Thanh toán

Choáng ngợp với BST Váy Cưới Siêu Đẹp tại Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 01/05/2016   |   Lượt xem: 1060

Với người con gái, ngày cười luôn được xem là sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời, và trong thời khắc trọng đại ấy, họ đều mong muốn được trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, tự tin sánh đôi bên người bạn đời của mình. Chính vì thế, việc chọn lựa một bộ váy cưới hoàn hảo được các tân nương vô cùng chú ý.

Những mẫu váy cưới sang trọng và hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ, bồng bềnh nữ tính cho cô dâu trong ngày cưới.

Những mẫu váy cưới sang trọng và hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ, bồng bềnh nữ tính cho cô dâu trong ngày cưới.

Với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn mới lạ cho các cô dâu, MaiWedding giới thiệu bộ sưu tập áo cưới 2016, mỗi bộ váy cười đều là một tác phẩm nghệ thuật với kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng đường nét cắt cúp tinh tế, sử dụng trên chất liệu ren và lụa mềm mại, mang đến cho các nàng dâu vẻ đẹp tinh khôi và quyến rũ.

Hãy cùng MaiWedding nhìn ngắm những tuyệt tác áo cưới siêu đẹp dành riêng cho cô dâu mùa cưới 2016 nhé !

HHT (3)

Mỗi chiếc váy trong bộ sưu tập váy cưới của MaiWedding toát lên sự quyến rũ, trang nhã nhờ áp dụng kiểu dáng thanh lịch, kín đáo mà gợi cảm vừa đủ.

HHT (4)

Mẫu váy cưới màu hồng nhạt cũng là tiêu điểm của bộ sưu tập váy cưới mà MaiWedding muốn giới thiệu đến các cô dâu, Váy cưới gam nhạt này cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua. Nó giúp tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng của cô dâu.

HHT (5)

Cô dâu tự tin hơn khi diện váy cưới hàng thiết kế của của MaiWedding.

HHT (6)

Váy cưới xòe tròn cúp ngực là kiểu dáng dễ phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng cô dâu.

HHT (7)

Các chất liệu mềm mại, bay bổng hòa quyện lối trang trí tinh tế, tạo nên những bộ váy cưới tuyệt đẹp.

HHT (11)

Hoa tiết hoa, hoa nổi nhỏ xinh, đá… được tô điểm trên trang phục vải tuyn, ren hay satin mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, kiều diễm.

HHT (12)

Bộ sưu tập váy cưới mới của MaiWedding chú trọng đến từng chi tiết, đảm bảo sự tinh tế và sang trọng trên mỗi bộ váy.

HHT (13)

Váy đuôi cá là một đặc trưng không thể thiếu trong mỗi bộ sưu tập của MaiWedding. Trang phục ôm sát lấy đường cong làm cô dâu trở nên sexy và gợi cảm hơn.

HHT (14)

Khi diện những chiếc váy tại MaiWedding, cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn trong ngày cưới.

HHT (16)

Với gam màu pastel dịu dàng và phom dáng lộng lẫy, những chiếc váy cưới mang đến cho cô dâu nhiều lựa chọn trong ngày cưới.

Nếu bạn muốn sự thay đổi, ấn tượng trong váy cưới, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế và dịu dàng, thì những chiếc váy gam màu hồng phấn nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn muốn sự thay đổi, ấn tượng trong váy cưới, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế và dịu dàng, thì những chiếc váy gam màu hồng phấn nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

HHT (18)

Váy cưới xoè công chúa phối ren cao cấp, biến cô dâu thành nàng công chúa kiêu sa.

HHT (21)

Cô dâu nữ tính cùng váy xếp nếp bồng bềnh kèm voan xinh xắn.

HHT (26)

Sự kết hợp của ren nổi và chất liệu bắt sáng khiến trang phục trở nên lung linh, huyền ảo.

HHT (30)

Váy cưới đuôi cá sử dụng kỹ thuật thêu 3D, đính hoa nổi, kết ngọc trai hay xếp nếp, làm tăng vẻ điệu đà, kiều diễm khi cô dâu chưng diện cho ngày cưới.

HHT (33)

Chi tiết đắp ren khéo léo, điểm xuyết trên váy vừa trang trọng, vừa tăng nét điệu đà hơn cho cô dâu.

HHT (38)

MaiWedding luôn mang đến những chiếc váy cưới lộng lẫy, trong đó chiếc váy cưới màu xanh cũng gây ấn tượng bằng màu sắc nổi bật và các chi tiết cầu kỳ.

HHT (1)

Cô dâu không còn “ngại” sắc xanh trong trang phục cưới. Vì vậy váy cưới màu xanh ngọc trở thành xu hướng khoảng 2 năm gần đây. Kiểu váy thiên về sắc trắng, điểm chút ánh ghi sang trọng, ấn tượng dễ dàng hợp với nhiều cô dâu yêu thích sự cá tính trong ngày trọng đại.

HHT (17)

Váy cưới xếp tầng với phong cách thiết kế phần chân 3D xòe bồng lộng lẫy và gam màu xanh sang trọng là điểm nhấn cho cô dâu tự tin hơn trong mỗi shoot hình.

HHT (2)

Những chiếc váy cưới màu xanh nhạt trong bộ sưu tập của MaiWedding trở nên phổ biến khi những nhà thiết kế tạo nên các mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ nàng công chúa tuyết. Màu xanh rất nhẹ gợi cảm giác dịu mát, nhẹ nhàng, thích hợp cho đám cưới trong những ngày nắng.

HHT (28)

Bộ sưu tập váy cưới đa sắc màu được MaiWedding chọn lựa kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước phù hợp với vốc dáng của người Châu Á, làm tôn nên vẽ đẹp dịu dàng, quyến rũ và kêu sa sẽ góp phần giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại của chính cuộc đời của mình.

Trọn bộ sưu tập váy cưới 2016 được MaiWedding Studio thực hiện tại Hồ Hoà Trung – Tân Ninh Đà Nẵng.

MaiWedding hy vọng các bạn xem bộ sưu tập váy cưới 2016 này, các cô dâu tương lai sẽ chọn lựa được cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhất và đẹp nhất trong ngày cưới trọng đại của mình.

MaiWedding luôn tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua và đi kèm vào đó là những khuyến mãi ưu đãi cực tốt dành cho các cặp đôi đang có nhu cầu chụp ảnh cưới tại MaiWedding.

Tư vấn & Đặt Lịch Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng & Make Up & Thuê Trang Phục
Hotline: 05113 522 789 hoặc 091 357 39 79

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
váy cưới đẹp quá, màu nào mình cũng thích
H
Cam on bai chia xe ban rat hay va y nghĩa các co dâu rat thích nhũng mẩu vấy cưới này