Thanh toán

Chồng có đặc điểm này vợ tu 10 kiếp mới lấy được.

Đăng bởi - 16/12/2019   |   Lượt xem: 2044

Nếu chồng bạn có 3 trong những điểm dưới đây thì chúc mừng bạn, anh ấy xứng đáng đạt được danh hiệu người chồng tốt. Nhất định phải giữ thật chặt nhé.

Không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình người có thể gắn bó suốt cuộc đời. Vậy đâu là những đặc điểm mà bất cứ người vợ nào cũng mong muốn chồng mình có được.

Chung thủy

Lòng chung thủy là điều mà hầu hết chị em mong muốn ở đức lang quân của mình. Nhưng chuẩn mực về lòng chung thủy thật khó đánh giá là không có thước nào đo được. Bởi sự chung thủy tồn tại ở nhiều cấp độ khác nhau.

Suy cho cùng, như các cụ nói, một vợ một chồng là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

Sẵn sàng chi tiền vì bạn

Trong khả năng kinh tế, sẵn sàng chi tiền vì bạn. Anh ấy sẽ luôn dành cho bạn những thứ tốt hơn, còn với bản thân thì sao cũng được, quần áo đều là hàng chợ nhưng đối với bạn thì khác, miễn là bạn muốn thì sẽ mua.

Ông xã dành rất nhiều thời gian cho gia đình

Dù chồng có trăm công nghìn việc nhưng chưa bao giờ anh ấy để vợ con ăn tối một mình. Cuối tuần vẫn dành thời gian đưa vợ con đi nơi này nơi khác để thay đổi không khí cho cả gia đình. Vì anh ấy hiểu, dành thời gian cho người phụ nữ của mình là cách thể hiện sự tôn trọng, còn khiến tình cảm vợ chồng thêm bền vững.

Vậy nên nếu các anh chồng mà lấy lý do bận bịu để xao nhãng chuyện quan tâm, chăm sóc vợ con thì đó chỉ là ngụy biện mà thôi!

Báo cáo bạn mỗi lần vắng nhà

Anh ấy sẽ nói cho bạn biết anh ấy đi đâu làm gì, không để bạn lo lắng, không thể về nhà đúng giờ sẽ gọi cho bạn trước. Bạn không hỏi anh ấy cũng sẽ nói cho bạn biết rõ nơi anh ấy đã đi, gặp những ai.

Quan tâm đến gia đình vợ

Vợ trước kia cũng chỉ là một người xa lạ. Chỉ vì yêu một người đàn ông là chồng mà bỏ cả gia đình, bố mẹ để về chung sống với gia đình nhà chồng.

Thế nên nếu anh ấy quan tâm nhiều thời gian cho gia đình nhà vợ thì nhất định phải giữ thật chặt. Còn ngược lại, các chị cũng đừng buồn mà nên xem xét mối quan hệ với chồng, khéo léo nhắc chồng để anh ấy hiểu hơn nhé.

Trách nhiệm cao

Với phụ nữ, những anh chàng có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn, anh chàng này không bao giờ bỏ rơi bạn, hay đổ thừa cho hoàn cảnh. Lúc này, anh ấy sẽ là người đứng ra nhận hết lỗi về mình và nghiêm túc khắc phục sai lầm đó.

Kè kè bên bạn

Cho dù đó là ở bên ngoài hay ở nhà, anh ấy sẽ vẫn tốt với bạn, sẽ trò chuyện với bạn, xem TV, thời gian rảnh đi ra ngoài tản bộ cùng bạn, không hà tiện thời gian dành cho bạn và con cái.

Sẵn sàng chia sẻ khó khăn

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em “điên đảo” trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Thông minh, thấu hiểu

Đây là tuýp người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Đa số phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông minh hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào