Thanh toán

Chia tay khi vẫn còn yêu...

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 1222

Chia tay là một kết thúc buồn và đau hơn khi cuộc tình vẫn đang nồng ấm, người lại ngoảnh mặt, quay lưng và bỏ đi, trong phút chốc em như người chết lặng giữa thế giới này...

Có bao nhiêu là hạnh phúc thì nhận về đủ cả nỗi khổ đau, chỉ người nói hết yêu, nhưng em còn yêu thì biết phải làm sao?

Yêu một người là đau, là thương tổn, là khi giữa phố xá thênh thang thấy bản thân lọt vào hố sâu của lòng thành phố, đau thương kéo dài mà tay lại cứ chơi vơi muốn nắm lấy người, vì tình yêu của em đã quá lớn, yêu người hơn cả bản thân mình...

Ngày người buông câu chia tay, buổi chiều hôm ấy cơn mưa trút xuống tầm tã, giông bão từ đâu kéo về, chỉ tập trung lại khoảng trời của em và đó chính là ngày mà em mãi chẳng thể nhìn thấy mặt trời nữa...những cơn gió thổi ngang cũng chẳng xua tan đi hết mây đen, cứ thế ở lại che mất ánh sáng của đời em.

Con đường ngày hôm ấy chính thức chia đôi, rẽ lối, người đi về phía trời nắng ấm, em ở lại cùng khoảng trời giông bão, chỉ biết trong giây phút đó em còn hàng ngàn lời chưa kịp nói, hàng trăm câu hỏi bủa vây...Đơn giản như một giấc mộng, chuyện tình do người mang đến rồi vội ra đi. Bên em không khiến người hạnh phúc, hạnh phúc của em chẳng làm người thấy đủ, thứ người cần xa vời lắm, em cũng không lý giải được.

Nhìn vào đôi mắt em giờ đây chỉ mang sự u buồn, mệt mỏi nhưng chỉ che giấu đi và chẳng muốn ai nhìn thấy cả, hạnh phúc đã ra đi chẳng phải em không níu giữ, chỉ vì em đã làm tất cả mọi cách vẫn không giữ nổi chân người ra đi. Thôi em khép lại nỗi buồn, giấu nhẹm giọt nước mắt vào trong, lòng em sóng gió mãi không vơi, em cũng tự mình tìm lối thoát cho nghĩ suy của mình.

Chia tay là một kết thúc buồn và đau hơn khi cuộc tình vẫn đang nồng ấm, người lại ngoảnh mặt, quay lưng và bỏ đi, trong phút chốc em như người chết lặng giữa thế giới này...Sao thời gian trôi nhanh quá, em yêu người chỉ mang lại sự khó xử, phiền toái cho người, cho em được chôn chặt quá khứ để mai sau có vô tình gặp lại, em sẽ kìm nén lại giọt nước mắt, mỉm cười thật tươi như những người - đã - từng đi qua đời nhau. Xin lỗi người vì tình yêu của em dù có lớn như thế nào vẫn không thể dung thứ cho sự phản bội.

Sau tất cả, em vẫn luôn muốn nói với người rằng: "Em yêu Anh".

 

Nguồn: Guu

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào