải lục tung cả tủ quần áo đâu. Hãy mặc món đồ nào giúp bạn tự tin và thoải mái nhất. Để rồi dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, dù cho cơn mưa bất chợt làm phiền bạn hay cơn gió mạnh nổi lên... Chẳng sao hết! Bạn trông vẫn thật tuyệt vời!

Hãy luôn là chính mình dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào bạn nhé. Ảnh:internet
Hãy luôn là chính mình dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Một nguyên tắc mà bạn phải nhớ: tuyệt đối đừng trang điểm đậm. Hầu hết các chàng trai đều thích những cô gái có vẻ đẹp tự nhiên. Chỉ cần một chút son bóng nhẹ, một chút má hồng cho thêm phần tươi tắn là bạn sẽ dễ dàng lôi kéo sự chú ý của chàng.

Hãy giữ cho hàm răng sạch sẽ và cơ thể thơm mát bằng cách tắm gội thường xuyên. Bởi dù bạn có xinh đến cỡ hoa hậu, thì cũng chẳng ai thích nổi một cô nàng “rau mùi” phải không?

Thêm một bí quyết, đừng cố bắt chước vẻ bề ngoài của ai đó. Nếu bạn sở hữu một mái tóc xoăn tít và bộ ngực “bức tường”, không cần cố gắng để che giấu đi. Hãy là chính mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn nhé.

Cuối cùng, bạn từng thấy hình ảnh một chàng trai dị ứng chỉ vì cô nàng ấy quá điệu chưa? Họ sẽ thực sự sốt ruột khi cứ vài giây bạn lại soi gương một lần, bởi điều đó chỉ chứng tỏ bạn không tự tin vào vẻ bề ngoài của chính mình. Ngẩng cao đầu lên và thật kiêu hãnh đi nào các cô gái!

Luôn mỉm cười dù cuộc sống có nhiều thử thách bạn nhé. Ảnh: internet
Luôn mỉm cười dù cuộc sống có nhiều thử thách.

3. Luôn luôn mỉm cười

Chẳng chàng trai nào muốn dây vào một cô gái cả ngày mang vẻ mặt cau có. Thế nên dù bạn có đang đau răng chết đi được, dù bài kiểm tra toán sáng nay làm không tốt... nhưng nếu muốn lôi kéo sự chú ý của chàng, bạn hãy lạc quan nhất có thể nhé. Luôn luôn mỉm cười ở bất kì hoàn cảnh nào, và chàng sẽ thấy bạn là cô gái thật bản lĩnh!

Nếu đang đi chơi với vài cô bạn thân mà bị chàng nhìn thấy, việc bạn cần làm là hãy cười đùa thật tự nhiên, coi như không biết đến sự hiện diện của chàng. Càng lúng túng, bạn sẽ càng mất điểm. Điều này là sự thật đấy.

Hãy giữ cơ thể thơm mát để chàng không thể ngó lơ bạn nhé. Ảnh: internet
Hãy giữ cơ thể thơm mát để chàng không thể ngó lơ bạn nhé. 

4. Đừng lôi kéo sự chú ý trong vô vọng

Cố gắng lôi kéo sự chú ý của chàng về phía mình nếu trong một lúc nào đó, chàng và bạn bỗng nhiên chạm ánh mắt nhau. Nhưng sẽ thật khiếm nhã nếu bạn cứ nhìn chằm chằm như thể muốn “ăn tươi nuốt sống” anh ấy phải không?

Hãy tỏ ra thật thu hút và chờ đợi chàng chủ động tiếp cận mình. Đi đi lại lại trước mặt chàng cả trăm lần sẽ khiến chàng chú ý tới bạn, nhưng chắc chắn đó không phải là cách một chàng trai nhìn cô gái đang làm họ "cảm nắng".

Và cuối cùng, sau khi đã làm mọi cách vẫn không thể khiến chàng thấy bạn đặc biệt, xin đừng cố vỗ vai hay nháy mắt với chàng, bởi điều đó chỉ khiến chàng thêm xa bạn hơn mà thôi.

Theo Phượng Ngân/Thegioitre.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết rất hữu ích, các cặp đôi vào tham khảo nhé
C
những lời khuyên rất hay