Thanh toán

Chia sẻ 5 bí quyết giúp bạn có album cưới dưới nước ấn tượng .

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2016   |   Lượt xem: 492

Chụp ảnh cưới dưới nước là trải nghiệm mới mẻ cho các đôi uyên ương và được nhiều cặp đôi rất yêu thích. Bộ ảnh cưới thực hiện dưới nước sẽ vô cùng mới lạ, độc đáo và mang lại cho cô dâu chú rể những cảm xúc tuyệt vời .

Chụp ảnh cưới dưới nước là trải nghiệm mới mẻ cho các đôi uyên ương và được nhiều cặp đôi rất yêu thích. Bộ ảnh cưới thực hiện dưới nước sẽ vô cùng mới lạ, độc đáo và mang lại cho cô dâu chú rể những cảm xúc tuyệt vời nhưng để có được album cưới dưới nước đẹp không dễ chút nào. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới dưới nước thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây để sở hữu album cưới đẹp như mơ.Chuẩn bị kỹ năng lặn
Theo các nhiếp ảnh gia, cô dâu chú rể có thể không cần biết bơi, bơi giỏi nhưng cần phải biết lặn và mở mắt được trong nước để tạo dáng khi chụp ảnh. Nếu có thời gian, bạn nên đi học một khóa lặn để làm quen với môi trường nước, học cách tạo dáng, tập mở mắt và cười tươi trong nước, thể hiện tình cảm với nhau. Như thế, khi chụp ảnh cưới, hai bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp với môi trường nước và thoải mái tạo dáng, thể hiện tình cảm trong mọi khung hình.

 


Bạn không cần biết bơi nhưng phải biết lặn khi chụp ảnh cưới dưới nước

Kiên trì, thoải mái khi chụp ảnh
Chụp ảnh cưới trong điều kiện bình thường đã khó nhưng chụp ảnh cưới dưới nước còn khó hơn nhiều, đi lại hay làm bất cứ hành động gì cũng khó, lại không thể điều chỉnh trang phục, tóc, phụ kiện theo ý muốn. Cô dâu chú rể vừa phải làm quen với môi trường nước, biểu cảm tốt vừa phải thể hiện tình cảm, sự hạnh phúc bên nhau. Vì thế, khi chụp ảnh, cô dâu chú rể cần kiên trì, nếu ban đầu chưa diễn tốt trước ống kính thì hãy nghỉ ngơi rồi thử lại.
Thêm vào đó, chụp ảnh cưới dưới nước rất mệt nên uyên ương cần biết dưỡng sức để có thể thực hiện tốt bộ ảnh. Nếu thấy mệt hay lạnh, hai bạn nên lên bờ nghỉ ngơi đợi cơ thể khỏe lại rồi chụp tiếp. Hơn nữa, các cặp đôi không nên quá căng thẳng mà hãy thả lỏng cơ thể, thư giãn và coi đây như là một buổi đi bơi nhẹ nhàng, như thế, hai bạn nhanh chóng bắt nhịp với môi trường, dễ dàng tạo dáng theo sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia.



Uyên ương nên kiên trì, thoải mái khi chụp ảnh

Địa điểm chụp
Nếu bạn không biết bơi thì nên chọn hồ bơi vì nước ở đây không sâu, không có sóng, nước yên tĩnh giúp bạn tạo dáng dễ dàng và thoải mái. Hơn nữa, nước hồ bơi lặng tạo nước ảnh trong trẻo, không bị gợn sóng làm mờ hoặc mất nét.
Nếu bạn biết bơi, can đảm thì hãy thử cảm giác mới mẻ khi chụp ảnh cưới dưới biển. Bạn nên chọn những nơi như Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc vì nước ở đây trong xanh, không quá sâu, địa hình không nguy hiểm. Thực hiện album cưới dưới biển đem lại cho bạn những khung hình vô cùng độc đáo, ấn tượng và những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.


Chụp ảnh cưới dưới biển đem lại cảm giác mới lạ, tuyệt vời cho cô dâu chú rể

Chọn trang phục
Hai bạn nên chọn những trang phục nhẹ nhàng sẽ dễ dàng di chuyển, tạo dáng dưới nước và tạo cảm giác thướt tha, mềm mại cho bộ ảnh cưới. Cô dâu hãy chọn kiểu váy cưới dạ hội bằng lụa màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất hoặc váy cưới đơn sắc như đỏ, cam, vàng rực rỡ sẽ rất nổi bật trong làn nước trong xanh. Chú rể mặc sơ mi, quần âu, không mặc quần jeans vì khi vải jeans ngấm nước sẽ rất nặng làm bạn khó di chuyển. Thêm vào đó, cô dâu có thể mặc bikini, áo thun, quần sooc; chú rể mặc áo thun, áo ba lỗ kết hợp với quần sooc là đẹp nhất.


Hai bạn nên mặc trang phục nhẹ nhàng để tạo cảm giác thướt tha, dễ tạo dáng

Trang điểm, làm tóc
Chuyên gia trang điểm khuyên cô dâu nên trang điểm nhẹ nhàng khi chụp ảnh cưới dưới nước, tạo nét tự nhiên cho bộ ảnh cưới và nên dùng mỹ phẩm không trôi chuyên dùng cho trang điểm dưới nước. Về kiểu tóc, cô dâu nên chọn kiểu tóc búi hoặc tóc tết giúp bạn thoải mái khi tạo dáng. Bạn cũng có thể để tóc xõa nhưng khi tạo dáng sẽ khó hơn và tóc bết lại chứ không mượt mà như khi chụp trên bờ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chị cũng vậy, 1 phần không biết bơi 1 phần chị cũng sợ nước
L
Chụp dưới nước đòi hỏi sự kiên nhẫn thật
Q
Rất thích biển nhưng bản thân rất sợ nước nên là chụp ảnh ở dưới nước như này thì chắc chịu rồi
Q
Nhìn những tấm ảnh cưới dưới biển và dưới nước mình rất thích nhưng chắc không có gan chụp dưới nước rồi :(((