Thanh toán

Chọn địa điểm chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 04/01/2016   |   Lượt xem: 681

Để có những bức ảnh cưới đẹp, bạn cần chọn địa điểm. Tùy vào kinh tế và sở thích của vợ chồng bạn. Đối với riêng tôi chụp ngoại cảnh là đẹp tự nhiên lãng mạn cùng nhiều kỷ niệm nhất. Còn chụp ngay tại phòng chụp rồi thay hình nền cũng có cái đẹp riêng bởi không gian tuy trùng lặp, cố định nhưng lại đa dạng về các vùng miền văn hóa thế giới.

Ngày mới đi làm, tôi đã từng có thời gian gần 5 năm làm tại Ảnh viện Áo Cưới. Có học qua lớp chấm sửa ảnh ( Photoshop ) nên tôi có chút am hiểu về lĩnh vực ảnh nghệ thuật.

Để có một bức hình như ý, ngoài cái cốt lõi tạo dáng ban đầu, trang điểm, làm tóc... Khâu xử lý sau cuối khá là cầu kỳ. Từ căn chỉnh lại khuôn hình, tới cắt rời nhân vật chính phụ, sửa lại những phần chưa đẹp hài hòa... Đặt vào một khung cảnh mới phù hợp hơn. Có đôi khi bức hình chỉ đẹp được phần nào đó chứ không thật hoàn hảo như ý.

Chính vì vậy mà cô dâu - chú rể cần phải cố gắng đẹp ngay từ lúc chụp.

Tôi đặc biệt lưu ý các bạn về:

- Ánh mắt: nhất là cô dâu khi đeo mi giả thường có cảm giác mắt bị nặng, hay bị bên to bên nhỏ...

- Nụ cười: nếu bạn cười không đẹp, nên tập cười từ trước đấy và ít cười. Chỉ nên cười mỉm để khuôn mặt được tươi sáng. ( Qua rất nhiều bộ ảnh cưới, tôi thường thấy cô dâu cười nhiều, chú rể ít cười. Đó là do tính cách và sự khác biệt giữa con trai & con gái ) Các bạn cần lưu ý để không bị lệch cảm xúc quá.

- Đôi tay: đa phần các cử động của các bạn đều không tự nhiên, càng được những người phụ chụp điều chỉnh nhiều, các bạn càng bối rối, ngại ngùng. Hãy quẳng gánh lo đi, chúng tôi ở đây là để giúp bạn. Chúng ta là những người bạn. Hãy tự nhiên như ở nhà. Bạn đẹp khi bạn là chính bạn.

Quan trọng là bạn muốn ảnh cưới của mình thế nào. Theo tôi không gì bằng nhìn ngắm thật nhiều để rút kinh nghiệm cho mình. Có thể bạn đã cưới nhưng chắc chắn từ giờ tới lúc cuối đời bạn còn nhiều dịp chụp ảnh nên cứ ngắm nhìn đi bạn. Đám cưới bạc, đám cưới vàng thậm chí kim cương. Những bộ ảnh cưới còn giá trị hơn rất nhiều bộ ảnh cưới đầu tiên đó bạn.

1. Trong phòng chụp:

2. Ngoài cầu tàu:

3. Cổ điển:

4. Trên nước:

5. Lãng mạn...

6. Trẻ trung...

Yêu trên mọi không gian... thời gian. Tình yêu là không khoảng cách.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Đến studio bạn sẽ được tư vấn thêm nhưng nếu trang bị kiến thức trước thì bạn sẽ không bị lúng túng
L
Mình cũng tạo dáng và tập cười nhiều lần trước khi đi chụp hình cưới
L
Những bức ảnh đẹp và tư thế tạo dáng rất thích