Thanh toán

Chọn kiểu tóc cho cô dâu có khuôn mặt tròn

Đăng bởi Marry Doe - 11/05/2015   |   Lượt xem: 4973

Khi búi tóc lên cao, không chỉ tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát mà nhờ có búi tóc cao mà trông khuôn mặt của cô dâu sẽ dài hơn, thon hơn và sắc cạnh hơn.

Những cô dâu có gương mặt bầu bĩnh thường trông rất baby và dễ thương nhưng nếu chọn kiểu tóc không phù hợp sẽ khiến cho khuôn mặt của các bạn ấy trở nên to, đầy và thô. Dưới đây mình xin giới thiệu cho các bạn một số kiểu tóc rất đẹp dành cho các cô dâu có gương mặt tròn nhé! 1. Kiểu tóc phồng Với những khuôn mặt tròn ta không nên chọn kiểu tóc ép thẳng vì sẽ làm cho khuôn mặt mình trở nên to và tròn hơn mà nên chọn kiểu tóc đánh phồng, uốn xoăn nhẹ các lọn tóc rồi buông xõa tự nhiên. Với kiểu tóc này trông gương mặt cô dâu sẽ rất thon gọn và dễ thương.  

2. Kiểu tóc búi cao Khi búi tóc lên cao, không chỉ tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát mà nhờ có búi tóc cao mà trông khuôn mặt của cô dâu sẽ dài hơn, thon hơn và sắc cạnh hơn. Với kiểu tóc này chúng ta không nên gắn các phụ kiện to bản và lòe loẹt mà nên để tự nhiên hoặc gắn vương miện, những bông hoa thật nhỏ và mảnh. 3. Kiểu tóc búi lệch đánh phồng Bên cạnh kiểu tóc búi cao thì kiểu tóc búi lệch, đánh phồng sẽ làm toát lên vẻ đằm thắm, dịu dàng của cô dâu có khuôn mặt tròn xinh. 4. Kiểu tóc mái xéo Những cô nàng sở hữu kiểu tóc có mái xéo một bên hoặc cả hai bên thường trông rất nữ tính và dễ thương. Ngoài ra kiểu tóc này còn giúp cho cô dâu có khuôn mặt tròn che bớt đi phần khuyết điểm trên khuôn mặt của mình, đem lại cảm giác tự tin hơn. [​IMG] 5. Kiểu tóc mái bằng Với kiểu tóc mái bằng, phần đuổi tóc được uốn xoăn nhẹ hoặc tạo phồng và thả một cách tự nhiên sẽ giúp che bớt chỗ bành ra ở hai bên má, làm cho khuôn mặt tròn của cô dâu trở nên thon và gọn hơn. Ngoài ra kiểu tóc này trông còn rất trẻ trung và sang trọng nữa.  

6. Kiểu tóc đuôi ngựa Kiểu tóc này trông thì rất đơn giản nhưng lại rất phù hợp với các cô dâu có khuôn mặt tròn đấy. Nó làm cho khuôn mặt của cô dâu trông thanh thoát và linh hoạt hơn rất nhiều. Để làm tăng thêm sự sang trọng cho mái tóc của cô dâu chúng ta có thể buộc tóc bằng các phụ kiện đính đá với mái tóc dài được uốn thành các lọn xoăn lượn sóng.  

Sau khi xem mấy mẫu tóc cưới trên đây các bạn có khuôn mặt tròn có cảm thấy ưng ý không ạ? Chúc cho các bạn sẽ chọn được kiểu tóc thật đẹp và phù hợp với gương mặt tròn trĩnh, dễ thương của mình! À mà ngoài kiểu tóc thì khi trang điểm các bạn cần tạo khối hai bên xương hàm, đánh phấn má xéo và sử dụng tone màu sáng để giấu nhược điểm, tôn nét nữ tính của mình nhé!    

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn nhé!
B
Ủng hộ bài viết rất hữu ích của bạn
T
Đúng đó mình cũng thấy thế
T
Bài viết hay quá, bạn chọn hình minh họa cũng rất đẹp.
H
Mặt mình cũng tròn và mình luôn chọn kiểu tóc có mái vuốt sag một bên.
N
Mình thấy kiểu tóc đuổi ngựa sẽ giúp cho khuôn mặt cô dâu thanh thoát và năng động hơn.
N
Kiểu tóc búi cao như trong hình thật là đẹp và rất phù hợp với khuôn mặt tròn.
L
thấy kiểu búi lệch đánh phồng khá ok, phù hợp gương mặt tròn của cô dâu. cám ơn bài viết của bạn nhé.
L
Cảm ơn bài viết bổ ích nha bạn
T
Nhìn kiều đầu tiên nữ tính bạn nhỉ.