Thanh toán

Chia sẻ những kinh nghiệm thuê xe cưới

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2017   |   Lượt xem: 1010

Trong ngày trọng đại của đôi trai tài gái sắc, mọi thứ cần phải được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận, thuê xe cưới chính là một trong những danh mục đầu tiên phải thực hiện nhưng kinh nghiệm thuê xe cưới không phải ai cũng nắm rõ.

1. Nên có sự chuẩn bị sớm

Điều đó có nghĩa là một khi đã quyết định ngày cưới hãy nghĩ ngay đến những sở thích về các loại xe, giá tiền,.. để đặt xe trong thời gian sớm nhất để có mức gái ưu đãi và sự ưu tiên hàng đầu cho đám cưới của đôi mình. Với những cô dâu chú rể có sự trẻ trung , thời trang thì  những chiếc xe như  Audi A4 sedan màu trắng hoặc đỏ chính lựa chọn hàng đầu, sự nổi tiếng của thương thiệu đi đôi cùng màu sắc nổi bật rất đáng suy ngẫm đấy.

2. Cần hỏi rõ đời xe

Ví dụ bạn muốn thuê chiếc xe cưới Camry 2.4, nhưng không ai ngờ được rằng chiếc camry 2.4 này có đến hai loại được sản xuất ở hai năm khác nhau là 2003 và 2010, chăc chắn năm 2017 thì bạn phải chọn chiếc mới nhất rồi, như vật mới tạo nên hình ảnh sang trọng và lộng lẫy được . Vậy nên khi thuê xe hãy nói rõ với nhân viên các thông số về đời xe, năm sản xuất,… thật cụ thể và chính xác.

3. Nói rõ lịch trình đi của bạn với nhà cung cấp

Kinh nghiệm thuê xe cưới năm 2017

Thật ra rất đơn giản, tìm một cuốn sổ và liệt kế thật rõ ràng cu thể các địa điểm và bạn và đoàn rước dâu cùng gia đình sẽ đi qua, điểm xuất phát, điểm đến và các điểm dừng, đổ để chụp hình,. Khi nắm rõ lịch trình ấy, các công ty cho thuê xe cưới sẽ rất nhanh chóng báo giá chính xác cho bạn. Ngoài ra chính sự chủ động và tính xa ấy sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi đến ngày cưới với hàng ngàn thứ sẽ diễn ra.

4. Lựa chọn xe chở gia đình đi kèm

Khi đã tìm được xe hoa ưng ý và hài lòng, bạn nên chọn chiếc xe để chở họ hàng, bạn bè hai nhà, đấy là việc rất cần thiết để thể hiện chu đáo đối với mọi người. Nhiều người nghĩ việc này đơn giản, nhưng để có được một bộ xe cưới hoàn hảo, có sự đồng bộ giữa các chiếc xe không phải dễ dàng. Ví dụ, nếu bạn sẽ chọn xe hoa là chiếc Mercedes S500 màu đen sang trọng, lich lãm thì bạn cũng phải  chọn những chiếc xe chở gia đình cũng thuộc dòng xe Mercedes thật hài hoà về màu sắc và dòng xe, không nên tiết kiệm chọn những chiếc xe như xe 16 chỗ của Huyndai hay Toyota.

5. Khảo sát giá cả từ nhiều nhà cung cấp

Bởi vì nhu cầu của khách hàng trong việc chọn xe cưới năm 2017 ngày càng cao nên các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới cũng có các mức giá khác nhau để phục vụ khách hàng.  Tùy thuộc vào đời xe, dòng xe khác nhau thương hiệu thì giá cả và chất lượng cũng sẽ cạnh tranh rất nhiều. Hãy khảo sát giá và lựa chọn nơi thuê xe cưới đảm bảo.

Nên chọn thuê xe cưới ở đâu

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
đây là những vấn đề cấp đổi cần quan tâm
M
thuê xe cưới cũng là một vấn đề cần lưu ý, khi thuê xe vào mùa cưới nên đặt trước ít nhất 3 tháng, để tránh gấp ngày qua không có được xe ưng ý
H
những chia sẻ hữu ích