Thanh toán

Chọn phụ kiện tóc thanh mảnh như cô dâu nổi tiếng

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 890

Chiếc trâm đính đá của Hoa hậu Mỹ Candice Crawford hay chiếc vòng đội đầu của Ashlee Simpson sẽ là gợi ý tạo điểm nhấn cho mái tóc cô dâu. Trong đám cưới đầu tiên, người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian (ảnh phải) chọn vòng đội đầu mảnh mai để làm đẹp cho kiểu tóc búi đơn giản. Còn Ashlee Simpson cũng chọn kiểu vòng đội đầu đính đá để làm điểm nhấn cho mái tóc buông nhẹ. Hiện nay, nhiều cô dâu thích kiểu tóc búi hay tóc cầu kỳ và thường chỉ kết hợp tóc cùng khăn voan. Nhưng nếu biết nhấn nhá thêm cho mái tóc bằng phụ kiện đính đá, khuôn mặt cô dâu sẽ thêm rạng rỡ và nổi bật. Với khuôn mặt nhỏ của cô dâu Việt, phụ kiện tóc thanh mảnh là thích hợp nhất.

.Hoa hậu Mỹ Candice Crawford (ảnh trái) điểm tô cho mái tóc bằng món đồ trang sức điệu đà, hợp với mái tóc búi như bông hoa lãng mạn của cô. Còn người đẹp Carrie Underwood (ảnh phải) lại rạng rỡ với chiếc bờm đính đá lộng lẫy như vương miện

Bạn có thể chọn những chiếc băng đô, bờm, vòng đội đầu nhưng nên cân đối với kiểu tóc cũng như phong cách đám cưới. Mùa hè sắp tới, kiểu phụ kiện đẹp ngẫu hứng, phong cách bohemian hứa hẹn sẽ được nhiều cô dâu yêu thích. Bạn có thể tham khảo những mẫu trang sức dành cho mái tóc dưới đây để chọn lựa hoặc đặt riêng dành cho ngày trọng đại.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Người phương tây họ luôn thích sự đơn giản mà
N
Nhìn cô dâu dịu dàng nữ tính ha
N
Họ dùng những phụ kiện này nhìn như nữ thần trong những bộ phim holywood ấy
M
những phụ kiện dành cho tóc rất điệu đà, khuôn mặt cô dâu sẽ thêm rạng rỡ và nổi bật
Y
kiểu phụ kiện đẹp ngẫu hứng, phong cách bohemian rất ấn tượng
Y
dễ thương quá bạn ha
Y
những phụ kiện này giúp cô dâu thêm điệu đà
H
cô dâu phương tây chọn kiêutóc dơn giản quá
H
phụ kiện đơn giản nhưng đẹp
M
mình cũng thích những kiểu phụ kiện thanh mảnh như vậy