Thanh toán

Chọn kiểu tết tóc nào cho cô dâu thêm điệu đà

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 2409

Tóc cô dâu là một trong những phần được mọi cô dâu quan tâm nhất, ngoài những kiểu làm tóc cô dâu như búi gọc hay buông thả thì phong cách tết tóc cô dâu cũng được rất nhiều người yêu thích, ngay lập tức sẽ biến bạn thành một nàng thơ chính hiệu. Hãy tham khảo những mẫu tóc tết cô dâu đẹp nhất dưới đây để có thêm những gợi ý tuyệt vời nhé.

Tóc tết lệch một bên điệu đà.

Tóc tết lệch là một kiểu tết tóc khá quen thuộc với các cô nàng. Cách làm tóc này cũng rất đơn giản và nhanh chóng nhưng hiệu quả nó mang lại khá tốt, sẽ giúp bạn trở thành một nàng thơ đầy dịu dàng và điệu đà, nữ tính ngay lập tức.

Khi thực hiện kiểu tóc này bạn cũng nên sử dụng thêm phụ kiện đeo ở trên tóc như một chiếc vương niệm nhỏ, vòng hoa tươi đội đầu, kẹp nơ,…

Tóc tết thác nước hoặc buộc nửa đầu duyên dáng.

Kiểu tóc tết thác nước mới được sáng tạo trong thời gian gần đây nhưng ngay lập tức được các cô dâu yêu thích bởi sự mới lạ và vô cùng đẹp mắt. Đó là kiểu tết tóc ngang qua phần trên của đầu và phần dưới thì được buông thả tự nhiên trông như một thác nước, kiểu tết tóc này có thể áp dụng cho cả mái tóc ngắn và tóc dài. Nhất là những cô gái tóc ngắn thường có ít kiểu tạo tóc hơn thì lựa chọn kiểu tóc tết thác nước này sẽ vô cùng phù hợp.

Ngoài ra, kiểu tết tóc buộc nửa đầu cũng gần giống như tết tóc thác nước, đó là chỉ cần tết tóc từ hai bên mái và vòng ra sau đầu để buộc lại, khiến cô dâu trông điệu đà và duyên dáng hơn rất nhiều.

Với những kiểu tóc này, phần đuôi thả xuống các bạn nên uốn xoăn để trở nên xinh xắn hơn. Và có thể gắn thêm hoa tươi, hoa khô trên mái tóc để trang trí cho mái tóc nổi bật hơn nhé.

Kiểu tóc tết mái thời thượng.

Tết tóc mái là một xu hướng làm đẹp cho tóc mới hiện nay, không chỉ áp dụng cho tóc cô dâu và kể cả tạo kiểu tóc đi chơi hằng ngày cũng rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để khiến bản thân thời thường và thời trang hơn hẳn.

Đối với tóc cô dâu bạn có thể trang trí thêm cho mái tóc bằng cách tết mái với sợi ruy băng để mái tóc thêm điệu đà và ấn tượng nhé.

Những mái tóc tết luôn khiến cô dâu trông dịu dàng và duyên dáng hơn, tự nhiên hơn. Tóc tết cũng rất thích hợp với những trang phục váy cưới khoe vai trần, váy cưới bó sát thân, bạn hãy kết hợp chúng để mang đến hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu nhé.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nếu có tóc dài mình cũng thích tết tóc theo kiểu thác nước hoặc tết tóc xương cá lệch một bên, nhìn có chút hoang dã mà dịu dàng dễ thương