Thanh toán

Chiếc áo cưới bạn chọn nói gì về bạn

Đăng bởi Marry Doe - 09/10/2016   |   Lượt xem: 1111

Áo cưới là một trong những trang phục thiêng liêng được mặc trong ngày đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình. Chiếc áo cưới được cô dâu lựa chọn một cách tỷ mỉ và khéo léo nên mỗi chiếc áo cưới cô dâu chọn sẽ tiết lộ một phần tính cách của cô dâu.

Chiếc áo cưới được cô dâu lựa chọn tỷ mỉ và khéo léo bởi chiếc áo cưới là trang phục giúp cho cô dâu có thể trở thành người đẹp nhất trong ngày quan trọng với cả cuộc đời của mình. Chính vì đó là ngày quan trọng nhất của cuộc đời bạn ngày đánh dấu mốc dối uyên ương từ người yêu trở thành bạn đời của nhau nên cô dâu cần lưu ý lựa chọn áo cưới một cách cẩn thận nhất.

Nhiều người phân vân không biết nên mua hay thuê áo cưới, có nên mua một chiếc áo cưới chỉ để phục vụ cho một lần mặc trong đời hay không. Chiếc áo cưới như một nhân chứng quan trọng cho ngày thành hôn của bạn nên dù cho mua hay thuê bạn cũng rất tỷ mỉ lựa chọn. Chính việc tỷ mỉ ấy của bạn có thể phản ánh được tính cách của bạn qua chiếc áo cưới mà bạn lựa chọn.

1. Với chiếc áo cưới có phong cách cổ tích

chiếc áo cưới nói gì về bạn

Chiếc áo cưới phong cách cổ tích được nhiều cô dâu lựa chọn bởi nó có phong cách như một nàng công chúa mà khi còn bé ai cũng mong muốn một lần được mặc nó. Với cô dâu chọn chiếc áo cưới loại này thì cô dâu đang ngầm ví mình như những công cúa xinh đẹp trong chính chuyện cổ tích của cuộc đời mình. Chiếc áo cưới loại này nếu được kết hợp thêm một chiếc khăn voan thì sẽ cho cô dâu nết đẹp dịu dàng và tha thướt.

2. Áo cưới ngắn

chiếc áo cưới nói gì về cô dâu

Một chiếc áo cưới ngắn được những cô dâu có cá tính và tinh nghịch lựa chọn, thể hiện tính cách mạnh mẽ, độc lập của cô dâu. Cô dâu mặc áo cưới ngắn thì có thể dễ dàng tham gia các hoạt động của đám cưới và thích hợp cho đám cưới của ngoài trời. Với một chiếc áo cưới ngắn thì cô dâu có thể thoải mái chạy nhảy ca hát thoải mái. Nên kết hợp với cách trang điểm cá tính hoặc tông mầu pastel nhẹ nhàng.

3. Áo cưới ren

chiếc áo cưới nói gì về cô dâu

Chiếc áo cưới ren vừa thể hiện được những nét cá tính mà vừa dịu dàng. Ren là chất liệu truyền thống được dùng nhiều trong may áo cưới. Một cô dâu lựa chọn chiếc áo cưới ren thường là cô dâu chững  trạc, nghiêm túc và lãng mạn. Áo cưới ren có thể làm hài lòng cả những bậc phụ huynh mà bản thân người mặc cũng có thể thấy thoải mái. Tuy nhiên hiện nay cũng có những cô dâu khá táo bạo khi chọn cho mình chiếc áo cưới ren xuyên thấu cá tính riêng biệt.

4. Áo cưới đuôi cá

chiếc áo cưới nói gì về cô dâu

Áo cưới đuôi cá thường được những cô nàng tự tin khoe lên những đường cong của mình lựa chọn. Chiếc áo cưới đuôi cá bó sát cơ thể với phần đuôi có xòe ra một chút khiến cho chiếc áo cưới có thể tôn lên những đường nét cơ thể.

Với mỗi chiếc áo cưới mà cô dâu lựa chọn đều có thể thoát ra được một phần tính cách của cô dâu. Cô dâu cần lựa chọn cho mình chiếc áo cưới thích hợp nhất để có thể tự tin nhất khi diện áo cưới và thoải mái nhất trong ngày cưới của mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nhiều bạn chọn ren quá, rất đẹp, mình cũng thích những kiểu phối với ren
M
nhìn như một nàng công chúa, thích ghê.
M
chiếc váy cưới là mơ ước của con gái mà phải chọn kỹ thôi
M
em thích kiểu vải satin hai chifon
T
mình cũng thích đầm và váy cưới ren
L
Mình thấy những kiểu trong bài kiểu nào cũng đẹp nên ý thích kiểu nào theo từng người
L
Hii..chiếc váy này giống như Lọ Lem được 1 lần trong đời hóa thành công chúa ấy
L
Vâng, mình cũng nghĩ như vậy nên áo cưới chọn lựa kỹ mới được
L
Chiếc áo ren làm cho dịu dàng và nữ tính em hén
C
giống chị nha, mặc ren vừa sang trọng lại quyến rũ