Thanh toán

Chọn Nhẫn Cưới Cho Tình Yêu Luôn Bền Chặt

Đăng bởi Marry Doe - 16/07/2016   |   Lượt xem: 1073

Cặp nhẫn cưới chính là đại diện hữu hình cho lời thề ước hôn nhân, vì vậy, một đôi nhẫn hòa hợp, gắn kết cũng sẽ giúp cho cuộc sống chung của hai bạn trở nên hạnh phúc, viên mãn hơn.

Cặp nhẫn cưới chính là đại diện hữu hình cho lời thề ước hôn nhân, vì vậy, một đôi nhẫn hòa hợp, gắn kết cũng sẽ giúp cho cuộc sống chung của hai bạn trở nên hạnh phúc, viên mãn hơn.

Trong ngày cưới, giây phút nói lời giao ước và trao nhau chiếc nhẫn cưới chính là lời công bố trang trọng với tất cả mọi người rằng: đôi uyên ương đã chính thức là vợ chồng và sẽ trọn đời bên nhau. Nhẫn cưới được cả thế giới công nhận là sự thể hiện tình yêu bền chặt, hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới và là thông điệp rõ ràng về tình trạng hôn nhân của người đeo nhẫn. Những cặp vợ chồng yêu nhau mặn nồng, thắm thiết sẽ luôn mang nhẫn cưới trên ngón tay trong suốt mọi thời gian sau lễ thành hôn. 

Chọn Nhẫn Cưới Cho Tình Yêu Luôn Bền Chặt

Về kiểu dáng, chiếc nhẫn cưới khác hẳn so với nhẫn đính hôn. Nếu nhẫn đính hôn có kiểu dáng đa dạng, cầu kỳ, chú trọng vào các chi tiết tinh tế, đính đá, thì ngược lại, nhẫn cưới khá đơn giản nhằm phù hợp với cả hai giới. Nhẫn cưới đa số là dạng nhẫn tròn trơn truyền thống, không có nhiều họat tiết trên thân.

Chọn Nhẫn Cưới Cho Tình Yêu Luôn Bền Chặt

Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể hiện đại, trẻ trung lại yêu thích đôi nhẫn cưới được phá cách nhưng vẫn giữ nét cổ điển. Nhẫn cưới có thể đính một hoặc vài viên đá chìm để làm tăng nét mềm mại cho nhẫn. Đặc biệt, các nhà thiết kế còn khiến nhẫn cưới mang dấu ấn cá nhân tinh tế khi khắc tên cô dâu, chú rể hoặc ngày kỷ niệm vào vòng trong của nhẫn.

Chọn Nhẫn Cưới Cho Tình Yêu Luôn Bền Chặt

Để chọn một đôi nhẫn đẹp và hòa hợp, cặp đôi nên đi chọn nhẫn cùng nhau. Trước khi chọn mua nhẫn, hai bạn có thể tham khảo trước trên website của các thương hiệu uy tín. Ngoài ra, khác với các món phụ kiện dễ thay đổi theo xu hướng, các cặp đôi có thể chọn mua nhẫn cưới trước từ 6 tháng đến một năm và có thể canh các chương trình khuyến mãi dịp lễ, tết, khai trương  để mua được nhẫn đẹp với giá phải chăng. 

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa - P.12 - Q. Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6268 7575 – (08) 62 828 828

Website: lpj.com.vn

Facebook: www.facebook.com/LocPhucJewelry

Hệ thống trung tâm vàng bạc đá quý Lộc Phúc

1/ Trung tâm An Đông

Địa chỉ: 35 An Dương Vương Phường 8 Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 862 818 818

2/ Trung tâm Bàn Cờ

Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu Phường 2 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 822 683 888

3/ Trung tâm Tân Định

Địa chỉ: 415 Hai Bà Trưng Phường 8 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 822 68 3388

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đi mua mà chọn cặp này lại tiếc cặp kia. hihi
T
Nhẫn đẹp, hôm trc mình vs ngiu ghé xem cũng có mấy cặp giá tầm 5 - 6 triệu, ko mắc. Mình thì thik 1 cặp nhẫn kim cương 22 tr vì mẫu đẹp nhưng làm lại đính đá CZ giá cũng 8.5tr thôi. Nói chung là cứ thoải mái chọn mẫu rồi đặt lại theo ý mình..hihi
L
Lộc Phúc Jewelry có nhiều mẫu nhẫn cưới đa dạng về kiểu dáng cũng như giá cả hợp lý, nếu khoản chi phí của các bạn không quá lớn, nhẫn cưới đá CZ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Giá của nhẫn cưới CZ dao động từ 5-10tr. Trong khi đó giá của nhẫn cưới đính kim cương sẽ cao hơn giao động từ 15-30tr
L
Chị thích nhẫn có đính hạt kim cương nhỏ hihi
L
Nhìn sang trọng chắc giá cao lắm
P
Hì bữa sau vô Sài Gòn sẽ ghé xem
P
Rất lạ mắt nữa chị nhỉ
P
Thật đẹp và ấn tượng bạn nhỉ
P
Cặp nhẫn cưới nào mình cũng kết quá!
H
những mẫu nhẫn cưới đẹp và sang trọng