Thanh toán

Chọn màu sắc áo dài phù hợp cho đám hỏi

Đăng bởi Marry Doe - 01/02/2018   |   Lượt xem: 611

Màu sắc áo dài trong đám hỏi rất cần được chú trọng, nếu sắp là tân nương bạn hãy theo dõi bài viết để biết được màu sắc áo dài nào hợp trong đám hỏi nhé

Theo phong tục ngày xưa đến nay thì không có quy tắc nào bắt buộc màu sắc đối với cô dâu trong đám hỏi lẫn đám cưới. Tuy nhiên cũng nên xem xét kỹ lưỡng để chọn lựa được màu sắc áo dài phù hợp. Wikicachlam sẽ tư vấn cho bạn cách chọn màu sắc sao cho phù hợp với lễ đám hỏi.

Cách chọn màu sắc áo dài phù hợp cho đám hỏi Với gu thẩm mỹ cao như ngày nay thì các studio cưới cho ra đời vô số các kiểu dáng áo dài cho các cô dâu tha hồ lựa chọn. Nhưng để chọn áo dài cho lễ đám hỏi ra mắt bà con dòng họ, buổi lễ thiêng liêng và trang trọng như vậy thì các bạn nên chọn những mẫu áo dài lịch sự không hở hang cách tân quá đà các bạn nhé.

Về màu sắc thì không có quy tắc bắt buộc nào. Nhưng theo truyền thống thì vẫn đẹp và phù hợp nhất đó là áo dài đỏ. Màu đỏ thể hiện sự hoan hỷ trong bất cứ trường hợp nào, là màu sắc của sự hạnh phúc và trọn vẹn. Thế nên áo dài đỏ vẫn được nhiều cô dâu chọn lựa nhất.

Ngoài ra hiện nay áo dài màu hồng, màu trắng cũng được nhiều cô dâu chọn lựa cho đám hỏi của mình. Gam màu hồng thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Gam màu trắng thể hiện nét đẹp truyền thống đơn giản, không cầu kỳ.

Còn những gam màu khác thì rất ít cô dâu sử dụng như màu vàng, vàng đồng. Ngoài những màu kể trên thì những màu khác vẫn mặc được nhưng nó không phù hợp cho không khí của ngày đám hỏi. Vì thế các bạn hãy cân nhắc kỹ về việc chọn màu áo dài cho đám hỏi nhé. Tốt nhất là màu đỏ, vì màu đỏ luôn là phù hợp và đẹp nhất các bạn nhé. Chúc các cô dâu luôn luôn xinh đẹp trong ngày đám hỏi của mình.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
R
Áo dài truyền thống với gam màu truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu.
P
Nhiều mẫu váy đẹp quá