Thanh toán

Chọn hoa cầm tay đẹp cho cô dâu và phù dâu

Đăng bởi - 10/12/2016   |   Lượt xem: 2138

Những bó hoa cầm tay của các phù dâu sẽ góp phần làm hoa cưới của cô dâu thêm nổi bật nhưng vẫn không kém phần ton sur ton.

Trong đám cưới, cô dâu sẽ phải chuyển bị trang phục và hoa cưới cho các phù dâu để những cô gái xinh đẹp sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp nổi bật của cô dâu. Đối với hoa cưới, hoa của phù dâu và hoa cô dâu cũng nên có nét tương đồng để thể hiện sự gắn kết. Thông thường, có hai cách lựa chọn, kết hợp hoa cầm tay của cô dâu và phù dâu, kiểu thứ nhất là hoa kiểu ton sur ton, còn kiểu thứ hai là hoa cưới khác biệt, đối lập.

Hoa cầm tay ton sur ton

Nhiều cô dâu muốn mình và phù dâu có sự giống nhau vì vậy họ đều chọn một mẫu hoa cầm tay có chung kiểu hoặc cùng màu sắc chủ đạo. Tuy hoa giống nhau nhưng vì trang phục của cô dâu và phù dâu hoàn toàn khác nhau nên cô dâu vẫn sẽ nổi bật trong bữa tiệc.

Hoa cầm tay với màu sắc khác biệt, đối lập

Ngoài cách chọn hoa cưới ton sur ton, các cô dâu lại yêu thích những bó hoa khác biệt, không giống hoa của phù dâu. Bó hoa lạ, đặc biệt sẽ làm cô dâu trở nên ấn tượng và mang vẻ đẹp riêng. Trong trường hợp này, cô dâu có thể chọn màu sắc hoa giống màu váy phù dâu để giữa nhân vật chính và các phù dâu vẫn có sự gắn kết. Một số cô dâu lại yêu thích bó hoa trắng và để hoa cô dâu nhiều màu sắc sinh động, khi đó bó hoa trắng sẽ trở nên ấn tượng nhất.

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Thích những bó hoa khác biệt, không giống hoa của phù dâu. Bó hoa lạ, đặc biệt sẽ làm cô dâu trở nên ấn tượng và mang vẻ đẹp riêng
L
thích hai kiểu hoa cuối cùng
L
chị lại thích những kiểu váy cô dâu khác với phù dâu, như vậy cô dâu mới khác biệt và nổi bật
L
nếu mặc cùng màu váy nữa chắc không phân biệt được quá.
L
hoa cầm tay cô dâu nên khác biệt với phù dâu cho nổi bật
T
đẹp quá, phụ dâu nhìn xinh hơn cô dâu lun
B
Mình thích những bộ váy cưới cung tông với phù dâu thật đẹp
V
giống nhau cunbg có một vẻ đẹp khác
V
những kiểu hoa đẹp quá à
C
những bó hoa cưới khác biệt sẽ tạo ấn tượng lắm