Thanh toán

Chọn phong cách áo cưới: Nên và Không nên

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 707

Vấn đề mà cô dâu nào cũng mắc phải là không biết nên chọn áo cưới thế nào sao cho vừa phù hợp với mình, vừa thống nhất với phong cách chủ đạo. Để đảm bảo chọn được một chiếc áo cưới lý tưởng, hãy cùng ghi nhớ những điều nên và không nên dưới đây nhé!

Nên: Chú ý đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Với các cô dâu có tổ chức nghi lễ trong nhà thời, một chiếc áo cưới theo phong cách cổ điển sẽ lý tưởng nhất.

Trong khi đó, khi bạn tổ chức cưới ở nhà, một chiếc váy quây nhẹ nhàng sẽ giúp cô dâu đi lại thoải mái hơn.

Không nên: Để phong cách đám cưới mà bạn chọn ngăn bạn theo đuổi chiếc áo cưới hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu bạn đã nhỡ chết mê chết mệt một chiếc áo cưới hiện đại, gợi cảm nhưng lại lo lắng nó có thể không phù hợp với không khí trang trọng của lễ cưới, hãy cân nhắc việc làm cho nó trong chín chắn, nghiêm túc hơn. Ví dụ như chọn một mẫu khăn voan có thể che phần nào phần vai và ngực.

Nên: Cân nhắc việc mang một đôi giày thật thoải mái. Bạn không cần phải nhét mình vào những đôi giày cao gót khiến bạn ê ẩm, khó chịu. Một đôi giày thể thao hay giày đế bệt vẫn có thể dùng được cho đám cưới mà.

Không nên: Ăn mặc giản dị hơn so với khách mời của mình. Vào mùa hè, nhiều cô dâu thường chọn các kiểu đầm ngắn hay đầm dạ hội đơn giản khi đi chào bàn để thoải mái hơn. Nhưng khi chọn lựa, cần chú ý nguyên tắc này nhé!

Nên: Can đảm thách thức truyền thống. Nếu đã quá chán các kiểu áo cưới công chúa hay áo cưới chân váy chữ A thông thường, vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác cho bạn mà. Hãy chắc chắn rằng mình thật sự hài lòng khi ngắm mình trong gương với chiếc áo cưới mà mình yêu thích nhé!

Không nên: Mang một chiếc áo cưới đuôi dài hay đeo khăn voan dài nếu tổ chức cưới ở bãi biển hay trong sân nhà. Chiếc áo của bạn sẽ lấm bẩn, thậm chí nó còn khiến bạn đi lại vất vả hơn nhiều đấy!

Nên: Chọn màu sắc cho áo cưới phù hợp với nước da của mình. Ngay cả với áo cưới trắng bạn cũng cần chọn sắc trắng ăn ý với làn da và phong cách của bạn.

Nên: Thể hiện cá tính của mình qua các phụ kiện mà bạn đã chọn. Vòng hoa đội đầu, băng đô cài tóc, vòng cổ, hoa tai, v.v…, tất cả đều sẽ giúp bạn khoe được phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của mình.

Không nên: Dùng trang sức quá đà, khiến chúng lấn át vẻ đẹp của áo cưới. Nếu chiếc áo của bạn có nhiều chi tiết trang trí phức tạp, hãy chọn những kiểu trang sức đơn giản nhé!

Nên: Chọn đúng áo lót. Hãy chú ý cả vấn đề tiểu tiết này nhé!

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào