Thanh toán

Chọn chăn ga gối nệm tân hôn như thế nào

Đăng bởi Marry Doe - 17/10/2017   |   Lượt xem: 2409

Chuẩn bị chăn ga gối nệm tân hôn cho phù hợp với thiết kế phòng cưới, hợp vận mệnh vợ chồng và chất lượng tốt là mối quan tâm chung của các đôi vợ chồng trẻ để chuẩn bị về chung một tổ ấm.

Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé! 1. Chất lượng giấc ngủ phụ thuộc vào chất lượng chăn ga gối nệm Chất lượng là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi các cặp đôi chọn chăn ga gối đệm cưới. Độ lún của đệm sẽ quyết định cảm giác thoải mái, thư thái và chất lượng giấc ngủ của bạn. Bạn không nên chọn đệm cưới quá mềm, dễ bị lún sâu hoặc đệm quá cứng vì các kiểu đệm này thường gây tác hại xấu như cong vẹo cột sống, đau xương khớp. Loại đệm phù hợp nhất là khi nằm xuống và đứng dậy bạn thấy đệm không bị võng, lún tạo thành nếp. CHỌN CHĂN GA GỐI NỆM TÂN HÔN NHƯ THẾ NÀO? Về độ dày của đệm, cô dâu chú rể có rất nhiều lựa chọn, tùy vào sở thích mà bạn có thể mua đệm dày 3, 5, 9, 15, 18, 22, 24cm. Một lưu ý nhỏ là nếu không sử dụng giường mà đặt trực tiếp đệm lên sàn thì bạn nên chọn đệm dày ít nhất 9cm để không tạo cảm giác khó chịu vì nằm sát mặt sàn. CHỌN CHĂN GA GỐI NỆM TÂN HÔN NHƯ THẾ NÀO? 2. Màu sắc, họa tiết hài hòa với cả phòng Chắc chắn, bộ chăn ga gối đệm cưới đẹp trước tiên phải hài hòa với màu sắc của phòng tân hôn. Họa tiết trang trí phải phù hợp với kiểu trang trí chung của phòng tân hôn. Thường những màu dễ phối sắc chung nhất là màu trắng, màu be, màu da, màu vàng nhạt,... CHỌN CHĂN GA GỐI NỆM TÂN HÔN NHƯ THẾ NÀO? Bạn cần chú ý tránh chọn màu sắc tối đen, đặc biệt khi phòng tân hôn vốn đã được trang trí với tông màu tối. Lúc này, màu trắng hay pastel sẽ giúp phòng ngủ trông tươi tắn, tràn ngập sức sống hơn hẳn. Bạn cũng nên tránh những màu sắc, họa tiết trang trí quá lòe loẹt bởi đây là nhóm màu nhanh lỗi mốt, dễ gây nhàm chán và thậm chí còn làm bạn rối mắt, mất cảm xúc. 3. Không nên bỏ qua yếu tố phong thủy Có câu “có kiêng có lành”, khi chọn chăn ga gối đệm cưới bạn vẫn nên chú ý một chút đến yếu tố phong thủy. Thông thường các đôi uyên ương nên chọn màu tương sinh hoặc màu hòa hợp. Màu kiêng kị nhất là màu tương khắc, sau đó là màu chế khắc, nếu không thể chọn được màu tương hợp thì bạn vẫn nên tránh hai loại màu này. CHỌN CHĂN GA GỐI NỆM TÂN HÔN NHƯ THẾ NÀO? Bộ chăn gối này không chỉ được dùng trong  đêm tân mà còn theo hai bạn trong cuộc sống vợ chồng sau này, nâng niu từng giấc ngủ, từng khoảnh khắc yêu đương mặn nồng. Vì vậy đừng nên tiếc công sức chọn lựa kĩ càng nhé! (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Đó cũng là ngọn lửa giữ ấm hạnh phúc bền lâu
L
Có nhiều điều cần lưu ý quá bạn hén
L
chọn màu tương sinh hoặc màu hòa hợp cho phòng ngủ để hòa hợp không cãi nhau, xung khắc nhau
T
phòng tân hôn rất quan trọng, việc này thường do chú rể và mẹ chồng chuẩn bị, tuy nhiên hãy "bỏ nhỏ" với chồng vài ý kiến để việc chuẩn bị hợp ý mình nha. Nếu có nhà riêng thì tự tay mình chuẩn bị
T
bài viết rất hay nè, hữu ích lắm
N
Cuộc sống vợ chồng cũng từ đó mà tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn
N
một căn phòng ánh sáng đầy đủ, màu sắc hài hòa, cộng với chăn ấm nệm êm thì chất lượng giấc ngủ cũng như đời sống tình dục sẽ tốt hơn là điều không cần bàn cãi.