Thanh toán

Chọn trang phục cưới cho cô dâu có khiếm khuyết

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2015   |   Lượt xem: 18267

"Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", vậy nên hãy luôn biết làm đẹp từ những gì mình có nhé các tân nương!

Đã là cô dâu không ai là không muốn mình trông thật xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy áo ngày cưới. Nhưng con người ta sinh ra không phải ai cũng có được một vóc dáng như mong ước, người thì cao quá, người lại thấp quá, người thì béo quá, người lại gấy quá... Chính vì có nhiều cái quá như thế nên rất nhiều cô dâu đã hết sức lo lắng khi ngày cưới gần kề. Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế váy cưới cũng như các nhà cung cấp dịch vụ cưới luôn biết tạo ra các mẫu váy cưới, lựa chọn phong cách trang điểm, làm tóc, phụ kiện đi kèm để che đi khuyết điểm không mong muốn của cô dâu, giúp các cô dâu có thể tự tin, tỏa sáng trong ngày vui của mình.
Chọn váy cưới phù hợp dáng người Chọn trang phục cưới cho cô dâu có khiếm khuyết
1. Cô dâu có dáng người thấp bé Với những cô dâu có dáng người thấp bé để không bị lọt thỏm so với chú rể có dáng người to con thì nên chọn kiểu váy dáng xòe công chúa với phần lưng ngắn và đuôi váy dài đủ để che được đôi giày cao gót nhưng không quá vướng víu khi bạn di chuyển. Mẫu váy này sẽ giúp bạn trông cao hơn và thân hình cũng có vẻ đầy đặn hơn. Ngoài ra để ăn gian chiều cao, cô dâu nên chọn kiểu tóc búi cao, gọn gàng đi cùng với các phụ kiện như vương miện, băng đô... Trang điểm với gam màu thật tươi và sáng để trông khuôn mặt tròn xinh hơn.
Kiểu váy dáng xòe công chúa với phần lưng ngắn và đuôi váy dài Kiểu váy dáng xòe công chúa với phần lưng ngắn và đuôi váy dài
2. Cô dâu có dáng người cao to Cô dâu có dáng người cao to cũng là một lợi thế về sắc đẹp nhưng nếu gặp chú rể có dáng người ngang tầm hay nhỏ con hơn thì cũng nên lưu ý một số điểm để tạo nên sự cân xứng và đẹp đôi hơn khi sánh bước cùng nhau trong ngày cưới. Trong trường hợp này cô dâu nên chọn mặc váy cưới theo kiểu đuôi cá bó sát thân, xòe rộng ở chân váy và đi giày đế bằng để cho đôi chân trông có vẻ ngắn hơn. Bên cạnh đó để cô dâu có vẻ mảnh mai, thon gọn hơn ta nên tránh các chi tiết rườm rà và to bản gắn trên váy cưới. Tóc cưới có thể buông xõa tự nhiên hay búi gọn đằng sau.  
Váy cưới theo kiểu đuôi cá bó sát thân, xòe rộng ở chân Váy cưới theo kiểu đuôi cá bó sát thân, xòe rộng ở chân
3. Cô dâu mũm mĩm Thường thì các cô dâu mũm mĩm cứ nghĩ rằng cách tốt nhất để thân hình mình trông thon gọn, đỡ sồ suề hơn là phải mặc những chiếc váy size nhỏ nhất có thể. Vậy nên vì đẹp theo cách nghĩ của mình mà các nàng ấy chấp nhận khoác lên mình chiếc váy cưới chật ních, cố sức thóp bụng, hạn chế vận động, cố gồng mình chịu đựng và mong cho lễ cưới qua mau để được "giải phóng" thân thể. Nhưng thực tế là các nàng ấy đã sai không chỉ vì đã tự áp bức thân thể trong ngày vui của chính mình mà còn bởi làm cho mình trở nên xấu đi bởi nụ cười gượng gạo, kém xinh, những thớ mỡ hằn lên ở eo, lưng và bụng sau lớp áo bó chặt thật thiếu thẩm mỹ. Lời khuyên dành cho các cô dâu mũm mĩm ở đây đó là các bạn nên chọn cho mình một chiếc váy cưới vừa size để mình có thể thoải mái vận động đi lại. Chất liệu vải nên chọn Taffeta láng bóng hay voan mềm mại sẽ đem lại sự cứng cáp, thanh mảnh cho bạn hơn. Dáng váy nên chọn dáng chữ A cúp ngực, cổ chữ V hay là váy xòe nhẹ nhàng thêu ren. Cùng với đó các bạn không nên trang điểm quá đậm mà nên đánh nhẹ nhàng và tạo các điểm nhấn ở gò má, mũi, cằm và trán để khuôn mặt trông thon gon và đáng yêu hơn. Còn kiểu tóc, mình nghĩ nên tết và thả dài đằng sau hay uốn lọn sóng thả buông. Bạn nên chọn một đôi giày cao gót để "ăn gian" chiều cao, thêm vào đó, giày cao gót sẽ khiến vóc dáng bạn trở nên thanh thoát trên từng bước chân để luôn rạng ngời cho ngày trọng đại.
Chiếc váy cưới vừa size để cô dâu có thể thoải mái vận động đi lại Chiếc váy cưới vừa size để cô dâu có thể thoải mái vận động đi lại
