Thanh toán

Chọn Váy Cho Nàng Eo Bánh Mì – Không Khó, Không Ló Khúc Eo

Đăng bởi - 16/07/2018   |   Lượt xem: 1020

Nếu đã lỡ “eo bánh mì” hẳn nàng sẽ thấy vô cùng “lăn tăn” khi phải chọn lựa một chiếc váy phù hợp với mình. Eo bánh mì có tội tình gì, mà mặc đồ ít được ai khen? Huhu, nhưng thật tiếc khi phải nói rằng “mốt” thân hình phì nhiêu đã qua lâu lắm rồi. Nếu muốn chiếc eo xinh của mình được khen lấy khen để, thì phải cập nhật những kiểu váy cho nàng eo bánh mì này ngay thôi.

Quy tắc chọn váy cho nàng eo bánh mì

Eo bánh mì có một nhược điểm rất lớn, đó là mỡ sẽ tràn ra thành từng ngấn nếu mặc quá bó, quá chật. Không những thế, eo không to dần đều về mọi phía, mà thông thường mỡ sẽ dồn đống ở phía trước. Vì thế, với chuẩn mực vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động hiện đại, những cô nàng sở hữu vòng eo thế này thường không được đánh giá cao.

Chọn váy cho nàng có vòng eo hơi “phù sa mỡ mang” cần phải làm sao để che được ngấn, mà không che luôn đường cong. Đó là một nghệ thuật giấu đi những gì cần dấu, và tạo nét thêm cho những gì cần phải phô ra.

Quy tắc chọn váy cho nàng eo bánh mì

Quy tắc chọn váy cho nàng eo bánh mì

Để làm được như thế, nàng cần chú ý:

  • Thứ nhất: không nên chọn những bộ váy có họa tiết, điểm nhấn dồn về vùng eo. Điều này sẽ khiến cho người đối diện tập trung chú ý vào chiếc eo khuyết điểm của nàng. Tốt nhất hãy phân tán sự chú ý của người khác vào vùng ưu điểm.
  • Thứ hai: váy màu tối sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo hơn. Không riêng gì nàng eo bánh mì, những cô nàng kém tự tin về cân nặng của mình cũng nên “ưu ái” những chiếc váy màu tối hơn là màu sáng.
  • Thứ ba: rất rất không nên mặc váy quá bó. Nếu cho rằng váy bó sẽ giúp định hình dáng vóc cho nàng, giúp nàng trông thon gọn hơn thì hẳn là bạn đang sai lầm nghiêm trọng. Thực tế thì người ta thường sẽ liên tưởng đến “đòn bánh tét” với người mắc lỗi ăn mặc này. Và những thớ thịt bị chén ép thì cũng sẽ khó chịu lắm đấy.
  • Cuối cùng, 1 số kiểu dáng váy thực sự là người bạn hợp cạ với cô nàng eo bánh mì. Để biết đó là kiểu váy nào, nàng hãy xem mục dưới đây nhé.

Kiểu váy chuẩn không cần chỉnh cho nàng eo bánh mì

1. Váy chữ A, váy xòe

Váy xòe giúp nàng ăn gian tỷ lệ hông và eo rất hiệu quả. Phần tùng váy xòe rộng theo hình chữ A tạo cảm giác vòng eo thon thả, trong khi vòng mông lại nảy nở cho cảm giác thích mắt. Nếu phần chân và đùi thon thả, đẹp mắt, bạn có thể chọn váy xòe trên gối. Còn nếu lỡ sở hữu cặp đùi quá khổ, chẳng sao cả, váy chữ A dáng dài quá đủi sẽ biến bạn thành một nàng tiểu thư thanh nhã ngọt ngào.

Lưu ý bạn nên chọn những chiếc váy chữ A có phần trên tương đối ôm. Như thế trông bạn sẽ mảnh mai hơn.

Váy chữ A, váy xòe

Váy chữ A, váy xòe

2. Váy hạ eo

Váy hạ eo khiến cho người đối diện “bối rối” vì tỷ lệ cơ thể của bạn. Và như thế bạn đã có thể đánh lừa hoàn hảo về vòng eo kém thon thả của mình. Trong thời gian gần đây thì váy hạ eo đang là xu hướng hot, bởi vì độ trẻ trung, năng động của nó. Chiếc váy này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu đi cùng 1 chiếc túi xách nhỏ xinh đấy.

Váy hạ eo

Váy hạ eo

3. Váy suôn

Váy suôn không phải là item dễ chịu cho tất cả mọi người. Đặc biệt là những cô nàng eo to nhưng ngực không có. Bởi vì dáng váy suôn sẽ trôi tuột và “đọng” lại ngay trên vòng eo ngấn mỡ của bạn. 

Còn nếu bạn là cô nàng phì nhiêu cả 3 vòng thì chiếc váy này là “tấm khiên” lợi hại cho bạn chiến đấu chống lại những đôi mắt khiếm nhã của người đời.

Váy suôn

Váy suôn

4. Váy peplum

Váy peplum đặc biệt thanh lịch, trang nhã, rất thích hợp với cô nàng công sở. Đặc biệt phần hông, eo lai bèo xòe rộng giúp che giấu khuyết điểm tài tình. Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc quần đen skinny, đi với áo peplum cũng rất phù hợp.

Peplum có nhiều kiểu dáng và màu sắc, tha hồ cho bạn đến chỗ làm mỗi ngày với vẻ ngoài rạng rỡ nhất nhé.

Váy peplum

Váy peplum

Các cô nàng đã thấy tự tin hơn với cách chọn váy cho nàng eo bánh mì thế này chưa? Trên đời chẳng có gì là hoàn hảo. Nhưng với sự khéo léo của chúng, sự không hoàn hảo lại biến thành điểm nhấn nhá thú vị. Chúc các nàng luôn vui sống từng ngày nhé ;).

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những kiểu váy này đều rất đẹp, eo mình cũng thuộc dạng eo bánh mì, giờ đã biết được những kiểu váy nào phù hợp rồi