4. Cô dâu cao kều Với những cô dâu có dáng người "cầy hương", họ luôn mong mình trông có vẻ đầy đặn hơn và những chiếc váy xòe phồng bằng voan, có vai rộng, tay áo lỡ, thân được thêu các họa tiết hoa lớn sẽ là cứu cánh cho cô dâu trong trường hợp này. Với kiểu váy phồng được tạo nên bởi nhiều lớp vải giúp cô dâu trông có vẻ tròn trịa, có da có thịt hơn. Vai áo rộng để dấu đi phần xương vai nhô lên và tay áo lỡ thêu ren giúp che đi cánh tay dài khẳng khiu của cô dâu. Bên cạnh đó để cho khuôn mặt cô dâu trông có vẻ tròn trĩnh, dễ thương hơn thì nên chọn kiểu tóc búi bồng hoặc đơn giản hơn có thể uốn nhẹ và thả buông tự nhiên. Còn nếu như cô dâu sở hữu mái tóc ngắn thì có thể đánh cho tóc bồng lên. Khi trang điểm nên chọn màu sáng, điểm thêm nhiều má hồng. Và không nên đi giày cao gót.
Tay áo lỡ thêu ren giúp dâu đi cánh tay dài khẳng khiu của cô dâu Tay áo lỡ thêu ren giúp dâu đi cánh tay dài khẳng khiu của cô dâu
5. Cô dâu ngực lép Sở hữu vòng một không đầy đặn, lép kép đối với các bạn gái mà nói là một điều khá tự ti bởi như người ta thường nói phụ nữ chỉ quyến rũ khi có vòng một tròn đầy. Tuy nhiên các cô dâu đừng quá bi quan bởi bạn vẫn có thể là một cô dâu quyến rũ nếu biết cách chọn cho mình một trang phục cưới phù hợp. Mình thấy có nhiều cô dâu có vòng một nhỏ lại chọn kiểu váy cúp ngực và dùng các miếng lót ngực để đội vòng một lên. Cách này thực sự không nên tý nào bởi vì khi người ngoài nhìn vào sẽ thấy phần ngực của mình rất giả, không tự nhiên tý nào và ngay cả cô dâu khi mặc nó cũng cảm thất rất không thoải mái, vừa vướng víu lại như muốn tuột ra. Váy cưới phù hợp với cô dâu ngực lép sẽ là dạng váy cổ thuyền, vai chờm, tay ngắn và thêu ren nổi trên ngực áo. Với kiểu cổ thuyền cao, các họa tiết ren nổi lớn sẽ làm cho ngực bạn như đội lên cao hơn và trông đầy đặn hơn. Ngoài ra bạn nên trang điểm cho gương mặt thật cuốn hút để hướng sự chú ý của mọi người vào khuôn mặt xinh đẹp của mình.
Váy cổ thuyền, vai chờm, tay ngắn và thêu ren nổi trên ngực áo Váy cổ thuyền, vai chờm, tay ngắn và thêu ren nổi trên ngực áo
6. Cô dâu vai rộng, bắp tay to Những cô nàng vai rộng, bắt tay to trông bề ngoài sẽ rất nam tính. Vậy nên để che đi khuyết điểm không mong muốn đó của mình các cô dâu vai rộng nên chọn loại váy vai ngang hay váy cổ chữ V khoét thật sâu xuống ngực để trông giảm đi độ rộng của vai. Tay áo dài hay lửng bằng ren cũng góp phần che bớt đi phần vai rộng, kiểu tóc tạo bồng đem lai sự cân đối cho  toàn thể vóc dáng của cô dâu.
Váy vai ngang trẻ trung, quyến rũ Váy vai ngang trẻ trung, quyến rũ
Chiếc váy cưới vừa size để cô dâu có thể thoải mái vận động đi lại Chiếc váy cưới vừa size để cô dâu có thể thoải mái vận động đi lại
Trên đây là những đại diện tiêu biểu cho dáng người không mấy chuẩn và đáng lo của các cô dâu trong ngày cưới. Mình tin rằng sau khi đọc xong những chia sẻ về cách khắc phục nhược điểm hình thể bằng việc chọn trang phục cưới, làm tóc, trang điểm... như trên thì cho dù cô dâu có ngoại hình như thế nào cũng đều có thể tự tin nở một nụ cười thật tươi và hạnh phúc trong suốt lễ cưới của mình. "Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", vậy nên hãy luôn biết làm đẹp từ những gì mình có nhé các tân nương! (Hình ảnh: Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Cám ơn tác giả bài viết rất nhiều, mình cũng khá băn khoăn cái khoản vòng 1 bằng phằng đây hjhj
L
Với những cô dâu có dáng người thấp bé để không bị lọt thỏm so với chú rể có dáng người to con thì nên chọn kiểu váy dáng xòe công chúa với phần lưng ngắn và đuôi váy dài đủ để che được đôi giày cao gót nhưng không quá vướng víu khi bạn di chuyển. Thanks lời khuyên của bạn nhé.
B
Mình cao khều nhưng rất thích kiểu đuôi cá.
M
Hihi! Qua chuẩn luôn. Nhiều khi không chỉ đẹp hình thể bên ngoài đâu mà còn bởi sự tự tin của cô dâu nữa.
M
Đúng đó bạn. Váy xòe, lưng ngắn trông chúng ta sẽ lớn hơn rất nhiều đấy.
M
Vai rộng và bắp tay to thường khiến các nàng trông rất nam tính.
M
Cảm ơn bạn nhiều nhé! Mình cũng mong những chia sẻ của mình sẽ có ích cho các cô dâu.
M
Bạn thấy không, có rất nhiều mẫu váy cho các nàng dâu mũm mím đấy, rất đẹp.
M
Chính xác vậy luôn bạn à! Vậy nên dù bạn là ai và có nhưng khiếm khuyết nào trên cơ thể thì cũng khoan đã vội bi quan nhé!`
M
Kiểu váy có cổ khoét sâu hình chữ V sâu sẽ để lộ phần khe ngực trông rất quyến rũ đó bạn.